หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผิดด้วยหรือ ถ้าคนธรรมดาจะใช้ลิฟต์สำหรับผู้พิการ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

RT@Nattaxi6761

ลิฟท์สำหรับคนพิการ เห็นแต่คนขาดีขึ้น

#JS100#ไทยครับ goo.gl/hoc9w8

นพมณี มุตตามระ สงวนพงศ์ เพิ่มเติมว่า

หลักสากลของการใช้สัญลักษณ์ผู้พิการ

ถ้าเป็นสถานที่ ที่สิ่งนั้น มีทั้งของคนปกติ และคนพิการ อยู่ในพื้นที่เดียวกัน และ สถานที่นั้น ติดป้ายว่าสำหรับผู้พิการ หมายความว่า "คนปกติห้ามใช้ " สิ่งๆ นั้นมีสำหรับผู้พิการโดยเฉพาะ เช่น ห้องน้ำสำหรับผู้พิการ หรือที่จอดรถในห้างหรือในอาคาร ที่มีป้ายผู้พิการ มองง่าย ๆ คือที่จอดรถ ถ้ามีที่จอดรถผู้พิการ และที่จอดรถปกติทั่วไป ที่จอดรถนั้นควรเว้นไว้สำหรับผู้พิการโดยเฉพาะ

แต่..... ถ้าสถานที่ ที่สิ่งนั้นอยู่ ในบริเวณใกล้เคียง ไม่มีสิ่งนั้นสำหรับบริการคนปกติ และติดป้ายว่าสำหรับผู้พิการ หมายความว่า สิ่งนั้น " ใช้ได้ทั้งผู้พิการ และคนปกติ แต่ถ้ามีผู้พิการมา ต้องให้ผู้พิการใช้ก่อนเป็นอันดับแรก เช่น ลิฟท์ BTS

ผิดมากไหม?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เด็กโข่ง, Punthorn, Baba Bobo, ไข่เจียวหมูสับ, DevilMoon, ginger bread, Tabebuia, ผ้าขนหนูขนฟู, bgs, หล่อลงเบื้อย, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคาความลับของแมว กระดูกสะบักของแมวแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงงานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่ขึ้นค่าแรง 400 บาท ความหวังเลือนราง ประกาศไม่ทัน 1 ตุลาคมนี้6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่