หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครเคยสัมผัส อีกด้านนี้ของชีวิต ขอฟังเรื่องเล่นหน่อย

โพสท์โดย goldenboy

เห็นเพื่อนหลายคนชอบฝังมุก เป็นมะระเลย แบบฉีดให้ใหญ่ รุ่นใหญ่อีกคนผ่าเบนซ์ก็เห็นมาแล้ว ใครมีผัวฝั่งมุก ผัวเก่าผัวใหม่ฝังไม่ฝัง หรือผัวพาสวิ้ง โดยรุม หลายคนที่ผ่านมาเยอะๆ แล้วรู้สึกติดใจจริงมัย แบบผมได้เมียมีลูกกับแฟนเก่าหนึ่งคน กลัวเธอไม่มีความสุขทีแรกใช้ปลอกซิลิโคนหนาผมตัวเล็กไซร์ปกติไม่ใหญ่ เหมือนกันพอได้ใช้ครั้งแรกแล้วครั้งต่อๆไปก็ต้องใช้ตลอดเพราะมันใหญ่ขึ้นอีกเท่านี้เลย ใช้ติดต่อกันมาเกือบปี จึงเปลี่ยนเป็นของเทียมใหญ่กว่าตอนใส่ซิลิโคนอีกเท่าผมติดใจเพราะทำให้เธอเสร็จเห็นน้ำเธอพุ่งทุกครั้ง ผมไม่ได้ฝังมุกแต่ใช้อุปกรณ์ช่วยตลอด เคยลองนึกเล่นๆดู อย่างให้เพื่อนที่ฝังมุกมาเอา แค่คิดเฉยแต่ไม่กล้ามีของเทียมคู่ใจก็พอ อย่างที่ฝังมุกกัน7-8 เม็ดนึ่ สัก6-7 ปี แคมจะกระพือได้ละ ผมนี้จัดไซร์ฝรั่งไซร์นิโกรให้เมียมาตลอดเกือบ20 ปี แต่3ปีที่แล้วเธอได้ผัวคนที่สาม เด็กกว่า 7 ปี อ้วมๆ ถึงอ้วน น่าใจใหญ่ยาวกว่าผมเยอะ เพราะคนท้วมอ้วน ไอ้นั้นจะใหญ่ตามตัว แต่ผมเชื่อเลยเกินว่าถึงจะผมเล็กกว่า แต่จะหาใครที่ทำให้เธอแบบผมคงไม่มี แต่ชอบคอมเมนเมียที่บรรดาผัวฝังมุกโดนไปแล้วติดใจทุกคนเคยโดนฝังแล้วโดนไม่ฝังมุกเธอบอกไม่มีความรู้สึกเลยจืดชืดมาก ไม่รู้แฟนใหม่เมียฝังหรือป่าว

เนื้อหาโดย: goldenboy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
goldenboy's profile


โพสท์โดย: goldenboy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: goldenboy
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คิดมากหยุดคิดไม่ได้จัดการกับความเครียดยังไง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จุดที่น้ำลึกมากที่สุด เท่าที่เคยมีการสำรวจพบบนพื้นผิวโลก
ฝ้าย พีรญา & โยโกะ อาภัสรา @ RETRO China May 2024Song Hye Kyo @ Harper's BAZAAR Korea June 2024รักแร้หนุ่มนมน่ากิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
เพื่อนชอบให้แชร์เน็ต เห็นแก่ตัวไปไหม?สะเทือนใจ! หญิงสาวไต้หวันถูกเพื่อนร่วมห้องข่มขืuขณะแฟนหนุ่มหลับ ศาลตัดสินจำคุก 3 ปี 4 เดือนทำไมการค้าประเวณีถึงผิดกฎหมายผู้หญิงดู “หนังโ.ป๊” ผิดมากไหม?
ตั้งกระทู้ใหม่