หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพนี้กำลังเป็นประเด็นแชร์บนโซเชียลทั่วโลก กับคำถามที่ว่า มีผู้หญิงในภาพนี้กี่คน?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ภาพนี้กำลังเป็นประเด็นแชร์บนโซเชียลทั่วโลก
กับคำถามที่ว่า มีผู้หญิงในภาพนี้กี่คน?

เหตุผลเสริม

IiKanzii Pimanmass Chirapak

4 คนค่ะ เราสังเกตลักษณะ ปอยผมของผู้หญิงที่อายุมากกว่า แล้วก้อรอยยับของเสื้อ ถ้าเปน 2 คน รอยยับของเสื้อต้องเหมือนกัน แต่นี่รอยยับของเสื้อกับป้าย(สีขาวๆไม่แน่ใจว่าเปนอะไรอ่ะ) คือจุดที่ต่างกันของผู้หญิงที่โตกว่า ดังนั้น จึงมี 4 คนค่ะ ส่วนคนที่เด็กกว่า องศาการหันหน้าและสายตา ทำให้เราไม่เชื่อว่ามองกระจกอ่ะ อีกอย่างคือระยะห่างของผู้หญิงคนที่ 4กับ 5 เราว่ามันห่างเกินไป เหมือนนั่งห่างกระจกออกมานิดนึง ในขณะที่ คนที่ 2 กับ 3 นั่งชิดกันมาก ถ้าเปนกระจกขึ้น จะต้องมันรอยทาบกระจกถ้าไหล่ติดกันขนาดนี้

ก็แค่ รักนกกรงหัวจุก

4 คนครับ แฝดคู่แรกคนสูง ชื่อ เจสซี่และแมรี่ อายุ 15 ปี จากรัฐ มิชิแกน ส่วนแฝดตัวเล็ก ชื่อ โมนาห์และแอนเนซี่ จากรัฐ โอไฮโอ้ อายุ 13 ปี ภาพนี้ถ่ายวันที่ 2/1/2016 ณ ห้องแต่งตัวโรงเรียนไฮสคูลในนิวเซาท์เวลล์ โดยเพื่อนของ แมรี่ชื่อ สเตฟานี่ โดยตั้งใจให้แฝดคู่หันหน้าไปทางกระจกสะท้อนเพื่อให้เกิดมิติขึ้น (กูก็อปมา)

Boonlert Ro

ให้ดูที่ตรงกรอบอลูมิเนียมครับ ลักษณะของกรอบอลูมิเนียมจะบอกได้ ถ้า 4 คนนั่ง กรอบสีดำเส้นแรกทางด้านใกล้กล้องต้องเรียบเป็นผิวเดียว(แบบรูปที่ 1) แต่ในรูปมีรอยต่อแบบตั้งฉาก(แบบที่ 2) เป็นกรอบกระจกกั้นห้อง ในห้องเล็กๆนี้มีกระจกสองด้านซ้ายขวากับคน 2 คน นอกนั้นกระจกสะท้อนหมดครับ

 

ไล่ขึ้นไปดูมุมด้านบนสุดของกรอบจะเห็นครับ

ลองดูแบบนี้นะครับ จากข้อสังเกตุ 2 คนของผม ผมว่ามันไม่น่าจะซับซ้อนอะไร เริ่มทีละห้องเลย ห้องที่ 1 (ภาพเริ่มต้นจากคนแรก(L) คนที่สอง(R) สะท้อนเป็นห้องที่ 2, 3, 4, 5, 6, 7 จับคู่พร้อมกับกลับภาพต่อเนื่องไปเป็นคู่ๆครับ (เทียบตัวอักศร L และ R ที่อยู่ด้านบนของเด็กสองคน)

 

คุณคิดว่ามีกี่คน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: กอกระดุม, Basili, เด็กโข่ง, นนท์คัฟ, Tabebuia, ginger bread, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด"ก้อย อรัชพร" ถาม A.I. ว่าตอนนี้ฉันเป็นแฟนใคร..คำตอบที่ได้ถึงกับฮาลั่น!smash: ทุบ ตีแตกกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!careless: ไม่ระมัดระวัง10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้ลุง 62 ปี ระเบิดอารมณ์ยิงสองผัวเมียดับกลางตลาดจะนะ อ้างแค้นมาแย่งที่ขายของ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่