หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เชิญจับจองครับ มีแค่ 80 หลัง !!!

โพสท์โดย เจ้าชายแห่งวงการ
เชิญจับจองครับ มีแค่ 80 หลัง !!!
 
 

เพซ ส่ง “มหาสมุทร วิลล่า” บ้านพักริมทะเลสาบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 80 หลัง เริ่มต้น 50 ล้านบาท บ้านพักกลิ่นอายรีสอร์ตสไตล์ JAPANESE MODERN สุดชิคในหัวหิน





คุณสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าบริหาร บมจ. เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “มหาสมุทร” ประกอบด้วย “โครงการมหาสมุทร วิลล่า” ซึ่งเป็นไพรเวท ลักชัวรี่ วิลล่า จำนวน 80 หลัง และ “โครงการมหาสมุทร คันทรี่ คลับ” ไพรเวทคันทรี่ คลับแห่งแรกในหัวหิน ที่ให้บริการเฉพาะสมาชิกเท่านั้น โดยได้เปิดตัวไปก่อนหน้าเมื่อปี 2558

ทั้งนี้ “มหาสมุทร วิลล่า” จะเป็นบ้านเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยรูปแบบวิลล่าได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “Relaxing Luxury Home” ที่ให้ความรู้สึกของการพักผ่อนแต่ยังคงกลิ่นอายของความลักชัวรี่ที่เรียบง่ายและอบอุ่น โดยการออกแบบทั้งภายนอกและภายในได้รับอิทธิพลของบ้านสไตล์ Japanese Modern Living ที่เน้นความเรียบง่ายแบบเซนแต่แฝงด้วยรายละเอียดและความเรียบหรู โดยคุมโทนสีด้วยการเลือกใช้วัสดุไม้สีอ่อนให้ความอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนบ้าน
พร้อมเพดานสูงเน้นความโปร่งสบาย เปิดรับแสงธรรมชาติ ผนังและหน้าต่างกระจกความสูงจากพื้นจรดฝ้า เพิ่มความโปร่งและมอบทิวทัศน์ที่สวยงามของ “มหาสมุทร ลากูน” ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาเยือนตัวบ้าน

นอกจากนี้การออกแบบพื้นที่ใช้สอยจะให้น้ำหนักกับส่วนห้องนั่งเล่นและห้องครัวเกือบ 50% ของพื้นที่ตัวบ้าน เนื่องจากเป็นศูนย์รวมของทุกคนในบ้าน และเป็นพื้นที่สำหรับการทำกิจกรรมร่วมกัน โดยจะเปิดให้เห็นวิวมหาสมุทร ลากูน ตลอดความยาวของตัวบ้าน เพราะเป็นไฮไลท์สำคัญของมหาสมุทร วิลล่า โดยพื้นที่บริเวณเทอร์เรซหน้าบ้านซึ่งติดกับลากูนยังมีความกว้างเป็นพิเศษถึง 3.3 เมตร (ขึ้นอยู่กับขนาดที่ดินและแบบของตัวบ้าน) ที่นอกจากจะไว้สำหรับนั่งรับลมชมวิวมหาสมุทร ลากูนแล้ว ยังสามารถปรับเป็นลานกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ของสมาชิกทุกคนในบ้านได้อีกด้วย

มหาสมุทร วิลล่า มีให้เลือก 4 แบบ ตามดีไซน์ของหลังคา และลักษณะของพื้นดิน ได้แก่
1.วิลล่าไทรแองเกิล (Villa Triangle)
2.วิลล่าไทรแองเกิล ออน สโลป (Villa Triangle on Slope)
3.วิลล่าเกเบิล (Villa Gable)
4.วิลล่าเกเบิล ออน สโลป (Villa Gable on Slope) โดยวิลล่าแต่ละหลังประกอบด้วย4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และห้องแม่บ้าน พร้อมที่จอดรถ 3 คันในราคาเริ่มต้น 50 ล้านบาท






⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: TangMea, vho, ซาอิ, เด็กโข่ง, ผ้าขนหนูขนฟู, OMGINDI, โสมม, ซีเจย์, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
อะเมซิ่งไทยแลนด์ ! แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลักอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปางแจกสูตร ทำสังขยาใบเตย ทำง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอนรีวิวหนังสือ The Wizard of Oz พ่อมดออซ กับเมืองมรกตมหัศจรรย์
ตั้งกระทู้ใหม่