หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Iggy Azalea กลับมาแล้ว! พร้อมเพลงใหม่สุดมันส์ “Team”

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย จะเอายังไงว่ามา

สิ้นสุดการรอคอย Iggy Azalea ปล่อยซิงเกิลแรก “Team” อย่างเป็นทางการจากอัลบั้มลำดับสองของเธอที่ตั้งชื่อว่า “Digital Distortion”

ถึงแม้ก่อนหน้านี้นางจะมีปล่อยเพลง Azillion มาแล้วเมื่อเดือนมกรา แต่นางก็บอกว่าเพลงนั้นไม่ได้จะทำเป็นซิงเกิลแต่อย่างใด แค่ปล่อยมาให้ชิมลางอัลบั้มใหม่ของเธอ พร้อมบอกว่า Team จะเป็นซิงเกิลแรกอย่างเป็นทางการ ของอัลบั้ม Digital Distortion

ถือว่าห่างจากอัลบั้มแรก The New Classic (ปี 2014) อยู่พอสมควร แต่นางก็มีชุดรีแพ็คเกจออกมาด้วย ก็เลยมีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่อง

นางเคยให้สัมภาษณ์กับ etalk เกี่ยวกับอัลบั้ม Digital Distortionไว้ว่า
“My first single has no feature on it which was my number one goal, to try to achieve a song which was strong without needing somebody else to sing it.”
“ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ของฉันจะไม่มีคนมาฟีท ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของฉัน นั่นก็คือการที่พยายามจะจะมีเพลงที่สตรองโดยไม่ต้องมีใครมาช่วยร้องนั่นเอง”

เพราะงั้นในท่อนฮุค ก็คือเสียงนางร้องเอง!!

และนางก็มีแพลนจะเอาไปแสดงสดเป็นครั้งแรกในรายการ  The Tonight Show Starring Jimmy Fallon ในวันที่ 21 นี้ด้วยนะ

เพลงนีโปรดิวซ์โดย D.R.U.G.S.
และก็ไม่ได้ปล่อยมาเป็นเพลงเปล่าๆ แต่มาเป็นวิดิโอเต้นมันส์ๆ พร้อมเนื้อเพลงที่ Description อีกต่างหาก
เอาไปฝึกร้องรอเอ็มวีตัวจริงออกมากันได้เลย

Iggy Azalea กลับมาแล้ว! พร้อมเพลงใหม่สุดมันส์ “Team”Iggy Azalea กลับมาแล้ว! พร้อมเพลงใหม่สุดมันส์ “Team”Iggy Azalea กลับมาแล้ว! พร้อมเพลงใหม่สุดมันส์ “Team”Iggy Azalea กลับมาแล้ว! พร้อมเพลงใหม่สุดมันส์ “Team”Iggy Azalea กลับมาแล้ว! พร้อมเพลงใหม่สุดมันส์ “Team”Iggy Azalea กลับมาแล้ว! พร้อมเพลงใหม่สุดมันส์ “Team”
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: เทวาพญามาร, โอ๊ย, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกผังเลขเด็ด จ่าชิดให้ 1 เมษายน 2567เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคเกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว"คานเย" จับเมียใส่ชุดวาบหวิว ปรากฏตัวตามที่สาธารณะ..ทำเอาพ่อตารับไม่ได้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่