หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้งหนักมาก! ทอมหล่อ เปิดหมดเปลือก ตัดมดลูก-ตัดนม เปลี่ยนโฉมเป็นชาย พร้อมเผยเรื่องเซ็กส์ ตอนมีอะไรกันเกิดอะไรขึ้น

โพสท์โดย บ่าวสันขวาน

หากใครติดตามโซเชี่ยล ก็จะจำเขาได้ดี !! สำหรับ “จิ๊บ ญาณิชา มหาอุดมพร” สาวหล่อกล้ามโต ดีกรีเทรนด์เนอร์ออกกำลังกายที่โด่งดังชั่วข้ามคืนกับภาพโชว์หุ่นสุดฟินที่ทำสาวเคลิ้มทั้งประเทศ หรือแม้แต่เก้ง กวาง กะเทย ก็ร้องซี๊ดกันเป็นแถว แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังความหล่อ เพอร์เฟคขนาดนี้ เขาต้องผ่านคุณหมอมาหลายครั้ง โดยเฉพาะการแปลงเพศ ซึ่งถือว่าเป็นความฝันสูงสุดของเขา

เพราะเขา ที่ไม่ใช่แค่หน้าดี หน้าหล่อเท่านั้นนะ แต่หุ่นยังแน่นเต็มไปด้วยซิกแพคอีกด้วย มองเผิน ๆ นี่แทบแยกไม่ออกว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายเลยล่ะ ส่วนล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ จิ๊บ ทอมหล่อ ก็ได้ไปถ่ายแบบโกอินเตอร์ที่ประเทศเวียดนาม บอกเลยว่าสาว ๆ ที่นั่น (รวมถึงสาวไทยด้วย) กรี๊ดกันกระจาย เนื่องจากมีแฟชั่นเซตถอดเสื้อ อวดหน้าอกหน้าใจที่ไร้ทรวงอก แต่เต็มไปด้วยกล้ามแน่น ๆ งานนี้รายการ ตัวจริง-เสียงจริง ทางช่อง 2 ก็ขอพาจิ๊บ ทอมหล่อ มาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้สักหน่อย ว่า..หน้าอกหายไปไหน ตอนนี้ทำอะไรมาแล้วบ้าง พร้อมกับล้วงลึกเรื่องรักและเรื่องเซ็กส์ ว่าเติมเต็มความรักให้กันยังไง วันนี้ (9 มีนาคม 2559) เรามีคำตอบแบบล้วงลึกมาฝากกัน

           เริ่มต้น ด้วยประเด็นที่ว่าเป็นอย่างไรมาอย่างไรถึงได้ไปถ่ายแบบที่ประเทศเวียดนาม ได้.. จิ๊บ ทอมหล่อ เผยว่า เพื่อนชักชวนไป เขามีไอเดียเรื่องเพศที่สามว่าอยากจะทำอะไรสักอย่างให้สังคมยอมรับและเปิด รับมากกว่านี้ ซึ่งการถ่ายแบบดังกล่าวก็มีการแถลงข่าวกันที่ประเทศเวียดนาม ส่วนแฟชั่นนั้นมีด้วยกัน 3 ชุด เป็นชุดเวียดนาม, ชุดสูท และถอดเสื้อ ถ้าถามว่าคนที่นั่นกรี๊ดกร๊าดไหม ก็พอสมควร เพราะประเทศเขายังใหม่เรื่องการข้ามเพศ

loading...

     จิ๊บ ทอมหล่อ กล่าวต่อว่า การถ่ายแบบนั้นมีการถอดเสื้อโชว์ด้วย จริง ๆ สมัยก่อนตอนถอดเสื้อแรก ๆ ก็เขิน ๆ อาย ๆ แต่หลัง ๆ เฉย ๆ แล้วเพราะคิดว่าตนเองเป็นผู้ชาย.. ส่วนเรื่องจะโกอินเตอร์หรือไม่นั้น ก็มีงานที่ประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ติดต่อเข้ามาเหมือนกัน ส่วนงานถ่ายแบบที่เวียดนามนั้น เราไม่ได้แสวงหาผลประโยชน์ อยากทำเพื่อให้เขายอมรับเพศที่สาม เลยไม่ได้ค่าตัว

