หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้งหนักมาก! ทอมหล่อ เปิดหมดเปลือก ตัดมดลูก-ตัดนม เปลี่ยนโฉมเป็นชาย พร้อมเผยเรื่องเซ็กส์ ตอนมีอะไรกันเกิดอะไรขึ้น

โพสท์โดย บ่าวสันขวาน

หากใครติดตามโซเชี่ยล ก็จะจำเขาได้ดี !! สำหรับ “จิ๊บ ญาณิชา มหาอุดมพร” สาวหล่อกล้ามโต ดีกรีเทรนด์เนอร์ออกกำลังกายที่โด่งดังชั่วข้ามคืนกับภาพโชว์หุ่นสุดฟินที่ทำสาวเคลิ้มทั้งประเทศ หรือแม้แต่เก้ง กวาง กะเทย ก็ร้องซี๊ดกันเป็นแถว แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังความหล่อ เพอร์เฟคขนาดนี้ เขาต้องผ่านคุณหมอมาหลายครั้ง โดยเฉพาะการแปลงเพศ ซึ่งถือว่าเป็นความฝันสูงสุดของเขา

เพราะเขา ที่ไม่ใช่แค่หน้าดี หน้าหล่อเท่านั้นนะ แต่หุ่นยังแน่นเต็มไปด้วยซิกแพคอีกด้วย มองเผิน ๆ นี่แทบแยกไม่ออกว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายเลยล่ะ ส่วนล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ จิ๊บ ทอมหล่อ ก็ได้ไปถ่ายแบบโกอินเตอร์ที่ประเทศเวียดนาม บอกเลยว่าสาว ๆ ที่นั่น (รวมถึงสาวไทยด้วย) กรี๊ดกันกระจาย เนื่องจากมีแฟชั่นเซตถอดเสื้อ อวดหน้าอกหน้าใจที่ไร้ทรวงอก แต่เต็มไปด้วยกล้ามแน่น ๆ งานนี้รายการ ตัวจริง-เสียงจริง ทางช่อง 2 ก็ขอพาจิ๊บ ทอมหล่อ มาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้สักหน่อย ว่า..หน้าอกหายไปไหน ตอนนี้ทำอะไรมาแล้วบ้าง พร้อมกับล้วงลึกเรื่องรักและเรื่องเซ็กส์ ว่าเติมเต็มความรักให้กันยังไง วันนี้ (9 มีนาคม 2559) เรามีคำตอบแบบล้วงลึกมาฝากกัน

           เริ่มต้น ด้วยประเด็นที่ว่าเป็นอย่างไรมาอย่างไรถึงได้ไปถ่ายแบบที่ประเทศเวียดนาม ได้.. จิ๊บ ทอมหล่อ เผยว่า เพื่อนชักชวนไป เขามีไอเดียเรื่องเพศที่สามว่าอยากจะทำอะไรสักอย่างให้สังคมยอมรับและเปิด รับมากกว่านี้ ซึ่งการถ่ายแบบดังกล่าวก็มีการแถลงข่าวกันที่ประเทศเวียดนาม ส่วนแฟชั่นนั้นมีด้วยกัน 3 ชุด เป็นชุดเวียดนาม, ชุดสูท และถอดเสื้อ ถ้าถามว่าคนที่นั่นกรี๊ดกร๊าดไหม ก็พอสมควร เพราะประเทศเขายังใหม่เรื่องการข้ามเพศ

loading...

     จิ๊บ ทอมหล่อ กล่าวต่อว่า การถ่ายแบบนั้นมีการถอดเสื้อโชว์ด้วย จริง ๆ สมัยก่อนตอนถอดเสื้อแรก ๆ ก็เขิน ๆ อาย ๆ แต่หลัง ๆ เฉย ๆ แล้วเพราะคิดว่าตนเองเป็นผู้ชาย.. ส่วนเรื่องจะโกอินเตอร์หรือไม่นั้น ก็มีงานที่ประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ติดต่อเข้ามาเหมือนกัน ส่วนงานถ่ายแบบที่เวียดนามนั้น เราไม่ได้แสวงหาผลประโยชน์ อยากทำเพื่อให้เขายอมรับเพศที่สาม เลยไม่ได้ค่าตัว

