หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ความลับ” ในสถานที่แห่งนี้ ต้องมองดีๆ ถึงจะเห็น

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

จากเหมืองเก่าพื้นที่รกร้าง วันนี้มันกลายเป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

นี่คือพื้นที่เหมืองเก่าใน Cramlington เมือง Northumberland ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ

 

คุณเห็นแลนด์สเคปของมันไหม มันคือรูปผู้หญิงเปลือยไงล่ะ

ส่วนที่สูงสุดคือหน้าผากของหญิงสาว ที่สูงถึง 100 ฟุต และยาวกว่าไมล์ จากด้านบนนั้นคุณสามารถมองเห็นหญิงสาวนอนเปลือยสยายผม ไขว้ขา โดยมันสร้างสรรค์ขึ้นอย่างตั้งใจโดยศิลปินชาวอเมริกันชื่อว่า Charles Jencks และตอนนี้มันกลายเป็นที่ท่องเที่ยวที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมาก

 

พวกเขาพัฒนาเหมืองเก่าให้กลายเป็นที่ท่องเที่ยวได้

 

หินกว่า 1.5 ตัน ดินเหนียว ดิน ถูกขุดขึ้นมาจากเหมืองเก่าแห่งนี้

 

และถูกปลูกหญ้าคลุม เฉดดิ้งด้วยหินจากเหมืองนี่เอง

มันกลายเป็นที่เที่ยวอีกแห่งของ Northumberland ไปแล้ว

 

แชร์แล้วลองชวนเพื่อนไปเที่ยวด้วยสิ

ที่มา: Lifebuzz

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: เจ้าหญิงคิดา, cutiebarbie, กะเบน, Puttarat, Dexter Suttipong, Tabebuia, โก๊ะทอง, Keroppi, ผมชื่อ ไอ้โง่, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, บังเชนทร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"เมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกันวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
เที่ยวเหมืองแม่เมาะ ลำปาง ชมวิวสวยๆของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นอะเมซิ่งไทยแลนด์ ! แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลักอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปาง
ตั้งกระทู้ใหม่