หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จุกกันไหม? กับ 11 ภาพการ์ตูนเสียดสีสังคมสมัยใหม่

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
1. The Soldier’s Future

แม้จะเป็นทหารที่ต้องปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ แต่ก็เป็นคนๆ หนึ่งที่มีความฝันและความวาดหวังต่ออนาคตของตัวเองเช่นกัน สิ่งที่เขาวาดฝันเอาไว้อาจจะเป็นสิ่งที่เรียบง่ายอย่างการได้กลับบ้านมาแต่งงานมีครอบครัว ทว่า สิ่งที่รออยู่ในสงครามคือ ความตาย ความตายที่จะทำลายความฝันทุกอย่างลง

2. War

ในสงคราม ไม่ว่าแต่ละฝ่ายจะต่อสู้เพื่ออะไร ไม่ว่าใครจะได้เปรียบหรือเสียเปรียบแค่ไหน ความตายคือผู้ชนะเสมอ

3. Two Prisoners

หลายคนเปรียบเปรยการตั้งครรภ์ว่า ไม่ต่างอะไรกับการถูกจองจำอยู่ในคุก เพราะสิ่งที่ผู้หญิงอุ้มท้องทำได้นั้นมีจำกัดเหลือเกิน แล้วลูกในท้องล่ะ? เด็กคนนั้นจะคิดแบบเดียวกันไหม หรือต่างฝ่ายต่างก็เฝ้ารอให้ตัวเองได้หลุดพ้นจากพันธนาการทางร่างกายนี้เสียที

 

4. True Love

รักแท้มีอยู่จริง แม้ว่านั่นจะเป็นความรักระหว่างชายชราผู้ร่ำรวย กับหญิงสาวผู้งดงาม ก็ยังคงเป็นรักที่แท้จริง… หรือ?

5. The Opening Ceremony Of Life

เด็กน้อยที่กำลังจะออกมาใช้ชีวิตสู่โลกอันยิ่งใหญ่ใบนี้ ย่อมคู่ควรแก่ความยินดีและการเฉลิมฉลอง แต่ใช่ทุกคนหรือไม่ ที่มีความสุขกับการแสดงความยินดีที่ถูกยัดเยียดให้นี้?

6. Cure For Stupidity

ในหลายๆ แห่ง มักมีการเปรียบเปรยคนโง่ว่า เป็นคนที่ศัยอยู่ในกล่องสี่เหลี่ยมแคบๆ แล้วถ้ากล่องนั้นเป็นสมองของเขาล่ะ? หนังสือ สิ่งที่ช่วยให้ผู้คนมีความรู้มากขึ้น ฉลาดมากขึ้น จะช่วยเยียวยาเขาได้หรือไม่

7. The Bible, Corrected By God

รวย หรือ จน? คือสิ่งที่มนุษย์เราให้นิยามกันเอง แต่ในสายตาของพระเจ้าเล่า แบบไหนกันแน่จึงเรียกว่า รวย และแบบไหนที่ควรจะเรียกว่า จน

 

8. The Brain

การปฏิสนธิของสมองและคำพูดที่เข้ามา ก่อกำเนิดเป็นความคิดใหม่ ดังนั้นจงคิดให้เยอะ ฟังให้มาก

9. The Revolutionary’s victory

ชัยชนะของประชาชน เมื่อประชาชนได้ต่อสู้เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง และคว้าสิ่งที่ตัวเองต้องการมาได้ แต่สุดท้ายแล้วเหล่าผู้มีอำนาจที่ยิ้มแย้มนั้นจะคิดอย่างไรก็ไม่มีใครรู้

10. The Grandmaster

นักแสดงตลกชื่อดังทั้งหลาย จะมีใครสามารถขึ้นมาเทียบเคียงชาลี แชปปลิน ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นราชาของนักแสดงตลกได้หรือไม่

11. Doctor Or Veterinary Both

ศิลปินกำลังตั้งคำถามต่อมุมมองที่มีต่อผู้หญิงในฐานะผู้ให้กำเนิด หรือตั้งคำถามต่อการให้ความสำคัญระหว่างแพทย์และสัตวแพทย์กันแน่?

แต่ละมุมมองช่างเสียดสีสังคมดีเสียจริง ว่าแต่ทุกคนตีความภาพว่ายังไงกันบ้าง? และถ้าหากใครชื่นชอบผลงานของนักเขียนการ์ตูนทั้งสองนี้ สามารถไปติดตามต่อได้ ที่นี่ อย่าลืมไปให้กำลังใจทั้งคู่ด้วยนะ!

ที่มา: https://d aily.rabb it.co.th/%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%95%E0%B8%B9%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%A1/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Tabebuia, โสมม, Zelormoon, eee, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็ว'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?สุนัขชิวาวาสองตัวส่งยิ้มให้ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวญี่ปุ่นรับรางวัลโนเบลฮาเฮา "การหายใจทางทวารหนักในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม"อาลัย "อ๋อม อรรคพันธ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียววิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?หมอมาเฉลยเอง..แฟนมีประจำเดือนแล้วมีlซ็กส์ได้มั๊ย ?
ตั้งกระทู้ใหม่