หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ "ดาวโป๊" สุดเอ็กซ์..ที่รวยที่สุดในโลก!!

โพสท์โดย Exoexo
10 อันดับ "ดาวโป๊" สุดเอ็กซ์..ที่รวยที่สุดในโลก!!
 
ที่มา : http://www.clipmass.com
คงไม่ต้องบอกใช่มั้ยคะว่าการจะเป็นดาราหนังโป๊ได้เนี่ยมันไม่ง่ายเลย ไม่ใช่แค่ถอดบนถอดล่างแล้วจะได้เงิน..ซึ่งจริงๆแล้วมันถือเป็นอาชีพที่ได้เงินดีสุดๆ ก็แหมต้องแลกมาด้วยร่างกายขนาดนั้นนี่หน่า วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้นำเอา 10 ดาราหนังโป๊ที่รวยที่สุดมาให้คุณดูกัน ไม่แน่นะอาจจะมีคนโปรดของคุณก็ได้..หึหึ
อันดับ 10 Sasha Grey
เราเชื่อว่าสาวหน้าคม สุดสวยคนนี้คงเป็นขวัญใจของใครหลายๆคน เพราะไม่ว่าเธอจะรับบทบาทเป็นอะไร ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมาโดยตลอด อาจจะเป็นเพราะรูปร่างที่สมส่วน ไม่เล็ก-ไม่ใหญ่จนเกินไป ดูยังไงก็น่าจะธรรมชาติทั้งตัว ทำให้เธอมีเงินถึง 2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 82,500,000 บาท

ขอบคุณภาพจาก http://tapiture.com/tap/1935520/50-shades-of-sasha-grey-1
อันดับ 9 Jenna Haze
สาวร่างบางคนนี้คงจะถูกใจหนุ่มๆที่ชอบผู้หญิงตัวเล็กกะทัดรัดได้เป็นอย่างดี เพราะดูยังไงหุ่นของเธอก็สุดแสนจะผอมแห้ง แต่อย่างว่าละเนอะ..บางทีหน้าตา รูปร่าง ก็ไม่สำคัญเท่าลีลาจริงมั้ยคะ? เงิน 3.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 115,500,000 บาท เลยเข้ากระเป๋าเธอไปอย่างสบายๆ

ขอบคุณภาพจาก http://eseifrancesi.altervista.org
อันดับ 8 Katie Morgan
มาถึงสาวผมบลอนด์กันบ้างกับ Katie Morgan ที่แค่หุ่นของเธอก็กระชากใจคนดูกันไปหมด แถมยังบวกกับหน้าตาที่สวยงาม ดูยังไงก็นางแบบดีๆนี่เอง จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงมีเงินได้ถึง 4.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 148,500,000 บาท!!

ขอบคุณภาพจาก http://www.clipmass.com/story/92657
อันดับ 7 Bree Olson
ตามมาติดๆกับสาวบลอนด์ร่างเล็ก แต่สัดส่วนของเธอนั้นไม่ได้เล็กเลย!! เพราะหน้าอกหน้าใจอันใหญ่บะละฮึ่มดูเป็นธรรมชาติของเธอก็เอาทำหนุ่มๆใจละลายกันมาเยอะ แถมหน้าตาที่ดูเป็นเด็กก็ยิ่งทำให้ฟินกันไปใหญ่ จึงไม่น่าแปลกเลยที่สาวคนนี้จะมีเงินกว่า 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 165,000,000 บาท

ขอบคุณภาพจาก https://forshiggles.wordpress.com
อันดับ 6 Maria Takagi
มาถึงสาวเอเชียคนเดียวที่ติดใน 1 ใน 10 ของเรากันบ้าง เธอคือ Maria Takagi สาวญี่ปุ่นสุดสวยที่มีทั้งรูปร่างอวบอัด ผิวขาวเนียนน่าสัมผัส และหน้าตาอันแสนจะจิ้มลิ้มตามประสาคนญี่ปุ่น ทำเอาทั้งหนุ่มไทย หนุ่มน้ำตาข้าวทั้งหลายตกหลุมรักเธอกันทั้งน้าน..เลยทำให้เธอมีเงินมากถึง 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 198,000,000 บาท เลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก http://www.inven.co.kr/
อันดับ 5 Traci Lords
มาถึงอันดับที่ 5 ของเรากันแล้ว ซึ่งเธอคนนี้ไม่ใช่สาวๆแบบที่ผ่านมา เพราะเธอทำงานในวงการบันเทิงอย่างโชกโชน ทั้งแสดงหนัง แสดงละคร ร้องเพลง หรือรวมไปถึงหนังเอ็กซ์ๆด้วย ซึ่งความดังของเธอในยุคนั้นนี่ต้องบอกว่าดังเป็นพลุแตกเลยทีเดียว เธอจึงมีเงินกว่า 7 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 231,000,000 บาท

ขอบคุณภาพจาก http://www.film.ru/articles/mastera-seksa
อันดับ 3 Tori Black และ Jesse Jane
อันดับ 3 ของเรามีถึง 2 คนด้วยกัน!! ซึ่งเป็นสาว 2 ประเภท คนแรกคือสาวผมสีน้ำตาลสุดฮอตที่มาพร้อมกับรูปร่างอันชวนตะลึง ส่วนอีกคนคือสาวผมบลอนด์ กับหุ่นแบบเด็ดดวง ที่หน้าอกหน้าใจใหญ่พอๆกับลูกมะพร้าว!! แต่ด้วยสิ่งๆนี้แหละที่ทำให้ทั้งคู่มีเงินถึง 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 264,000,000 บาทเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก http://247sports.com และ http://blog.mysanantonio.com
อันดับ 2 Tera Patrick
เชื่อว่าหลายคนคงไม่รู้ว่าเธอคนนี้มีเชื้อชาติไทยผสมอยู่นะจ๊ะ!! ไม่เชื่อก็ลองดูหน้าเธอดีๆสิ ว่ามีความคมเข้มเหมือนคนไทยอยู่ไม่น้อย ที่ถึงแม้อายุจะใกล้ 40 ปีแล้วแต่เธอก็ยังสวย เซ็กซี่ไม่สร่าง เลยทำให้เธอครองอันดับ 2 ไปอย่างง่ายดาย ด้วยเงินที่มีถึง 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 495,000,000 บาท!!

ขอบคุณภาพจาก http://wallpoper.com/wallpaper/tera-patrick
อันดับ 1 Jenna Jameson
อันดับ 1 ของเราได้แก่ Jenna Jameson ดาราหนังโป๊ที่อำลาวงการมาได้สักพักใหญ่ๆ และหันมาทำงานเป็นผู้กำกับสุดฮอตแทน ในอดีตเธอคนนี้ถือว่าเป็นตัวแม่เลยทีเดียว เพราะหุ่นที่สามารถขยี้ใจชาย ที่มาพร้อมกับอกอึ๋มแบบทะลัก และผมบลอนด์สุดเอ็กซ์ ทำให้เธอได้ใจผู้ชมไปอย่างล้นหลาม จึงมีทรัพย์สินมากถึง 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 990,000,000 บาท เลย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Keroppi, โก๊ะทอง, ปุ้ม, หล่อลงเบื้อย, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, นางเบิร์ด, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดรังสรรค์ เมนูไข่ ที่คนรุ่นใหม่อาจไม่เคยรู้จักมาก่อน?เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃สื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิปหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
Karen Mok @ Marie Claire China March 2024Yurika Nakamura @ WiNK China April 2024นายแบบ แห่งชาติจีน.พี่ นิว มาโชว์ 004.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ
ตั้งกระทู้ใหม่