           มี หลายคนสงสัยว่า ทำไมจิ๊บต้องพยายามโชว์แมน โชว์กล้ามด้วย จิ๊บ ทอมหล่อ เผยว่า ตนอยากให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีและอยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับทอม รวมถึงทุกคนที่อยากจะสุขภาพดีด้วย การที่ถ่ายรูปออกมาแบบนั้นก็อยากให้ทุกคนคิดว่าเพศที่สามอย่างตนสามารถทำ อะไรเทียบเท่ากับเพศปกติได้ และเรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ส่วนเขาจะยอมรับหรือเปล่านั้นก็เรื่องของเขา

           สำหรับประเด็นเรื่องแอนตี้ จิ๊บ ทอมหล่อ ก็บอกว่า มีพอประมาณ เพราะผู้ชายบางคนไม่ชอบเพศที่สาม ด่าและโจมตีตนทางเฟซบุ๊ก แบบของเทียมจะมาสู้ของแท้ได้ อย่างไร ตรงนี้มันไม่ใช่ประเด็นเลย ที่เราถอดเสื้อถ่ายรูปอะไรนั้นก็เพราะอยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลาย ๆ คนมากกว่า ว่าพัฒนาตัวเองอย่างไร ส่วนใครจะบอกว่าของปลอมยังไงก็คือของปลอม ตนเข้าใจและรู้ดีว่าตนไม่ใช่ของจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็อยากจะให้ใกล้เคียงที่สุด ซึ่งตอนนี้ก็พอใจแล้ว

           หาก พูดถึงภาพที่ถ่ายแบบ หลายคนมองว่าไม่เห็นเหมือนตัวจริงเลย ในภาพนั้นดูแมนมาก ๆ แต่ตัวจริงยังคงมีความเป็นผู้หญิงอยู่ จิ๊บ ทอมหล่อ ระบุว่า ตนเองก็เป็นคนยอมรับในเพศกำเนิดนะ มันได้เท่านี้ก็คือเท่านี้ ไม่ซีเรียส เพราะบางมุมก็ยังมีความเป็นผู้หญิงอยู่

    มาต่อกันเรื่องหุ่น !! ที่ตอนนี้แซ่บแบบชายแท้หลายคนยังอาย จิ๊บ ทอมหล่อ เผยว่า การออกกำลังกายครั้งนี้ มันเริ่มต้นที่เธออ้วนขึ้น หนัก 53 กิโลกรัม ซึ่งตนไม่เคยหนักเท่านั้นมาก่อน เลยตัดสินใจเข้าฟิตเนส พอเข้าไปประมาณ 3-4 เดือนก็เห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเอง และคิดว่ามีกล้ามมันก็สวยดี เลยเล่นติดต่อกันมาเรื่อย ๆ ตอนนี้ก็เล่นมาประมาณสามปีครึ่งแล้ว จริง ๆ ใครอยากจะหุ่นดีก็ต้องดูที่โภชนาการด้วย ตอนแรกตนกลัวอ้วนมาก กินอาหารน้อยทำให้กล้ามมันไม่พัฒนาอย่างที่ควร หากมีโภชนาการที่ดีและออกกำลังกายแบบถูกต้องประมาณ 1 ปีกว่า ๆ รับรองว่าหุ่นแซ่บแน่ ส่วนตอนนี้น้ำหนักของตนอยู่ที่ 60 กิโลกรัม ไม่ได้หนักเพราะมวลไขมัน แต่หนักจากมวลกล้ามเนื้อ ส่วนการออกกำลังกายก็อย่าหักโหมมาก ตนคิดว่าออกประมาณวันละ 1 ชั่วโมง หรือ 1 ชั่วโมงครึ่ง กำลังดี เพราะหากออก 2-3 ชั่วโมงมันอาจจะหนักไป และอาจจะเกิดอาการบาดเจ็บได้

