หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่างกับในหนัง!!แก๊งโจรบุกปล้นร้านปืนครบทุกช็อต!!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

จากที่มีข่าวกลุ่ม 5 คนร้ายสัญชาติจีนบุกปล้นร้านปืนในย่านวังบูรพา ประเทศไทยของเรานี่เอง และในสหรัฐฯ ก็มีเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันที่ดูจะดุเดือดยิ่งกว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มี.ค. ที่เมืองฮิวสตัน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐฯ มีกลุ่มคนร้ายจำนวนราวสิบคนสวมหน้ากากเข้ามาปล้นทรัพย์สินในร้านปืนด้วยวิธี การล่ามโซ่ไว้กับประตูร้านแล้วใช้แรงดึงกระชากจากรถกระบะจนเปิดออก และเข้าไปกวาดทรัพย์สินอย่างมืออาชีพในเวลาอันรวดเร็วภายในเวลาแค่ประมาณ 1 นาที

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กำลังเร่งตามจับอย่างเร่งด่วนหลังจากที่ เหตุการณ์ปล้นร้านปืนมีให้เห็นบ่อยขึ้นในเมืองฮิวสตัน "ปกติแล้วแก๊งโจรเหล่านี้จะขโมยอาวุธปืนไปเพื่อขายต่อในตลาดมืดให้แก่พวก อาชญากรในละแวกนั้น"

ที่มา: Youtube.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Plooto, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระไม้เรียวอยู่ไหนดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์""ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?งูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระสองสิ่ง... ที่ควรทำไม้เรียวอยู่ไหนทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"หนุ่มจีนขับรถบนชายหาดชนนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ
ตั้งกระทู้ใหม่