หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาววัย 25 ร้องเรียนสื่อ ถูกแฟนหนุ่มโปรไฟล์ดี ทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำ

โพสท์โดย กิตตินันท์

สาววัย 25 ร้องเรียนสื่อ ถูกแฟนหนุ่มโปรไฟล์ดี ทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำ พร้อมขู่ปล่อยคลิปแบล็คเมล์ (ชมคลิป )

หญิงสาววัย 25 ปี ร้องเรียนสื่อ พร้อมทั้งออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้น ฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ ที่ตนถูกแฟนหนุ่มหน้าตาดี การศึกษาดี หน้าที่การงานก็ดี โปรไฟล์ดีทุกอย่าง ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บมีรอยฟกช้ำไปทั้งตัว

หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน 6 เดือน ฝ่ายชายเกิดความหึงหวงชอบทำร้ายร่างกายมานับครั้งไม่ถ้วน ชอบกักขัง พร้อมทั้งขู่ว่าหากหลบหนีไปจะทำร้ายครอบครัว และจะปล่อยคลิปที่เคยมีอะไรเพื่อแบล็คเมล์ ทั้งนี้ระบุว่าฝ่ายชายใช้สารเสพติด และเกิดอาการคลุ้มคลั่งอย่างนี้มาหลายครั้งแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Keroppi, makhamdong, ไข่เจียวหมูสับ, หญิง วังแตก, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมพบ ‘จิ้งเหลนด้วง’ สีชมพูครั้งแรก! ในรอบเกือบหนึ่งร้อยปีนางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024นางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็กฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้วหื่uเพราะโรเช่ ดักขืuใจสาวบนรถไฟฟ้า
ตั้งกระทู้ใหม่