เปลี่ยนเรื่องร่างกายมาพูดเรื่องหัวใจบ้าง ว่าจิ๊บมีแฟนหรือยัง ด้านจิ๊บ ทอมหล่อ ตอบว่า มีแล้ว คบมาประมาณครึ่งปี ใช้ความเข้าใจเป็นพื้นฐาน และหากมีปัญหากันก็พูดคุยกัน แนะนำและเป็นที่ปรึกษาให้กันและกันได้ เมื่อถามว่าทอมดี้ หึงแรงใช่ไหม จิ๊บ บอกว่า พอมีข่าวทอมแทงดี้ ก็จะคิดว่าพวกเพศที่สามเป็นพวกรุนแรง แต่จริง ๆ ลองมองดูดี ๆ ผู้ชายแทงผู้หญิง ผู้หญิงแทงผู้ชายก็มีไม่ใช่เหรอ แต่เขาไม่เอามาเป็นประเด็นกัน ตนคิดว่าเพศอะไรก็รักแรงหึงแรงกันหมด

มาถึงเรื่องราวเอ็กซ์คลูซีฟกันบ้าง สำหรับเรื่องบนเตียงว่าจิ๊บมีวิธีเติมรักกับแฟนอย่างไร จิ๊บ บอกว่า ก็จะมีอุปกรณ์เสริมบ้าง แต่หลัก ๆ ก็ใช้มือ จุดสุดยอดก็มีถึงบ้าง ส่วนแฟนคนแรกก็อายุ 14 และเสียตัวครั้งแรกก็อายุ 14 ปีนี่แหละ สำหรับมุมมองความรักของตนนั้น ตนคิดว่าเซ็กส์และความรักเป็นของควบคู่กัน ขาดอะไรไปมันก็ไม่สามารถเติมเต็มได้ สองอย่างนี้ต้องไปพร้อม ๆ กัน

 

ส่วนเรื่องแปลงเพศนั้น ก่อนการผ่าตัดจะต้องให้จิตแพทย์ประเมิน และให้คนไข้ทดลองใช้ชีวิตแบบผู้ชายก่อน 1 ปี เพื่อให้แน่ใจว่าคนไข้เป็นกลุ่มที่ต้องการเปลี่ยนตัวเองจริงๆ ขั้นตอนต่อไปก็คือการลองใช้ฮอร์โมนเพศชาย และสิ่งที่เปลี่ยนแปลงหลังใช้ฮอร์โมนคือ มีหนวดขึ้น เสียงห้าวขึ้น มีลูกกระเดือกขึ้น ซึ่งพอสรีระเริ่มเปลี่ยนแปลง จิตแพทย์ก็ทำการประเมินอีกรอบ จนถึงขั้นตอนการเอามดลูกกับรังไข่ออก ซึ่งเมื่อตัดออกแล้ว เจ้าตัวยืนยันว่ายังมีความต้องการทางเพศอยู่เหมือนเดิม และนี่คือขั้นตอนแรก ก่อนจะไปสู่ขั้นตอนที่2 คือ เย็บปีกช่องคลอด และขั้นที่3 สร้างอวัยวะเพศชาย นั่นเอง ซึ่งเขาเผยว่ากำลังศึกษาอยู่ ส่วนเรื่องการมีเซ็กส์กับแฟนตอนนี้ ก็ปกติเหมือนทอมดี้ ทั่วไปคือการใช้นิ้ว และอุปกรณ์เสริมบ้าง แต่ยืนยันสามารถสำเร็จความใคร่ด้วยกันทั้งคู่

ที่มา: http://thaiznews.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บ่าวสันขวาน's profile


โพสท์โดย: บ่าวสันขวาน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Keroppi, กบขึ้นวอ, FORFAME, Tabebuia, x Pu Pang, willbe, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, บ่าวสันขวาน, ปุ้ม, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้สื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่น
Wang Ou @ F风尚志 China April 2024Kiko Mizuhara @ VOGUE Taiwan April 2024Mika @ LifeStyle China April 2024Chang Huasen @ Harper's BAZAAR Men China April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เพจนิรมิตรเทวาจุติ เตรียมฟ้องเรียงตัวคนที่ล้อเลียนพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
ตั้งกระทู้ใหม่