หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชัยชนะที่ต้องแลก!! กับไลฟ์สไตล์ชีวิตดี๊ดี แบบฉบับ โดม ปกรณ์ ลัม

โพสท์โดย minds

ชัยชนะที่ต้องแลก!! กับไลฟ์สไตล์ชีวิตดี๊ดี แบบฉบับ โดม  ปกรณ์ ลัม

            ไลฟ์สไตล์การสร้างความสุขดีดีให้กับตัวเองของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันออกไป แล้วแต่สไตล์ใครก็สไตล์มัน เพียงทำในสิ่งที่เราชอบ แค่นี้ความสุขก็หมุนอยู่รอบตัวเราแล้ว  และรายการชีวิตดี๊ดี  สัปดาห์นี้ พาไปตามติดเคล็ดลับความสุขโดม ปกรณ์ ลัม  ของหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศ กับการเปิดมุมใหม่ของชัยชนะที่ต้องแลก  ที่โดมเปรียบการปั่นจักรยานกีฬาที่โดมหลงไหล เหมือนการเดินทางของชีวิต มีล้มบ้าง เจ็บบ้าง เจอปัญหา และอุปสรรคบ้าง แต่การใช้ชีวิตบนความไม่ประหม่า มีสติอยู่กับสิ่งที่ทำแม้จะเจอกับเหตุการณ์ยากและท้าทายมากขนาดไหนก็สามารถผ่านมันไปได้ด้วยการใช้ชีวิตคิดบวก

            นอกจากเคล็ดลับความสุข และแง่คิดชีวิตดีดีในแบบฉบับของโดม ที่บอกผ่านเรื่องราวผ่านทางรายการแล้ว งานนี้คอกีฬาเอ็กซ์ตรีมห้ามพลาด เพราะโดม ชวนโป้ง โมเดิร์นด็อกมาร่วมเปิดประสบการณ์ปั่นจักรยานดาวน์ฮิวทะยานลงเขาสุดท้าทาย และการปั่นจักรยานดาวน์ฮิว พิชิตยอดเขาอีโต้ครั้งแรกพร้อมความงามของจุดชมวิวผาหินซ้อน และสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ของจังหวัดปราจีนบุรี

            อะไรคือชัยชนะที่โดมต้องแลก ถึงได้มาซึ่งความสุขของชีวิตดีดี? ติดตามชมเรื่องราวของผู้ชายชื่อ โดม ปกรณ์  ลัมได้ในคืนวันพุธ ที่ 16  มี.ค. นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 

 

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกvomit: อาเจียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
Rosé Blackpinkร่วมงานประมูลรถวินเทจ"ลิซ่า Blackpink" สวยขยี้ใจ เผยหุ่นlซ็กซี่ผ่านบิกินี่ตัวจิ๋ว..ทำเอาทะเลร้อนฉ่า!"เจี๊ยบ พิจิตตรา" โพสต์แคปชั่นสุดจี๊ดลงไอจี..ตัวตึงแบบนี้ ไม่มีแผ่วเลย!จ็อฟฟรีย์ เป็นตัวละครที่ " คนเกลี่ยดที่สุดในโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่