หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฉันขอสรภาพบาป

โพสท์โดย คนบาป

ฉัน มาเป็นชาวคริสต์ก็เพื่อช่วยพุทธศาสนา ความจริงฉันเป็นคนเคร่งพุทธศาสนามาก ฉันชอบนั่งสมาธิ ฉันรักศาสนาพุทธนิกายหินยาน ฉันดูถูกพระเยซู ฉันอ่านไบเบิลด้วยใจคิดร้าย ฉันไปเข้าโบสถ์กับเพื่อนก็เพื่อคอยจับผิดพิธีกรรมของศาสนาคริสต์ ฉันคอยสอนคนอื่นเสมอว่าพระเยซูเป็นแค่เทพเวียนว่ายตายเกิด ฉันดูถูกเทพเวียนว่ายตายเกิดว่า เป็นพวก เวียนว่ายตายเปรต ฉันดูถูกไบเบิลว่าเป็นพระคัมภีร์ในนรก กางเขาจะหัวตั้งหรือกางเขนจะกลับหัวก็มีค่าเท่ากัน ฉันเคยด่าพระเยซูว่าสัตว์นรก ฉันมักพูดเสมอว่าพระเยซูไปเกิดใหม่แล้ว ฉันมักพูดเสมอว่าเป็นแค่ผีเร่ร่อนแบบแจ็ก-โอ-แลนเทิร์นก็ใช้ได้แล้วก็พอแล้ว ฉันคิดแก้แค้นกับเทพเทวา โดยเฉพาะเทพเวียนว่ายตายเกิด ถ้าฉันได้ขึ้นสู่สวรรค์นิรันด์แล้วเทพเวียนว่ายตายเกิดองค์ที่เคยทำให้ฉันเจ็บยามเป็นคนไปเกิดฉันจะแก้แค้นให้สาสม ฉันบาปมาก ฉันเอาตำรามาผสมกัน ชอบเทียบเคียงเทพ ว่าเทพนั้นก็คือเทพนี้ ขอให้พระเจ้าให้อภัยฉันด้วยเถิด ฉันดูถูกสตรีเพศเพราะเชื่อคติเก่า ว่าการเกิดเป็นผู้ชายมีบุญมากกว่าการเกิดเป็นผู้หญิง ฉันเคยเข้ากลุ่มเลดี้เปรตและร่วมด่า ประเพญีเลดี้เปรตตามคนอื่น ฉันทำไปเพราะความแค้นจึงได้ด่าว่าเลดี้เปรต ฉันเคยชอบแวมไพร์มากเคยยากเป็นผีดูดเลือดฉันเป็นคนบาปมากตอนนี้ฉันสำนึกแล้วขอให้พระเจ้าที่แท้จริงให้อภัยบาปฉันด้วยเถิด ฉันเป็นคนบาปหมา ฉันเป็นคนมีปีศาจในหัว ฉันคิดจะคบกับดาราก็เพราะเงิน ทำไปก็เพราะความโลภยากได้ทรัพย์แบบง่ายๆ คิดถึงขั้นทำเด็กกับดาราที่มาเป็นเหยื่อฉัน เพราะฉันโลภ ขอให้พระเจ้าให้อภัยฉันด้วยเถิด ฉันเป็นคนที่ใช้เงินเกินตัว เป็นคนชอบขโมยเงินแม่ เป็นคนชอบโกหกอยู่เสมอขอให้พระเจ้าให้อภัยฉันด้วยเถิด ฉันชอบผู้ชาย เกลียด หญิงรักหญิง มากๆ ฉันชอบด่าทอผู้หญิงที่เป็นเลสเบี้ยน ขอให้พระเจ้าให้อภัยบาปฉันด้วยเถิด ฉันเคยเกลียดความรักมากดูถูกความรักต่างๆนานาขอให้พระเจ้าให้อภัยบาปฉันด้วยเถิด ฉันเคยเกลียดการมีลูกมากฉันกลัวตัวเองจะติดเด็กฉันด่าทดเด็กไปมากมายในช่วงนั้นคือในชาตินี้ฉันไม่ยากมีลูกกับใคร ฉันแค่ยากมีแฟนแต่ไม่ต้องการบุตร ขอให้พระเจ้าให้อภัยบาปฉันด้วยเถิด และ ประทานพรให้ฉันด้วย ฉันฝันร้ายเกี่ยวกับผีเปรตฉันกลัวมากฉันกลัวว่าฉันต้องไปเกิดเป็นเปรตในชาติหน้าเพราะความเลวที่ฉันเคยทำมาขอให้พระเจ้าให้อภัยบาปฉันด้วยเถิดขอให้ฉันไม่ไปเกิดเป็นเปรต ไม่ไปเกิดเป็นแวมไพร์ ไม่ไปเกิดเป็นซอมบี้ ไม่ไปเกิดเป็นปอบ ไม่ไปเกิดเป็นกระหัง ไม่ไปเกิดเป็นกระสือ ไม่ไปเกิดเป็นผีโพรง ไม่ไปเกิดเป็นหนุษย์หมาป่า ไม่ไปเกิดเป็นเสือสมิง ไม่ไปเกิดเป็นงู ไม่ไปเกิดเป็นไก่ ไม่ไปเกิดเป็นสัตว์นรก ไม่ตกนรกและถูกลงโทษ ขอทรงให้อภัยบาปและประทานพรให้ฉันด้วยเถิด ขอให้ชาตินี้ ทั้งฉันและคนรัก ไม่มีลูกกับใครทั้งนั้น ปลอดบุตร ขอได้ทรงโปรดด้วยเถิดพระเจ้า

เนื้อหาโดย: ฉันกลัวมาก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: คนบาป
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่ง"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านอินเดียประสบปัญหาสุนัขจรจัดมีเยอะมากๆ จนเริ่มคุกคามสัตว์ป่าได้แล้วสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลี" เตรียมบวกกัน หลังงบทหารพุ่งชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
คำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์(20+) คนเก่าๆที่หายไป จะกลับมาทำให้ใจฟูหรือใจพังอ.ปกรณ์ Cinematic Tarot
ตั้งกระทู้ใหม่