หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คดีสะเทือนขวัญฝั่งอังกฤษ ด.ช. 10 ขวบสองคนฆาตกรรมโหด หนูน้อย James วัย 2 ขวบ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
เชื่อแมวเหอะ(รู้ไหมว่าตัวเองโดนหลอก) โพสต์เรื่องนี้

เห็นมีคนสนใจเคสเด็ก 12 ขวบกันมาก เลยแปลข่าวต่างประเทศมาให้สั้นๆค่ะ
.
ปี 1993 มีคดีสะเทือนขวัญที่ประเทศอังกฤษ (และจริงๆก็คือดังไปทั่วโลก)
เด็กชาย James Patrick Bulger ถูกฆาตกรรมเมื่ออายุสองขวบ

และฆาตกร คือ เด็กชาย 2 คนที่อายุเพียง 10 ปี
Thompson และ Venables ซึ่งถูกจับได้จากหลักฐานกล้องวงจรปิด

ฆาตกรทั้งคู่ได้สังเกตการณ์อยู่นานที่ย่านสรรพสินค้าและเลือกเหยื่อ หลังจากนั้นก็หลอกเด็ก 2 ขวบ โดยจูงมือไปบริเวณอื่นอีกหลายแห่งเป็นระยะทางถึง 4 กิโลเมตร มีคนพบเห็นเด็กทั้งสามคน และมีการทำร้ายเด็กเกิดขึ้น เด็กชายร้องไห้ แต่ไม่มีใครช่วยเหลือเพราะคิดว่าเป็นพี่น้องกัน ส่วนแม่ของเด็กหลังจากพบว่าลูกชายหายไปก็พยายามตามหา


.
สภาพศพของเด็กถูกทำร้ายร่างกายหลายแห่ง มีการนำของยัดในทวารหนัก ทุบตีด้วยของแข็งหลายจุด กระโหลกศีรษะร้าว หลังจากนั้นฆาตกรก็พยายามอำพรางศพโดยทิ้งศพบนรางรถไฟ และร่างของเด็กชายก็ถูกรถไฟทับค่ะ
ระหว่างการสอบสวน ฆาตกรปฏิเสธข้อกล่าวหาหลายอย่าง และไม่เต็มใจให้ข้อมูล (แต่มีหลักฐานจากการชันสูตรศพว่าเด็ก 2 ขวบถูกทารุณกรรม)
.
ที่น่าสนใจคือ หลังเกิดเหตุ ฆาตกรถูกจับกุม ได้รับการลงโทษและตัดสินให้ถูกดูแลควบคุมตัวภายใต้จิตแพทย์จนกว่าจะเป็นผู้ใหญ่
แต่ 1 ในฆาตกร Venables ก็ได้ถูกจับเข้าคุกอีกครั้งในปี 2010 ด้วยข้อหาบางอย่างที่ไม่อาจเปิดเผย และได้รับการปล่อยตัวในปี 2013

ในลิงค์มีภาพฆาตกรทั้ง 2 คน (ปัจจุบันโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว)
และสามารถไปตามอ่านเรื่องราวของ Venables ได้ที่ลิงค์ค่ะ ซึ่งดูเหมือนจะยังคงมีปัญหาเรื้อรังมาเรื่อยๆ และก็มีเจ้าหน้าที่คอยติดตามพฤติกรรมต่อไป เนื่องจากปัญหาเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศเด็ก
.
ปล. เป็ดอ่านข่าวนี้ตอนเป็นเด็กค่ะ รู้สึกในคู่สร้างคู่สมจะลง อ่านแล้วนอนไม่หลับไปหลายวัน จำได้ว่าหลังอ่านจบพยายามฟ้องแม่/ช่างทำผมด้วย แต่แม่ไม่ได้สนใจเพราะแม่ทำผมอยู่ ไดร์เสียงดัง เลยอ่านคนเดียว หลอนคนเดียว
.
เพราะฉะนั้นใครที่มีลูกเล็กๆ อย่าไว้ใจเด็กโตง่ายๆนะคะ คุณอย่าคิดแค่ว่า เด็ก 10 ขวบไม่รู้ประสีประสา ไม่ทำอะไรหรอก คดีแบบนี้นานๆเกิดขึ้นทีก็จริง แต่สามารถเกิดขึ้นได้ค่ะ

ที่มา: https://en.wikipedia.org/wiki/Murder_of_James_Bulger
เชื่อแมวเหอะ(รู้ไหมว่าตัวเองโดนหลอก)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Rinnn, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบลเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้เปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงลุง 62 ปี ระเบิดอารมณ์ยิงสองผัวเมียดับกลางตลาดจะนะ อ้างแค้นมาแย่งที่ขายของเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่ดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคาหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจน“30 บาทรักษาทุกที่” ตรวจสุขภาพฟรี 11 รายการ 27 ก.ย. นี้ ลงทะเบียนเลยหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงงานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่ขึ้นค่าแรง 400 บาท ความหวังเลือนราง ประกาศไม่ทัน 1 ตุลาคมนี้6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่