หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แผนที่รถตู้ อนุสาวรีย์ฯ

โพสท์โดย AdamS JaideE

สวัสดีครับผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบใช้บริการรถสาธารณะ เพราะเราสามารถไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องกลัวรถหาย สะดวก ประหยัด และได้พบผู้คนมากมาย ระบบขนส่งมวลชนของต่างประเทศนั้นสะดวกมาก เช่นที่ญี่ปุ่น ทำให้เศรษฐกิจดี และเป็นความภูมิใจของคนในชาติ ซึ่งสำหรับเมืองไทยเราก็เอาใจช่วยให้พัฒนาไวๆครับ ช่วงนี้ใครที่ต้องเดินทางก็ใช้บริการของเอกชนไปก่อน แต่เนื่องจากไม่มีการจัดการระบบขนส่งมวลชนอย่างเป็นระบบ ทำให้หาข้อมูลยาก ข้อมูลก็เก่า ก็เลยรวบรวมข้อมูลมาไว้เป็นแผนที่รถตู้ให้ครับ และในอนาคตก็จะมีแผนที่รถเมล์ ท่าเรือ และอื่นๆครับ ติดตามได้ที่แฟนเพจเรา

แผนที่นี้รวบรวมสถานที่จอด รถตู้อนุสาวรีย์ เพื่อสะดวกแก่ผู้ที่ต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆด้วยรถตู้ครับ ด้วยข้อมูลที่เยอะมากจึงสำรวจได้ไม่ครบต้องขออภัยด้วยครับ แต่ถ้ามีเวลาจะลงพื้นที่สำรวจต่อครับ หรือใครมีข้อมูลดีๆก็ส่งมาได้ที่ช่องทางติดต่อเลยครับ และหากพบเห็นข้อมูลผิดพลาดพิมพ์แจ้งได้เลยนะครับ จะได้แก้ไขในเวอร์ชั่นถัดไป

เวอร์ชั่นต่อไปจะทำแผนที่ รถตู้อนุสาวรีย์ ให้ครบทุกเกาะ และเพิ่มเวลารถคันแรก-รถหมด หรืออยากให้มีเพิ่มตรงไหน ช่วยกันโหวตมานะครับ

Easymap proposed map for travel by van from Victory Monument. To the various regions across the country.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Jomphop, แจ๋วยูนิเวอร์ส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปันปัน สุทัตตา เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่ม รับมีน้ำตา แต่ต้องก้าวต่อไปจัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาความขลังที่สถิตอยู่ตำหนัก กว่า 600 ปีทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!แลนซ์ แบส เปิดเผยในรายการ “Watch What Happens Live with Andy Cohen” ว่าเขาเคยได้ยิน ฌอน "ดิดดี้" คอมบ์ส บอกจัสติน ทิมเบอร์เลคให้ "ทิ้ง" สมาชิกคนอื่น ๆ ของ *NSYNCเยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!ครอบครัวโชคดี งวดแรกลูกถูกรางวัล งวดสองเป็นพ่อผัดบวบใส่ไข่​ ใส่ไก่Sony กำลังเจรจาสร้างภาพยนตร์ Resident Evil เรื่องใหม่เพนเค้ก เขมนิจ รีวิวการศัลยกรรมครั้งแรกทำไมโฆษณาไทยถึงเจ๋งขนาดนี้ ชาวอินโดวิเคราะห์ เหตุผลที่วงการโฆษณาไทยทะยานสู่ระดับโลกไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จผัดบวบใส่ไข่​ ใส่ไก่เยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!ได้มีการเผยแพร่บทสนทนาระหว่า 'Diddy' กับ 'Kanye'ทำไมโฆษณาไทยถึงเจ๋งขนาดนี้ ชาวอินโดวิเคราะห์ เหตุผลที่วงการโฆษณาไทยทะยานสู่ระดับโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ประโยชน์ของน้ำมะพร้าว...ที่คนรักสุขภาพควรรู้ถ้าอีก 1ปี ฉันจะต้องตาย เราจะรู้ว่าเราควรจะทำอะไร!10 เรื่องที่พ่อแม่ต้องระวัง ไม่ให้กลายเป็น Toxic Parentทำไมโฆษณาไทยถึงเจ๋งขนาดนี้ ชาวอินโดวิเคราะห์ เหตุผลที่วงการโฆษณาไทยทะยานสู่ระดับโลก
ตั้งกระทู้ใหม่