หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อน้อง"หมาไร้บ้าน"ถ่ายรูปติดบัตรเพื่อรับสมัคร"เจ้าของใหม่"

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ไอเดียน่ารักๆแบบนี้เกิดขึ้นที่ "Humane Society of Utah" องค์กรที่คอยช่วยเหลือและหาบ้านให้สุนัขไร้บ้านแห่งหนึ่งใน รัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยที่นี่เป็นที่เลื่องชื่ออยู่แล้วในการหาวิธีการใหม่ๆ เพื่อที่จะหาบ้านหลังใหม่ให้เจ้ามะหมาพวกนี้ และนี่ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่พวกเขาได้คิดขึ้นมา

โดยใช้แนวคิดที่จะให้เจ้ามะหมาพวกนี้ได้เข้าไปถ่ายรูปในตู้ถ่ายรูปอัตโนมัตินั่นเอง ซึ่งออกมาน่ารักดูดีเชียวล่ะ จะหล่อจะสวยแค่ไหนไปดูกันดีกว่า

 

เจ้าเคไนน์ สุดหล่อมาดเข้ม
ถ่ายไปก็ชักจะหิวสินะ "แบนดิท"

เอียงคอ มองบน แบ๊วๆในแบบของ "ชาร์ลี"
ซนไปหน่อยนะครับผมคุณ "แจ๊กซ์"
แอ๊บคูลซะหน่อย ก็ผมมันรุ่นใหญ่นี่นา
เจ้า "ไรโน่" ยิ้มอ่อน
นอนก่อนมั้ย "ฟรอยด์"?
พาผมมาทำอะไรเนี่ย "ลิตเติ้ลแบร์" กล่าวไว้
"เนโร" ขี้สงสัย
เจ้า "แจ็ค" ออกจะดูงงๆไปสักหน่อยนะ

สำหรับแคมเปญนี้ดูจะประสบความสำเร็จอย่างดีนะ เพราะสุนัขพวกนี้ได้รับความสนใจมากขึ้น หลายๆตัวก็ได้บ้านใหม่แล้ว ก็ขอให้ทุกตัวได้บ้านใหม่กันเร็วๆนะ 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: cutiebarbie, เลี้ยงเห็ดครับเนาะ, MAC Mask, เทวาพญามาร, Rinnn, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, makhamdong, บังเอิญผ่านมา, GIN, ซาอิ, คืองี้แก, ตูบศักดิ์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุภาพสตรีที่มีฐานะร่ำรวยมากที่สุด อันดับหนึ่งของโลกในยุคปัจจุบันสื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"Cannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียหนุ่มปั่นจักรยานสุดเร็วลงถนน วินาทีถัดมากลายเป็นศพข้างทางเลขเด็ดวุฒินันท์ สอนศรี (คุณไก่) งวด 16 พฤษภาคม 2567รัชกาลที่ 5 กับภาพเหมือนแบบฝรั่งหมอเตือน ฉี่ท่าสวอต เป็นอันตรายต่อสุขภาพสาวอาศัยอยู่ในป้ายเป็นปีๆ โดยไม่มีใครรู้"ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Cannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียนพ.เหรียญทอง จ่อเอาผิดแม่ของเด็ก 14 ด้วย“ออโรราสีชมพู” เหนือฟ้านอร์เวย์ ปรากฏการณ์ความงดงามของธรรมชาติที่ไม่ปกติ จากพายุสุริยะรุนแรง5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ลักซูสุดๆ!! เจ้าเหมียวลูกคุณหนู กับการฉลองวันเกิดของเธอในร้าน Louis Vuittonทำไมแมลงเม่าชอบบินเข้ากองไฟหรือหลอดไฟความห่วงใยนอกรั้วโรงเรียนของแม่..ในวันเปิดเทอมวันแรกของลูกน้องอนุบาลช่างน่าเอ็นดู..รู้ว่าคุณครูจะดักหน้าดักหลัง ลั่น! หนูอยากกลับบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่