หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ประเทศที่เซ็กส์จัดที่สุดในโลก

โพสท์โดย Exoexo

 
จากการวิจัยของ Durex global research โดยการเก็บข้อมูล อารมณ์ความรู้สึก ข้อมูลสุขภาพกาย รวมทั้งความถี่ในการมีเพศสัมพันธ์ จนออกมาเป็น 10 ประเทศที่เซ็กส์จัดที่สุดในโลก
 
10.ไนจีเรีย
ร้อยละ 67 ของประชากร มีการสำรวจว่ามีความพึงใจในเรื่องเซ็กส์ค่อนข้างสูง และมีแนวโน้มในการใช้เวลากับกิจกรรมบนเตียงยาวนานถึง 24 นาทีเลยทีเดียว
 
9.ออสเตรเลีย
ออสเตรเลีย ดินแดนแห่งจิงโจ้ เป็นที่น่าตกใจว่ากว่า 75% ของชาวออสซี่ชื่นชอบการมีเซ็กส์ในรถ และที่โล่งแจ้ง...และด้วยสถิตินี้เองคงจะไม่ผิดถ้าเราจะเรียกว่าดินแดนนี้ว่า ออสเตรเลียผยอง จิงโจ้ผงาด ฮ่าๆๆ
 
8.อินเดีย
ถึงแม้ประเทศอินเดียจะมีทีท่าที่จะสูญเสียความบริสุทธิ์ผุดผ่องช้าที่สุดในโลก เฉลี่ยคือ ตอนอายุ 22 ปี แต่ก็ยังมี คัมภีร์เซ็กซ์ "กามา สุตรา" ที่พาให้เหล่าชายชาตรีได้สัมผัสสุดยอดแห่งความสุขไม่รู้ลืม
 
7.เม็กซิโก
ประเทศที่ให้ความใส่ใจในเรื่องเซ็กส์ มีการจัดพิมพ์หนังสือเกี่ยวกับเรื่องเพศมากถึง 700,000 เล่ม กระจายทั่วโรงเรียนมัธยม ครอบคลุมเรื่องการคุมกำเนิด การทำแท้ง และรักรักร่วมเพศ
 
6.เนเธอร์แลนด์
เนเธอร์แลนด์ เป็นอีกหนึ่งในประเทศที่มีหาดเปลือย และความเสรีในเรื่องเซ็กส์ อีกทั้งอัตราการท้องก่อนวัยอันควร และการทำแท้งอยู่ในระดับที่ต่ำมาก
 
5.กรีซ
ประเทศที่อารยธรรม และตำนานอันสุดแสนจะโรแมนติก และความมีพึงใจในเรื่องเพศถึงร้อยละ 51 การที่ติดอยู่ในลิสต์จึงไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด
 
4.บราซิล
ถ้าประเทศสเปนเป็นผู้ชายที่แซ่บซี้ดถึงใจที่สุด ประเทศบราซิลก็คงเป็นอันดับ 2 โดย 82% ของชาวบราซิลมีเซ็กส์ 1 ครั้ง/สัปดาห์ เป็นอย่างน้อย เฉลี่ย 145 ครั้ง/ปี
 
3.อิตาลี
ประเทศที่เต็มไปด้วยเถาองุ่น และไวน์ชั้นเลิศ จึงไม่แปลกที่ผู้คนในประเทศนี้จะมีความพึงใจในเรื่องเซ็กส์ค่อนข้างสูง และคาดหวังเวลาในการมีเซ็กส์ยาวนานถึง 10 นาที
 
2.สเปน
หนึ่งในประเทศที่มีหาดเปลือยที่ดีที่สุดในโลก และเป็นประเทศที่ผู้หญิงกว่า 15,000 คน จากทั่วโลก โหวตให้ผู้ชายประเทศสเปนเป็นผู้ชายที่ แซ่บซี้ดดด! ถึงใจที่สุด
 
1.สวิตเซอร์แลนด์
เป็นประเทศที่เปิดกว้างในเรื่องเซ็กส์ โดยเฉพาะเรื่องโสเภณีเป็นสิ่งที่ถูกฎหมาย เหล่าโสเภณีทั้งหลายซึ่งต้องมีใบอนุญาต และใบรับประกันสุขภาพในการค้าประเวณี อีกทั้งยังต้องเสียภาษีให้กับรัฐอีกด้วย ถึงแม้จะเปิดกว้างแค่ไหนก็ตาม แต่ประเทศสวิตฯ กลับมีอัตราวัยรุ่นท้องก่อนวัยอันควรต่ำที่สุดในโลก
http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20160322010901849
ที่มา : fhm.in.th เรื่อง : วนาทิพย์ กิรานุชิตพงศ์ ข้อมูลอ้างอิง : 7deadlymag.com, therichest.com, area.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
89 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: มารคัส, amee18, Basili, Rinnn, vho, zerotype, Thorsten, Keroppi, ซาอิ, กบขึ้นวอ, ป้าสวย, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, aRnoNAe, DevilMoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกตินี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ราคาทองคำวันนี้ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านทำไมผักที่เรากินผล ต้องตัดใบออกเสียบ้าง...มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าของใช้ส่วนตัวควรซักหรือเปลี่ยนเมื่อไหร่กันดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกหมู่บ้านที่ไม่มีประตูสายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง77% หนุ่มไต้หวันพร้อมสู้จีน เพื่อปกป้องประเทศรู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อ
นางเอกของ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพลVanda Margraf @ Modern Weekly China March 2024ใช่ชัวร์หน้ายั่วอกล่ำหน้าท้องมัดกล้ามต้นขาแน่นแมนๆจัดมาร้อน ๆ เอาน้ำมะพร้าว หรือเอาผมแทน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส5.อาหารที่ทำให้มีลูกง่าย6 เว็บไซต์เพิ่มเวลาชีวิตน้องชายขี้เกียจ เพราะ 6 สาเหตุ
ตั้งกระทู้ใหม่