หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูง่ายเข้าใจเร็ว!!มาทำความรู้จัก สุริยุปราคา กันเถอะ

โพสท์โดย กิตตินันท์

ปรากฏการณ์สุริยุปราคา ในวันที่ 9 มีนาคม นี้ นับเป็นปรากฏการณ์ทางดาราศาสตร์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในรอบปี ในประเทศไทยจะเห็นเป็นสุริยุปราคาบางส่วน ตั้งแต่เวลาประมาณ 06.20- 08.40 น.

แฟนเพจเฟซบุ๊ค สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ Fan Page ได้มีการทำภาพวาดการ์ตูนทำความรู้จักสุริยุปราคาให้เราได้เรียนรู้กันแบบง่ายๆ อย่ารอช้าเราไปดูกันว่าเป็นยังไง

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: aRnoNAe, โอคาล่ามาร์ชตื๊ดชึ่ง, นางเบิร์ด, ซาอิ, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้วทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัย[7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”ไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีอาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือน8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจลิเบียขัดขวาง การลักลอบขนทองคำ 100 กก. และเงินสด 1.5 ล้านยูโรได้ด่วน!!!อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง7เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปีคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์8 เทคนิค ตามหา Passionไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
[ไวอากร้า] ช่วยทำให้อึดแค่ไหน?[9] สิ่งที่อย่าทำ ถ้าไม่อยากให้มีหลุมสิวบนหน้าพระราชวังต้องห้าม มีกี่ห้องกันเเน่ทำงานพาร์ทไทม์ เซเว่น ดีไหม เจาะลึกทุกแง่มุมก่อนตัดสินใจ
ตั้งกระทู้ใหม่