หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพนี้กำลังเป็นประเด็นแชร์บนโซเชียลทั่วโลก กับคำถามที่ว่า มีผู้หญิงในภาพนี้กี่คน?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ภาพนี้กำลังเป็นประเด็นแชร์บนโซเชียลทั่วโลก
กับคำถามที่ว่า มีผู้หญิงในภาพนี้กี่คน?

เหตุผลเสริม

IiKanzii Pimanmass Chirapak

4 คนค่ะ เราสังเกตลักษณะ ปอยผมของผู้หญิงที่อายุมากกว่า แล้วก้อรอยยับของเสื้อ ถ้าเปน 2 คน รอยยับของเสื้อต้องเหมือนกัน แต่นี่รอยยับของเสื้อกับป้าย(สีขาวๆไม่แน่ใจว่าเปนอะไรอ่ะ) คือจุดที่ต่างกันของผู้หญิงที่โตกว่า ดังนั้น จึงมี 4 คนค่ะ ส่วนคนที่เด็กกว่า องศาการหันหน้าและสายตา ทำให้เราไม่เชื่อว่ามองกระจกอ่ะ อีกอย่างคือระยะห่างของผู้หญิงคนที่ 4กับ 5 เราว่ามันห่างเกินไป เหมือนนั่งห่างกระจกออกมานิดนึง ในขณะที่ คนที่ 2 กับ 3 นั่งชิดกันมาก ถ้าเปนกระจกขึ้น จะต้องมันรอยทาบกระจกถ้าไหล่ติดกันขนาดนี้

ก็แค่ รักนกกรงหัวจุก

4 คนครับ แฝดคู่แรกคนสูง ชื่อ เจสซี่และแมรี่ อายุ 15 ปี จากรัฐ มิชิแกน ส่วนแฝดตัวเล็ก ชื่อ โมนาห์และแอนเนซี่ จากรัฐ โอไฮโอ้ อายุ 13 ปี ภาพนี้ถ่ายวันที่ 2/1/2016 ณ ห้องแต่งตัวโรงเรียนไฮสคูลในนิวเซาท์เวลล์ โดยเพื่อนของ แมรี่ชื่อ สเตฟานี่ โดยตั้งใจให้แฝดคู่หันหน้าไปทางกระจกสะท้อนเพื่อให้เกิดมิติขึ้น (กูก็อปมา)

Boonlert Ro

ให้ดูที่ตรงกรอบอลูมิเนียมครับ ลักษณะของกรอบอลูมิเนียมจะบอกได้ ถ้า 4 คนนั่ง กรอบสีดำเส้นแรกทางด้านใกล้กล้องต้องเรียบเป็นผิวเดียว(แบบรูปที่ 1) แต่ในรูปมีรอยต่อแบบตั้งฉาก(แบบที่ 2) เป็นกรอบกระจกกั้นห้อง ในห้องเล็กๆนี้มีกระจกสองด้านซ้ายขวากับคน 2 คน นอกนั้นกระจกสะท้อนหมดครับ

 

ไล่ขึ้นไปดูมุมด้านบนสุดของกรอบจะเห็นครับ

ลองดูแบบนี้นะครับ จากข้อสังเกตุ 2 คนของผม ผมว่ามันไม่น่าจะซับซ้อนอะไร เริ่มทีละห้องเลย ห้องที่ 1 (ภาพเริ่มต้นจากคนแรก(L) คนที่สอง(R) สะท้อนเป็นห้องที่ 2, 3, 4, 5, 6, 7 จับคู่พร้อมกับกลับภาพต่อเนื่องไปเป็นคู่ๆครับ (เทียบตัวอักศร L และ R ที่อยู่ด้านบนของเด็กสองคน)

 

คุณคิดว่ามีกี่คน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: กอกระดุม, Basili, เด็กโข่ง, นนท์คัฟ, Tabebuia, ginger bread, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึง“30 บาทรักษาทุกที่” ตรวจสุขภาพฟรี 11 รายการ 27 ก.ย. นี้ ลงทะเบียนเลย"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้ดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคาห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​careless: ไม่ระมัดระวังช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละคร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่