หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"กระท่อมลึกลับ"ที่ซ่อนอยู่กลางป่า...ก่อนที่มันจะหายไป พร้อมสัญลักษณ์ปริศนา !!!???

โพสท์โดย เจ้าชายแห่งวงการ



มีการค้นพบกระท่อมกลางป่าในเขต Arcata รัฐแคลิฟอร์เนีย และคาดว่ามันน่าจะเป็นที่อยู่อาศัยที่สร้างขึ้นมาแบบผิดกฎหมาย เนื่องจากมีการปกปิดและอำพรางไว้อย่างดี แม้ว่าจะอยู่ใกล้เพียง 12 ฟุตแต่คุณอาจจะไม่เห็นมันก็เป็นได้



และเมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในกระท่อมก็พบว่า มันดูค่อนข้างเป็นระเบียบ ทั้งยังสะอาดราวกับว่ามีคนดูแลรักษาเป็นอย่างดี ทั้งยังชั้นหนังสือ อาหารกระป๋อง เครื่องเทศจำนวนมาก และรายการบางอย่าง โต๊ะทำงานขนาดเล็กพร้อมกับพิมพ์ดีด โดยคาดว่ากระท่อมหลังนี้อาจสร้างขึ้นในปี 2010



ดังนั้นจึงมีการวางจดหมายไล่ออกจากพื้นที่ไว้ให้เจ้าของกระท่อมหลังนี้ และหลังจากผ่านไป 1 เดือนพวกเขาก็กลับมาตรวจสอบอีก ปรากฎว่ากระท่อมหลังดังกล่าวถูกรื้อไปแล้วเหลือเพียงเฟอร์นิเจอร์บางอย่างเท่านั้น และในวันต่อมาเมื่อกลับมาอีกครั้งก็ไม่พบอะไรเลยเฟอร์นิเจอร์ที่พบเมื่อวานหายไปหมดเหลือเพียงสัญลักษณ์แปลกประหลาดเท่านั้น ราวกลับว่าที่ตรงนั้นไม่เคยมีกระท่อมมาก่อนเลย


















⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Keroppi, โยนี หมีระบม, ซาอิ, Carrrot, ผ้าขนหนูขนฟู, amee18, ป้าสวย, zerotype, ไม้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
เหงาอยู่คนเดียวเผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!แอบรักในรอยใจ ตอนที่ 4รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่