หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปฏิทินกิจกรรม เชิญชวนร่วมงาน Open House แนะนำหลักสูตรที่ปรึกษาฯ ฟรี

โพสท์โดย chely

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมกับสมาคมเครือข่ายที่ปรึกษาธุรกิจฯ เชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมงาน Open House  กิจกรรมแนะนำหลักสูตรวิชาชีพที่ปรึกษาธุรกิจ ช่วยพัฒนาSMEs ไทยสู่อาเซียน รองรับนโยบายรัฐปี 59 โดยชมบรรยากาศการเรียนการสอนจริง ร่วมพูดคุยและปรึกษากับนักศึกษารุ่นพี่ตามอัธยาศัย รวมถึงช่วงพิเศษถาม-ตอบกับดร.วิริยะ ลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการหลักสูตรฯ ในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 13.00 – 16.00 น. โดยหลักสูตรนี้จะเปิดสอนในทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เริ่มวันที่ 9 เมษายน – 18 มิถุนายน 59 เวลา 8.30-16.30 น.ซึ่งผู้จบหลักสูตรจะได้รับวุฒิบัตรจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และใบรับรองการเป็นที่ปรึกษาธุรกิจวิชาชีพจากสมาคมเครือข่ายที่ปรึกษาฯ พร้อมขึ้นทะเบียนเป็นที่ปรึกษาของกระทรวงอุตสาหกรรม และกระทรวงการคลังอย่างถูกต้อง

สอบถามรายละเอียดได้ที่โทรศัพท์ :  097-715-9251-9 (อัตโนมัติ 9 เลขหมาย)

www.facebook.com/PBC.SMEs.KU หรือ  www.ThaiConsult.org

Email  :  SMEs.KU@gmail.com, LINE ID : @ SME-OTOP, LINE ID : SME-OTOP

เนื้อหาโดย: chely
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
chely's profile


โพสท์โดย: chely
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺นักแสดงหญิงอินเดียวัย 27 ปีเสียชีวิต ที่บ้านพักของเธอ พร้อมทิ้งข้อความสุดท้ายเอาไว้เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ใหม่ ดาวิกา สวยหวานชุดกิโมโน ควงเต๋อเที่ยวญี่ปุ่น"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสอากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?ดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แป้งเด็กยี่ห้อดังสงสัยว่าก่อมะเร็ง จ่ายเงินมหาศาลให้ยุติคดีดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้หญิงเดินแก้ผ้าทั่วมหาลัย หลังฟื้นจากความตาย ในห้องดับจิตแป้งเด็กยี่ห้อดังสงสัยว่าก่อมะเร็ง จ่ายเงินมหาศาลให้ยุติคดีดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาค
ตั้งกระทู้ใหม่