           มี หลายคนสงสัยว่า ทำไมจิ๊บต้องพยายามโชว์แมน โชว์กล้ามด้วย จิ๊บ ทอมหล่อ เผยว่า ตนอยากให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีและอยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับทอม รวมถึงทุกคนที่อยากจะสุขภาพดีด้วย การที่ถ่ายรูปออกมาแบบนั้นก็อยากให้ทุกคนคิดว่าเพศที่สามอย่างตนสามารถทำ อะไรเทียบเท่ากับเพศปกติได้ และเรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ส่วนเขาจะยอมรับหรือเปล่านั้นก็เรื่องของเขา

           สำหรับประเด็นเรื่องแอนตี้ จิ๊บ ทอมหล่อ ก็บอกว่า มีพอประมาณ เพราะผู้ชายบางคนไม่ชอบเพศที่สาม ด่าและโจมตีตนทางเฟซบุ๊ก แบบของเทียมจะมาสู้ของแท้ได้ อย่างไร ตรงนี้มันไม่ใช่ประเด็นเลย ที่เราถอดเสื้อถ่ายรูปอะไรนั้นก็เพราะอยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลาย ๆ คนมากกว่า ว่าพัฒนาตัวเองอย่างไร ส่วนใครจะบอกว่าของปลอมยังไงก็คือของปลอม ตนเข้าใจและรู้ดีว่าตนไม่ใช่ของจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็อยากจะให้ใกล้เคียงที่สุด ซึ่งตอนนี้ก็พอใจแล้ว

           หาก พูดถึงภาพที่ถ่ายแบบ หลายคนมองว่าไม่เห็นเหมือนตัวจริงเลย ในภาพนั้นดูแมนมาก ๆ แต่ตัวจริงยังคงมีความเป็นผู้หญิงอยู่ จิ๊บ ทอมหล่อ ระบุว่า ตนเองก็เป็นคนยอมรับในเพศกำเนิดนะ มันได้เท่านี้ก็คือเท่านี้ ไม่ซีเรียส เพราะบางมุมก็ยังมีความเป็นผู้หญิงอยู่

    มาต่อกันเรื่องหุ่น !! ที่ตอนนี้แซ่บแบบชายแท้หลายคนยังอาย จิ๊บ ทอมหล่อ เผยว่า การออกกำลังกายครั้งนี้ มันเริ่มต้นที่เธออ้วนขึ้น หนัก 53 กิโลกรัม ซึ่งตนไม่เคยหนักเท่านั้นมาก่อน เลยตัดสินใจเข้าฟิตเนส พอเข้าไปประมาณ 3-4 เดือนก็เห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเอง และคิดว่ามีกล้ามมันก็สวยดี เลยเล่นติดต่อกันมาเรื่อย ๆ ตอนนี้ก็เล่นมาประมาณสามปีครึ่งแล้ว จริง ๆ ใครอยากจะหุ่นดีก็ต้องดูที่โภชนาการด้วย ตอนแรกตนกลัวอ้วนมาก กินอาหารน้อยทำให้กล้ามมันไม่พัฒนาอย่างที่ควร หากมีโภชนาการที่ดีและออกกำลังกายแบบถูกต้องประมาณ 1 ปีกว่า ๆ รับรองว่าหุ่นแซ่บแน่ ส่วนตอนนี้น้ำหนักของตนอยู่ที่ 60 กิโลกรัม ไม่ได้หนักเพราะมวลไขมัน แต่หนักจากมวลกล้ามเนื้อ ส่วนการออกกำลังกายก็อย่าหักโหมมาก ตนคิดว่าออกประมาณวันละ 1 ชั่วโมง หรือ 1 ชั่วโมงครึ่ง กำลังดี เพราะหากออก 2-3 ชั่วโมงมันอาจจะหนักไป และอาจจะเกิดอาการบาดเจ็บได้

