หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้านข้าวขาหมู EXPRESS ร้านข้าวขาหมูที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้

โพสท์โดย zei

 

ร้านข้าวขาหมู EXPRESS ( ทาวอินทาว-เรียบทางด่วนรามอินทรา )
ร้านข้าวขาหมูสายพันธุ์ใหม่ที่การันตีรสชาติความอร่อยที่ไม่มีใครเหมือน โดด้เด่นด้วยรสชาติและหน้าตาของขาหมูที่มีเนื้อนุ่มหนังกรุบกรอบที่ใครได้ลองแล้วจะต้องติดใจข้าวขาหมูEXPRESSแท้จริงแล้วเป็นสูตรข้าวขาหมูที่สืบทอดกันมายาวนานถึง 50ปี ที่ถูกนำมาประยุคปรับแต่งรูปแบบร้านให้ดูสวยงามเข้ากับยุคสมัยแต่  "ข้าวขาหมู EXPRESS" นั้นยังคงสูตรแห่งความอร่อยเอาไว้เพื่อรสชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเพื่อให้ทุกครั้งที่คุณนึกถึงข้าวขาหมูคุณจะนึกถึงเราข้าวขาหมู EXPRESS เป็นที่แรกที่คุณจะนึกถึงนั้นเอง
 
 
 
 
รสชาติที่โดด้เด่นของข้าวขาหมูEXPRESS
ถ้าพูดเรื่องของรสชาติของข้าวขาหมูแล้วทุกคนก็ย่อมมีความชื่นชอบในรสชาติที่แตกต่างกันออกไปแต่ถ้าคุณเป็นที่ชื่นชอบรสชาติที่กลมกล่อมน้ำขาหมูซึมเข้าไปในเนื้อหมูเมื่อตักเข้าปากจะได้รับชาติที่ไม่หวานและ ไม่เค็มเกินไปและสัมผัสได้ถึง ความกรุบกรอบของบหนังหมูที่อยู่ในปากท่านแล้วละก็  “ข้าวขาหมู EXPRESS”  เป็นหนึ่งทางเลือกที่หน้าจะถูกอกถูกใจผู้ที่ชอบที่ชอบรับประทานข้าวขาหมูอย่างแน่นอน




คัดสรรค์คุณภาพเพื่อรสชาติที่ดีของข้าวขาหมู EXPRESS
แน่นอนเลยว่ารสที่ดีและอร่อยจะต้องเกิดจากการใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตข้าวขาหมูเพื่อให้ได้มาซึ่งรสชาติที่มีคุณภาพเพื่อให้มีรสชาติอร่อยถูกปากผู้ที่รับประทาน  “ข้าวขาหมู EXPRESS”  เราใส่ใจตั้งแต่การคัดสรรค์เนื้อขาหมูที่จะนำมาปรุงอาหารรวม ไปถึงวัตถุดิบที่ใช้ ในหารปรุงรสเราเลือกแล้วว่าจะต้องเป็นวัตถุดิบที่ดีที่สุดเท่านั้นเรา ถึงจะนำมาปรุงรสเพื่อให้ได้มาซึ่งข้าวขาหมูที่รสชาติแสนอร่อยและนำมาเสริฟให้แก่คุณ
 
เนื้อหาโดย: zei
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zei's profile


โพสท์โดย: zei
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
เที่ยวเหมืองแม่เมาะ ลำปาง ชมวิวสวยๆของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นอะเมซิ่งไทยแลนด์ ! แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลักอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปาง
ตั้งกระทู้ใหม่