หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะเอาใจแฟนยังไงดี18+

โพสท์โดย กิตตินันท์

       ตอนนี้ดิฉันอายุเกือบ 30 แล้ว รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าเซ็กซี่พอตัว เพราะมีแต่หนุ่มๆมาจีบตลอดเวลา เคยมีแฟนแต่ก็เลิกรากันไป จนเมื่อสองปีก่อนได้รู้จักแฟนคนปัจจุบัน อายุเค้าก็มากกว่าดิฉันสามปี ก็คบหากันไปเรื่อยๆจนได้เสียกันเมื่อปีก่อน แรกๆก็ธรรมดาๆไม่มีอะไรแปลก แต่รู้สึกได้ว่าแฟนแข็งไม่เต็มที่ จนได้เสียกันสามสี่เดือนแฟนก็เริ่มห่างๆเรื่องนั้นไป แรกๆดิฉันก็นึกว่าเค้าคงเพลียจากการทำงาน ก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะตัวเองก็เหนื่อยเหมือนกัน ก็ยังนอนเตียงเดียวกันตามปกติ จนมาเมื่อต้นปีนี้ดิฉันเริ่มเอะใจ ว่าทำไมแฟนไม่เคยสะกิดเลยตั้งสองสามเดือน ก็เลยลองปล้ำเค้าดูเล่นๆ แต่ของแฟนอ่อนปวกเปียกเลยไม่มีทีท่าว่าจะขึ้นเลย แฟนก็ขอโทษบอกว่าเหนื่อยๆเพลียๆเลยไม่มีอารมณ์ ดิฉันก็เลยเอะใจนึกว่าเค้าแอบไปมีกิ๊ก เลยลองแอบเข้าไปดูในโน๊ตบ็คเค้า ว่าเค้าเข้าเวบเข้าเฟสแชตกับใครรึป่าว

       พอเปิดไปเวบต่างๆที่เค้าเคยเข้าไปดู ดิฉันแทบช็อคเลยค่ะเพราะมันมีแต่เวบโป๊ พวกทาสชายนายหญิงบีดีเอสเอ็มทั้งนั้นเลย เลตคาดคั้นความจริงกับเค้า เค้าตกใจมากที่รู้ว่าดิฉันแอบเข้าไปดูโน๊ตบ็คเค้า แต่เค้าก็ยอมรับว่าชอบแบบนั้นจริงๆ แต่ไม่กล้าที่จะบอกเรากลัวเรารับไม่ได้ แล้วจะเลิกรากับเค้าเพราะเค้าเคยเลิกกับแฟนเก่าเค้ามาสามสี่คนแล้วเพราะเรื่องนี้ ดิฉันต้องทำใจอยู่หลายวัน จึงค่อยๆถามเค้าว่าเลิกนิสัยแบบนี้ได้มั้ย เค้าก็บอกว่าคงเลิกไม่ได้หรอก เพราะมันเป็นมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ถ้าดิฉันทำใจไม่ได้เค้าก็พร้อมที่จะไป เค้าพูดไปก็ร้องไห้ไปว่าเค้าผิดเอง แล้วเราก็ไม่ได้คุยกันอยู่สองวัน จนดิฉันมานั่งคิดว่าจะเอายังไงดี ก็เลยแอบๆลองศึกษาในเวบต่างๆที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ จนคิดว่าดิฉันน่าจะทำได้ในแบบที่เค้าชอบ ก็เลยบอกเค้าไปว่างั้นเรามาลองทำดูกัน แต่ขอเวลาถึงวันที่12เดือนนี้ เพราะโรงเรียนที่ดิฉันสอนอยู่ปิดเทอมพอดี ดูเค้าจะดีใจมากที่ดิฉันยอมเข้าใจ

     แต่ปัญหามาหนักตรงดิฉันนี่แหละ ว่าจะทำยังไงดีไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน แต่ก็ได้เข้าไปดูในหลายๆเวบที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ คิดว่าไม่น่าจะยากตรงไหน แต่มันก็รู้สึกว่าน่าอายที่จะต้องมานั่งใส่ชุดหนัง มือถือแส้คอยเฆี่ยนตีเค้า เพราะตอนนี้แฟนเค้าก็สั่งอุปกรณ์ต่างๆ มาเตรียมตัวรอไว้แล้ว ทั้งเชือกทั้งแส้ทั้งชุดหนังทั้งที่ล็อคเคน้องชายเค้า จนดิฉันมานึกกลัวว่าจะทำให้เค้ามีความสุขได้มั้ย ซึ่งบอกตรงๆว่าดิฉันรักเค้ามากเลยค่ะ ถ้าทำให้เค้ามีความสุขได้ ดิฉันคิดว่าเค้าคงไม่ไปไหนแน่นอน คงยอมเป็นทาสรักดิฉันตลอดไป แต่ถ้าทำให้เค้าไม่ถูกใจ เค้าคงอาจจะแอบไปมีกิ๊กแน่นอน เพราะหน้าตาฐานะเค้าก็ดีพอที่จะหาใหม่ได้ไม่ยาก พูดง่ายๆคือมีสาวๆพร้อมที่จะเป็นเมียน้อยเค้าตลอดเวลา เกิดมีสาวๆคนไหนทำเค้าติดใจ ดิฉันคงต้องถูกเค้าทิ้งแน่นอน เพราะดิฉันคิดว่าเรื่องบนเตียงน่าจะสำคัญสำหรับชีวิตคู่

      เลยอยากถามบรรดาเมียๆทั้งหลายว่า ถ้าคุณเป็นดิฉันคุณจะยอมทำให้เค้ามั้ย ถ้ายอมทำจะทำแบบสุดๆไปเลยมั้ย คือชอบแบบไหนก็จัดให้ทุกอย่าง เพราะที่เข้าไปดูในเวบต่างๆที่แฟนเข้าไปดู มันมีหลายอย่างที่ดูน่ากลัวน่าตกใจมาก ทั้งเล่นสกปรกทั้งบังคับให้กินของต่างๆ แต่ดูแล้วก็รู้สึกตื่นเต้นมีอารมณ์ดีเหมือนกัน ช่วยตอบกันหน่อยนะคะสาวๆทั้งหลาย ขอบคุณค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: makhamdong, วายุน้อย, เด็กโข่ง, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔ประเทศไทยร้อนนักใช่มั๊ย แห่โดราเอม่อน...ขอฝนซะเลยหนุ่มผู้อพยพลาว ถูกแจ็กพอตพาวเวอร์บอล 4.5 หมื่นล้านบาทเจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์ใช้เครื่องชงกาแฟ ควรหมั่นล้างและทำความสะอาดให้ดี ไม่งั้น...อาจจะไม่อยากกินอีกเลยเลขเด็ด วงในบอกมา 2/5/67 งวด 2 พฤษภาคม 2567อภิมหาโปรเจ็คต์ "ลูกบาศก์ยักษ์" Mukaab ของซาอุดิอารเบียเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศไทยร้อนนักใช่มั๊ย แห่โดราเอม่อน...ขอฝนซะเลยsplit: แยก แยกกันกระบี่วิกฤต!เรียกประชุมด่วน แก้ปัญหาน้ำในจังหวัดภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ความลับดีๆ มีมาแบ่งปันกัน (2)สิ่งที่จะได้รับเมื่อคบกับINTJความลับดีๆ มีมาแบ่งปันกัน (1)ชื่นชมสาวไทย ช่วยปฐมพยาบาลหญิงญี่ปุ่นกินหมูปิ้งเเล้วติดคอได้สำเร็จ 🥲
ตั้งกระทู้ใหม่