หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เฟิสตี้ น.ศ. ราชภัฏพระนคร ที่สอนตัวเอง ใช้ชีวิตอยู่บนความเป็นจริง ไม่นิยาย ไม่เจ้าหญิง ไม่โลกสวย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เฟิสตี้ นิเทศศาสตร์ วิทยาการจัดการ ราชภัฏพระนคร ได้รับยอดไลค์รวม 951 ไลค์ จากเพจ สมาคมนิยมเด็กราชภัฏ  กลายเป็นดาวเพจสมาคมนิยมเด็กราชภัฏ ประจำเดือนพฤศจิกายนไป ก็มีคนสงสัยว่า เธอเป็นหญิงแท้หรือไม่

จริงๆ แล้วเธอชื่อ นายชวธีร์ คุปตะวาทิน ชื่อเล่น เฟิสตี้ นอกจากจะสวยคมเข้มแล้ว ยังสร้างรายได้ด้วยการเป็นพีอาร์ และเป็นแม่ค้าขายของหลายๆ อย่างในเฟสบุ้คด้วย ตั้งแต่พวกครีม โลชั่น เสื้อผ้า หรือว่าพาไปสักคิ้ว 

เฟิสตี้มักจะโพสต์ตรงไปตรงมาถึงการรีวิวสินค้า การวางตัว และอีกหลายๆ อย่างเช่น

คนที่เป็นไทยแท้กว่า 40% เกิดมามีดวงตาเรียวยาวจมูกโด่งเป็นคลื่นริมฝีปากอวบอิ่มรูปร่างสูงโปร่งผิวเนียนละเอียด ผมดำ คิ้วดำ ตามแบบฉบับภาพจิตรกรรมสมัยก่อน เพราะฉนั้นไม่แปลกที่ชั้นจะเกิดมาหน้าตาแบบนี้โดยไม่ศัลยกรรม ถึงนามสกุลแม่ชั้นจะจีนพ่อชั้นจะแขก แต่ชั้นคือคนไทย หน้าอย่างนี้เรียกว่าหน้าไทย!!! จำนะคะ หมอไหนก็สร้างไม่ได้ ชั้นชอบแบบนี้ ชั้นไม่อยากผมแดงตากลมจมูกแหลมแก้มป่องปากกระจับ รสนิยมใครรสนิยมมันเนาะ!

ถึงอายุ 22 แต่สมอง 30
บางทีการที่เราผ่านอะไรมามากมายตั้งแต่เด็ก ทุกวันนี้พอโตขึ้นมันเหมือนมีเกราะป้องกันตนเองที่ดี ไม่เคยคิดว่าตัวเองโชคร้ายเลยที่มีบ้านมีปัญหา คิดว่ามันคือโชคดีที่ทำให้เราเห็นโลกก่อนคนอื่น สัมผัสสิ่งร้ายๆก่อนคนอื่น ผิดหวังก่อนคนอื่น แล้วพอชีวิตเราเริ่มดีขึ้นเราจะได้ไม่ลืมว่าเคยเจออะไร และใช้ชีวิตอยู่บนความเป็นจริง ไม่นิยาย ไม่เจ้าหญิง ไม่โลกสวย!!

ปัจจุบันเป็นคนรู้ทันคนค่อนข้างมาก ศึกษาเรื่องของจิตวิทยามามากพอสมควร ใครมาดีมาร้าย เราจะได้รู้ ไม่ใช่เพื่อการหลีกเลี่ยงนะ แต่เพื่อจะได้รับมือถูก! บางคนบอกว่าคนอย่างเราน่ากลัว ที่จริงเทอไม่ควรกลัวคนที่พูดจาตรงๆแรงๆ แต่ควรกลัวคนที่เสแสร้งพูดจาดีๆมากกว่า

ไม่รับจ้างรีวิวสินค้าบำรุงผิวอะไรทั้งนั้นนะจ้ะ
ไม่ว่าจะทาหน้าทาตัว ยาลดน้ำหนัก อาหารเสริมหรืออะไร ต่างๆ เป็นหมื่นเป็นแสนก็ไม่เอาค่ะ ไม่ร้อนเงิน ไปจ้างคนที่เค้าดังๆเถอะค่ะ เฟิสเป็นคนธรรมดาค่ะ จะส่งมาให้ใช้ได้ ถ้าดีจริงจะรีวิวให้ฟรีเลยค่ะ ชอบบอกต่ออยุ่แล้วอะไรดีๆ
ปล.แต่ถ้าเป็นสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์ ลิปสติก คอนแทค และเสื้อผ้าเครื่องประดับฯลฯ เอาหมดค่ะ ชอบของฟรี เด่วใส่รีวิวให้ไม่คิดตังค่ะ แต่อย่ามาจ้างให้พูดสรรพคุณอะไรเกินจริงขอผ่านละกันค่ะ!! สงสารคนที่เค้าเก็บเงินเพื่อไปซื้อ!

หลายคนบอกว่าไม่อยากขายของในเฟส กลัวคนติดตามน้อยลง กลัวยอดไลค์ตก โอเค ส่วนใหญ่จะเป็น ก่อนขายครีมเฟิสคนติดตามแค่1000 คน รวมเพื่อนอีก5000 เปนหกพัน (อันนี้ตามเพราะความสวยล้วนๆ) เชื่อมั้ยลงรุปทีนึงคนไลค์มากสุดก็พันกว่าคน พอขายครีม ยอดไลค์ตามโพสที่ขายครีมมันก็ตก บางโพสไม่ถึงร้อย แต่ทุกครั้งที่ลงรูป ก็ยังเป็นพันเหมือนเดิม แปดร้อย เก้าร้อน พันกว่า คือมันไม่เกี่ยวกะครีมค่ะ อยู่ที่ตัวคุณ (ถ้าคุณไม่รีวิวครีมทุกยี่ห้อในโลกนะ) ไลค์มันไม่ตกหรอกค่ะ และหลังจากเริ่มทำคลิปไปเมื่อปลายมกรา คนติดตามก็มามากขึ้นเรื่อยๆ หลายหมื่น และเขาก็ถึงเข้ามาเห็นครีมเรา แระก็สมัครตัวแทนกะเรา คือคนจะปังมันอยู่ที่ตัวคุณค่ะ!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: FORFAME, Take care of, Keroppi, eee, kongfang kra
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...ชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึง10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!careless: ไม่ระมัดระวัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่