หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หญิงสาวน้ำใจงาม ปั๊มหัวใจ+ผายปอด ช่วยชีวิตสุนัขถูกรถชน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

(4'มี.ค.59)

@Pimplin Phimpha _[ได้พูดว่า]: เช้านี้พบน้องหมาถูกรถชน...พร้อมกับพี่ๆที่คอยจอดรถแวะช่วยกันทั้งที่ไม่มีรถส่วนตัว ลงจากแท็กซี่ และขับมอไซค์ ตอนแรกน้องยังหายใจสักพักเริ่มช็อก สิ่งที่พิมทำได้คือทั้งปั้ม ทั้งเป่า เพื่อช่วยน้องสุดชีวิตและรีบพาส่งรพ.สัตว์ศรีวรา สุดท้ายน้องคงทนไม่ไหว พอถึงรพ.เลือดก็ออกจากปาก คาดว่าคงมีเลือดคลั่งในปอด คุณหมอก็ช่วยดึงกันสุดๆแล้ว น้องหลับสบายไม่ทรมาน "แต่เรานี่สิถ้าทำได้ดีกว่านี้คงต้องปั้มหัวใจน้องเค้าแรงๆเหมือนหมอทำ" น้องคงอาจรอด T T ทั้งนี้ก็ได้ให้ทางรพ.จัดการเรื่องทำศพของน้องเรียบร้อยแล้วคะ

ขอบคุณอีกครั้งกับพี่ๆ พี่นกและแฟน ที่ขับมอไซค์มาพบน้องก่อนกลางทางและอุ้มมาไว้ริมถนน พี่อ้อ ที่ลงจากแท็กซี่มาร่วมช่วยกันและถามไถ่ถึงน้องตลอดเวลา พี่เจ้าของรถร่วมพาน้องส่งรพ. น้องๆที่ขับรถมอไซค์ผ่านมาพบและช่วยหาอุปกรณ์ในการช่วย พี่ที่ถ่ายภาพไว้ ขอบคุณทุกๆคนที่ร่วมลงมาช่วยเหลือ ถึงจะเป็นเพียงหมาข้างถนนตัวหนึ่ง


**สำหรับคนที่ขับรถชนหมาทั้งหลาย ทำไมนะคุณไม่คิดถึงชีวิตอีกหนึ่งชีวิตบ้าง คุณทำแต่คุณไม่มีแม้แต่มาเหลียวแล!! กลัวอะไร?? ภาระ??? ค่าใช้จ่าย???

และคุณลองดูทุกคนที่ช่วยกัน คุณคิดว่าเค้ามีช่วยกันทุกคนหรอ แม้แต่เป็นเพียงหมาข้างถนนแต่ทุกคนช่วยได้เล็กน้อยกับการเสียสละเวลาส่วนตัวของตน เสียสละเสื้อผ้าที่ต้องเปอะเปื้อนทุกคนเสียสละแทนคุณ แต่เป็นการสละด้วยใจเพื่อชีวิตหมาตัวหนึ่ง หมาตัวเดียวทั้งนั้น

คนที่ช่วยมีหน้าที่ทุกคน ทำมาหากินกันทุกคนเหมือนคุณ แต่เค้าสละได้กับสิ่งที่เค้าไม่ทำ เค้าไม่กลัวกับ ภาระ ค่าใช้จ่าย ขอแค่มีจิตใจที่ได้ช่วยไว้ก่อน ตระหนี่ถึงสิ่งที่คุณทำกันบ้าง สนใจเค้าสักนิดเค้าคือชีวิตเหมือนคุณ

CREDIT: @Pimplin Phimpha |https://goo.gl/PAeNAt

ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@Pimplin Phimpha

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เผือกไปเรื่อย, ตูบศักดิ์, Punthorn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านพบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?ฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่พบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่