หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ "ดาวโป๊" สุดเอ็กซ์..ที่รวยที่สุดในโลก!!

โพสท์โดย Exoexo
10 อันดับ "ดาวโป๊" สุดเอ็กซ์..ที่รวยที่สุดในโลก!!
 
ที่มา : http://www.clipmass.com
คงไม่ต้องบอกใช่มั้ยคะว่าการจะเป็นดาราหนังโป๊ได้เนี่ยมันไม่ง่ายเลย ไม่ใช่แค่ถอดบนถอดล่างแล้วจะได้เงิน..ซึ่งจริงๆแล้วมันถือเป็นอาชีพที่ได้เงินดีสุดๆ ก็แหมต้องแลกมาด้วยร่างกายขนาดนั้นนี่หน่า วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้นำเอา 10 ดาราหนังโป๊ที่รวยที่สุดมาให้คุณดูกัน ไม่แน่นะอาจจะมีคนโปรดของคุณก็ได้..หึหึ
อันดับ 10 Sasha Grey
เราเชื่อว่าสาวหน้าคม สุดสวยคนนี้คงเป็นขวัญใจของใครหลายๆคน เพราะไม่ว่าเธอจะรับบทบาทเป็นอะไร ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมาโดยตลอด อาจจะเป็นเพราะรูปร่างที่สมส่วน ไม่เล็ก-ไม่ใหญ่จนเกินไป ดูยังไงก็น่าจะธรรมชาติทั้งตัว ทำให้เธอมีเงินถึง 2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 82,500,000 บาท

ขอบคุณภาพจาก http://tapiture.com/tap/1935520/50-shades-of-sasha-grey-1
อันดับ 9 Jenna Haze
สาวร่างบางคนนี้คงจะถูกใจหนุ่มๆที่ชอบผู้หญิงตัวเล็กกะทัดรัดได้เป็นอย่างดี เพราะดูยังไงหุ่นของเธอก็สุดแสนจะผอมแห้ง แต่อย่างว่าละเนอะ..บางทีหน้าตา รูปร่าง ก็ไม่สำคัญเท่าลีลาจริงมั้ยคะ? เงิน 3.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 115,500,000 บาท เลยเข้ากระเป๋าเธอไปอย่างสบายๆ

ขอบคุณภาพจาก http://eseifrancesi.altervista.org
อันดับ 8 Katie Morgan
มาถึงสาวผมบลอนด์กันบ้างกับ Katie Morgan ที่แค่หุ่นของเธอก็กระชากใจคนดูกันไปหมด แถมยังบวกกับหน้าตาที่สวยงาม ดูยังไงก็นางแบบดีๆนี่เอง จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงมีเงินได้ถึง 4.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 148,500,000 บาท!!

ขอบคุณภาพจาก http://www.clipmass.com/story/92657
อันดับ 7 Bree Olson
ตามมาติดๆกับสาวบลอนด์ร่างเล็ก แต่สัดส่วนของเธอนั้นไม่ได้เล็กเลย!! เพราะหน้าอกหน้าใจอันใหญ่บะละฮึ่มดูเป็นธรรมชาติของเธอก็เอาทำหนุ่มๆใจละลายกันมาเยอะ แถมหน้าตาที่ดูเป็นเด็กก็ยิ่งทำให้ฟินกันไปใหญ่ จึงไม่น่าแปลกเลยที่สาวคนนี้จะมีเงินกว่า 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 165,000,000 บาท

ขอบคุณภาพจาก https://forshiggles.wordpress.com
อันดับ 6 Maria Takagi
มาถึงสาวเอเชียคนเดียวที่ติดใน 1 ใน 10 ของเรากันบ้าง เธอคือ Maria Takagi สาวญี่ปุ่นสุดสวยที่มีทั้งรูปร่างอวบอัด ผิวขาวเนียนน่าสัมผัส และหน้าตาอันแสนจะจิ้มลิ้มตามประสาคนญี่ปุ่น ทำเอาทั้งหนุ่มไทย หนุ่มน้ำตาข้าวทั้งหลายตกหลุมรักเธอกันทั้งน้าน..เลยทำให้เธอมีเงินมากถึง 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 198,000,000 บาท เลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก http://www.inven.co.kr/
อันดับ 5 Traci Lords
มาถึงอันดับที่ 5 ของเรากันแล้ว ซึ่งเธอคนนี้ไม่ใช่สาวๆแบบที่ผ่านมา เพราะเธอทำงานในวงการบันเทิงอย่างโชกโชน ทั้งแสดงหนัง แสดงละคร ร้องเพลง หรือรวมไปถึงหนังเอ็กซ์ๆด้วย ซึ่งความดังของเธอในยุคนั้นนี่ต้องบอกว่าดังเป็นพลุแตกเลยทีเดียว เธอจึงมีเงินกว่า 7 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 231,000,000 บาท

ขอบคุณภาพจาก http://www.film.ru/articles/mastera-seksa
อันดับ 3 Tori Black และ Jesse Jane
อันดับ 3 ของเรามีถึง 2 คนด้วยกัน!! ซึ่งเป็นสาว 2 ประเภท คนแรกคือสาวผมสีน้ำตาลสุดฮอตที่มาพร้อมกับรูปร่างอันชวนตะลึง ส่วนอีกคนคือสาวผมบลอนด์ กับหุ่นแบบเด็ดดวง ที่หน้าอกหน้าใจใหญ่พอๆกับลูกมะพร้าว!! แต่ด้วยสิ่งๆนี้แหละที่ทำให้ทั้งคู่มีเงินถึง 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 264,000,000 บาทเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก http://247sports.com และ http://blog.mysanantonio.com
อันดับ 2 Tera Patrick
เชื่อว่าหลายคนคงไม่รู้ว่าเธอคนนี้มีเชื้อชาติไทยผสมอยู่นะจ๊ะ!! ไม่เชื่อก็ลองดูหน้าเธอดีๆสิ ว่ามีความคมเข้มเหมือนคนไทยอยู่ไม่น้อย ที่ถึงแม้อายุจะใกล้ 40 ปีแล้วแต่เธอก็ยังสวย เซ็กซี่ไม่สร่าง เลยทำให้เธอครองอันดับ 2 ไปอย่างง่ายดาย ด้วยเงินที่มีถึง 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 495,000,000 บาท!!

ขอบคุณภาพจาก http://wallpoper.com/wallpaper/tera-patrick
อันดับ 1 Jenna Jameson
อันดับ 1 ของเราได้แก่ Jenna Jameson ดาราหนังโป๊ที่อำลาวงการมาได้สักพักใหญ่ๆ และหันมาทำงานเป็นผู้กำกับสุดฮอตแทน ในอดีตเธอคนนี้ถือว่าเป็นตัวแม่เลยทีเดียว เพราะหุ่นที่สามารถขยี้ใจชาย ที่มาพร้อมกับอกอึ๋มแบบทะลัก และผมบลอนด์สุดเอ็กซ์ ทำให้เธอได้ใจผู้ชมไปอย่างล้นหลาม จึงมีทรัพย์สินมากถึง 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 990,000,000 บาท เลย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Keroppi, โก๊ะทอง, ปุ้ม, หล่อลงเบื้อย, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, นางเบิร์ด, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพความจำแบบง่ายๆเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียนจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
อันดา อนันตา & ลูกแก้ว กมลลักษณ์ @ Beat‘xl China April 2024ตู ต้นตะวัน @ ELLE Thailand April 2024ร่วมรักสะบักสะบอมModel from Korea
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่