หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คดีสะเทือนขวัญฝั่งอังกฤษ ด.ช. 10 ขวบสองคนฆาตกรรมโหด หนูน้อย James วัย 2 ขวบ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
เชื่อแมวเหอะ(รู้ไหมว่าตัวเองโดนหลอก) โพสต์เรื่องนี้

เห็นมีคนสนใจเคสเด็ก 12 ขวบกันมาก เลยแปลข่าวต่างประเทศมาให้สั้นๆค่ะ
.
ปี 1993 มีคดีสะเทือนขวัญที่ประเทศอังกฤษ (และจริงๆก็คือดังไปทั่วโลก)
เด็กชาย James Patrick Bulger ถูกฆาตกรรมเมื่ออายุสองขวบ

และฆาตกร คือ เด็กชาย 2 คนที่อายุเพียง 10 ปี
Thompson และ Venables ซึ่งถูกจับได้จากหลักฐานกล้องวงจรปิด

ฆาตกรทั้งคู่ได้สังเกตการณ์อยู่นานที่ย่านสรรพสินค้าและเลือกเหยื่อ หลังจากนั้นก็หลอกเด็ก 2 ขวบ โดยจูงมือไปบริเวณอื่นอีกหลายแห่งเป็นระยะทางถึง 4 กิโลเมตร มีคนพบเห็นเด็กทั้งสามคน และมีการทำร้ายเด็กเกิดขึ้น เด็กชายร้องไห้ แต่ไม่มีใครช่วยเหลือเพราะคิดว่าเป็นพี่น้องกัน ส่วนแม่ของเด็กหลังจากพบว่าลูกชายหายไปก็พยายามตามหา


.
สภาพศพของเด็กถูกทำร้ายร่างกายหลายแห่ง มีการนำของยัดในทวารหนัก ทุบตีด้วยของแข็งหลายจุด กระโหลกศีรษะร้าว หลังจากนั้นฆาตกรก็พยายามอำพรางศพโดยทิ้งศพบนรางรถไฟ และร่างของเด็กชายก็ถูกรถไฟทับค่ะ
ระหว่างการสอบสวน ฆาตกรปฏิเสธข้อกล่าวหาหลายอย่าง และไม่เต็มใจให้ข้อมูล (แต่มีหลักฐานจากการชันสูตรศพว่าเด็ก 2 ขวบถูกทารุณกรรม)
.
ที่น่าสนใจคือ หลังเกิดเหตุ ฆาตกรถูกจับกุม ได้รับการลงโทษและตัดสินให้ถูกดูแลควบคุมตัวภายใต้จิตแพทย์จนกว่าจะเป็นผู้ใหญ่
แต่ 1 ในฆาตกร Venables ก็ได้ถูกจับเข้าคุกอีกครั้งในปี 2010 ด้วยข้อหาบางอย่างที่ไม่อาจเปิดเผย และได้รับการปล่อยตัวในปี 2013

ในลิงค์มีภาพฆาตกรทั้ง 2 คน (ปัจจุบันโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว)
และสามารถไปตามอ่านเรื่องราวของ Venables ได้ที่ลิงค์ค่ะ ซึ่งดูเหมือนจะยังคงมีปัญหาเรื้อรังมาเรื่อยๆ และก็มีเจ้าหน้าที่คอยติดตามพฤติกรรมต่อไป เนื่องจากปัญหาเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศเด็ก
.
ปล. เป็ดอ่านข่าวนี้ตอนเป็นเด็กค่ะ รู้สึกในคู่สร้างคู่สมจะลง อ่านแล้วนอนไม่หลับไปหลายวัน จำได้ว่าหลังอ่านจบพยายามฟ้องแม่/ช่างทำผมด้วย แต่แม่ไม่ได้สนใจเพราะแม่ทำผมอยู่ ไดร์เสียงดัง เลยอ่านคนเดียว หลอนคนเดียว
.
เพราะฉะนั้นใครที่มีลูกเล็กๆ อย่าไว้ใจเด็กโตง่ายๆนะคะ คุณอย่าคิดแค่ว่า เด็ก 10 ขวบไม่รู้ประสีประสา ไม่ทำอะไรหรอก คดีแบบนี้นานๆเกิดขึ้นทีก็จริง แต่สามารถเกิดขึ้นได้ค่ะ

ที่มา: https://en.wikipedia.org/wiki/Murder_of_James_Bulger
เชื่อแมวเหอะ(รู้ไหมว่าตัวเองโดนหลอก)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Rinnn, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคาเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบลหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่