เปลี่ยนเรื่องร่างกายมาพูดเรื่องหัวใจบ้าง ว่าจิ๊บมีแฟนหรือยัง ด้านจิ๊บ ทอมหล่อ ตอบว่า มีแล้ว คบมาประมาณครึ่งปี ใช้ความเข้าใจเป็นพื้นฐาน และหากมีปัญหากันก็พูดคุยกัน แนะนำและเป็นที่ปรึกษาให้กันและกันได้ เมื่อถามว่าทอมดี้ หึงแรงใช่ไหม จิ๊บ บอกว่า พอมีข่าวทอมแทงดี้ ก็จะคิดว่าพวกเพศที่สามเป็นพวกรุนแรง แต่จริง ๆ ลองมองดูดี ๆ ผู้ชายแทงผู้หญิง ผู้หญิงแทงผู้ชายก็มีไม่ใช่เหรอ แต่เขาไม่เอามาเป็นประเด็นกัน ตนคิดว่าเพศอะไรก็รักแรงหึงแรงกันหมด

มาถึงเรื่องราวเอ็กซ์คลูซีฟกันบ้าง สำหรับเรื่องบนเตียงว่าจิ๊บมีวิธีเติมรักกับแฟนอย่างไร จิ๊บ บอกว่า ก็จะมีอุปกรณ์เสริมบ้าง แต่หลัก ๆ ก็ใช้มือ จุดสุดยอดก็มีถึงบ้าง ส่วนแฟนคนแรกก็อายุ 14 และเสียตัวครั้งแรกก็อายุ 14 ปีนี่แหละ สำหรับมุมมองความรักของตนนั้น ตนคิดว่าเซ็กส์และความรักเป็นของควบคู่กัน ขาดอะไรไปมันก็ไม่สามารถเติมเต็มได้ สองอย่างนี้ต้องไปพร้อม ๆ กัน

 

ส่วนเรื่องแปลงเพศนั้น ก่อนการผ่าตัดจะต้องให้จิตแพทย์ประเมิน และให้คนไข้ทดลองใช้ชีวิตแบบผู้ชายก่อน 1 ปี เพื่อให้แน่ใจว่าคนไข้เป็นกลุ่มที่ต้องการเปลี่ยนตัวเองจริงๆ ขั้นตอนต่อไปก็คือการลองใช้ฮอร์โมนเพศชาย และสิ่งที่เปลี่ยนแปลงหลังใช้ฮอร์โมนคือ มีหนวดขึ้น เสียงห้าวขึ้น มีลูกกระเดือกขึ้น ซึ่งพอสรีระเริ่มเปลี่ยนแปลง จิตแพทย์ก็ทำการประเมินอีกรอบ จนถึงขั้นตอนการเอามดลูกกับรังไข่ออก ซึ่งเมื่อตัดออกแล้ว เจ้าตัวยืนยันว่ายังมีความต้องการทางเพศอยู่เหมือนเดิม และนี่คือขั้นตอนแรก ก่อนจะไปสู่ขั้นตอนที่2 คือ เย็บปีกช่องคลอด และขั้นที่3 สร้างอวัยวะเพศชาย นั่นเอง ซึ่งเขาเผยว่ากำลังศึกษาอยู่ ส่วนเรื่องการมีเซ็กส์กับแฟนตอนนี้ ก็ปกติเหมือนทอมดี้ ทั่วไปคือการใช้นิ้ว และอุปกรณ์เสริมบ้าง แต่ยืนยันสามารถสำเร็จความใคร่ด้วยกันทั้งคู่

ที่มา: http://thaiznews.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บ่าวสันขวาน's profile


โพสท์โดย: บ่าวสันขวาน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Keroppi, กบขึ้นวอ, FORFAME, Tabebuia, x Pu Pang, willbe, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, บ่าวสันขวาน, ปุ้ม, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
(วันวาน) โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน @ นิตยสาร ผู้หญิง ปีที่ 20 ฉบับที่ 427 ปักษ์หลัง พฤษภาคม 2546เซ็กซี่แบบเปิดตัว...Sexy 42Model from China for LA Magazine
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์นักแสดงเรื่อง "เดอะลอร์ด ออฟเดอะริงส์" เสียชีวิตแล้วพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวลุงรอดตาย หลังถูกท่อนเหล็กเสียบร่าง จนเป็นไม้เสียบลูกชิ้นปิ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่