หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กว่าจะได้ขนกระต่ายนุ่มๆ คือเบื้องหลังสุดโหดจาก รง.เลี้ยงกระต่ายในจีน

โพสท์โดย สาระรวมมิตร
ไม่เพียงจะเป็นสัตว์เลี้ยงเอาไว้ดูเล่นสำหรับหลายๆ คนเท่านั้น แต่ต้องยอมรับว่า กระต่าย นั้นมีความสำคัญในฐานะ “สัตว์เศรษฐกิจ” ที่มีความต้องการเนื้อและขนจากหลายๆ อุตสาหกรรม และนี่เองที่ทำให้เกิดประเด็นถกเถียงต่างๆ ตามมาว่า เรามีความจำเป็นต้องใช้ขนและเนื้อของสัตว์ชนิดนี้หรือไม่ จนจำไปสู่กระแสต่อต้านขององค์กรพิทักษ์สัตว์จำนวนมากที่ต้องการเปิดเผย เบื้องหลังที่มาของผลิตภัณฑ์เหล่านั้น
 
ที่จะได้ชมต่อไปนี้คือภาพของโรงงานเลี้ยงกระต่ายในจีน ที่ถูกถ่ายโดยสมาชิกของ Humane Society International (HSI) ซึ่งระบุว่าโรงงานแห่งนี้เลี้ยงกระต่ายเพื่อเอาขนเป็นจำนวนมาก และในแต่ละวันจะมีกระต่ายกว่า 10,000 ตัวถูกฆ่า แถมพวกมันยังอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ค่อนข้างแย่อีกต่างหาก

จากข้อมูลของ HSI ระบุว่ากระต่ายเหล่านี้จะถูกฆ่าและนำมาถลกหนังออก ก่อนจะแยกเนื้อไปขายให้กับร้านรับซื้อซึ่งบ้างก็นำไปทำเป็นอาหารสัตว์ บางส่วนส่งขายให้กับร้านอาหาร ส่วนขนนั้นจะถูกมาแปรรูปและส่งขายให้ตลาดรับซื้อขนาดใหญ่ในประเทศแถบยุโรป

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : Humane Society Internationa
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: oLuxo, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, นางเบิร์ด, oishi Green, หล่อลงเบื้อย, Tabebuia, Keroppi, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้วแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!พระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยลิเบียขัดขวาง การลักลอบขนทองคำ 100 กก. และเงินสด 1.5 ล้านยูโรได้ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐด่วน!!!อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง7เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปี[7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”8 เทคนิค ตามหา Passion
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 เทคนิค ตามหา Passionไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
พระราชวังต้องห้าม มีกี่ห้องกันเเน่ทำงานพาร์ทไทม์ เซเว่น ดีไหม เจาะลึกทุกแง่มุมก่อนตัดสินใจหลานโจว เมืองที่มีมาตั้งแต่สมัยราชวงฮั่นcomplaint: การร้องเรียน
ตั้งกระทู้ใหม่