หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้องไห้หนักมาก !! วัยรุ่นถุงยางแตก บอกแฟนว่าท้อง กลับได้คำตอบอย่างนี้

โพสท์โดย กิตตินันท์

ร้องไห้หนักมาก !! วัยรุ่นถุงยางแตก.. จากนั้นสองเดือน แกล้งบอกแฟนว่าท้อง แต่กลับได้คำตอบอย่างนี้ งานนี้รู้เลยว่าแฟนเป็นคนยังไง!!

เรื่องราวของคู่รักของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่มีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกัน แต่ทั้งคู่ก็รู้จักที่จะป้องกันตัวเอง เพราะทั้งคู่ยังอยู่ในวัยเรียน หากว่าพลาดพลั้งขึ้นมาจะเสียอนาคตด้วยกันทั้งคู่ และยังไม่พร้อมที่จะดูแลรับผิดชอบคนอื่นได้ เพราะทุกวันนี้ยังเป้นภาระของพ่อแม่อยู่ แต่ฝ่ายหญิงอยากทดสอบใจแฟนหนุ่มว่าหากเกิดเรื่องผิดพลาดขึ้นมา จะว่าไงโดยแกล้งบอกว่าตัวเองท้อง เพื่อหวังแค่วัดใจผู้ชาย แต่นี่คือคำตอบที่ได้ ร้องไห้หนักมากกก


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
112 VOTES (4/5 จาก 28 คน)
VOTED: coppy, masee, bgs, Keroppi, Somphop PuPae, ไข่เจียวหมูสับ, makhamdong, The Little Devil, vho, วายุน้อย, Baba Bobo, เด็กโข่ง, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, Dexter Suttipong, ติ่งล้มละลาย, eee, บอม ปลานิล, โสมม, zelomoon, ปุ้ม, AdamS JaideE, วันละห้าฟ้าเหลือง, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พระสิ้นคิด แจงปมแม่ชีซื้อ BMW ถวายสุดเศร้า! หนุ่มป่วยซึมเศร้า เครียดผูกคอตๅยเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นานสวยสะท้านกรุงโรม เมื่อเหล่าตัวแม่มารวมกันที่งาน Bvlgari Aeternaสาวญี่ปุ่นอวดรถโบราณ แต่ชาวเน็ตกลับชม แต่เจ้าของรถภาพยนตร์ที่ทำรายได้จากการฉายในไทย มากกว่า 1000 ล้านบาทพ่อแม่พาลูกไปคอนเสิร์ต แล้ววางลูกบนพื้นถูกรุ่นพี่ในโรงเรียนฟันแขน..แต่กลับหาว่าเด็กทำร้ายตัวเอง!?😭ชีวิตสุดเวทนา..ตำรวจถึงกับพูดไม่ออกเจอเด็กชาย 9 ขวบเดินเท้าเปล่าไกล 10 กม.ขอข้าววัดกิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมคนถึงชอบกินหวาน?จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ไวรัลหนุ่มช่วยคุณลุงรถไฟไหม้ โดยใช้น้ำอัดลมดับไฟ ได้ผลดีกว่าน้ำ!! 😯หญิงญี่ปุ่นแทงผัวดับ เพราะโกรธที่ถาม "อาหารค่ำเสร็จรึยัง?"จากใจลูก!! หนุ่มจีนขอร้องให้พ่อเป็นสามีที่ดีขึ้นหน่อย หลังทะเลาะกับแม่บ่อยอายุเป็นเพียงตัวเลข!! หญิงจีนวัย 78 ได้แชมป์เหรียญทองแข่งเต้น Pole dance และเป็นตัวแทนประเทศเข้าประกวด Asia’s Got Talent
ตั้งกระทู้ใหม่