หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายใจดี อาสาตัดแต่งขนให้น้องหมาไร้บ้านแบบ ฟรีๆ!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ไม่ใช้แค่ใจดี แต่เพราะเขาห่วงสุขภาพน้องหมาเหล่านี้ด้วยนะ

อีกหนึ่งเรื่องดีๆที่ Doowonder อยากนำเสนอให้คุณผู้อ่านได้รู้กันในวันนี้คือเรื่องของคุณ Mark Imhof ชายใจดีที่อาสาตัดแต่งขนให้น้องหมาไร้บ้านแบบฟรีๆ ไม่ใช่แค่เพราะความสงสารนะ แต่เพราะเขาแคร์เรื่องสุขภาพและความสะอาดของน้องหมาเหล่านี้ด้วยต่างหาก ไปดูภาพและเรื่องราวน่าประทับใจกันเลย

 

นี่คือคุณ Mark Imhof เขาเป็นอาสาสมัครตัดแต่งขนให้น้องหมาไร้บ้านอยู่ที่ Animal Care Centers
Mark เห็นว่าน้องหมาไร้บ้านเหล่านี้ควรได้รับการดูแลในเรื่องของสุขภาพและความสะอาดไม่แพ้กับน้องหมาตัวอื่นๆ เพราะขนอันรกรุงรังของมันอาจก่อให้เกิดเชื้อโรคยากจะรักษาได้

 

อีกเหตุผลหนึ่งก็คือ Mark เห็นว่าน้องหมาเหล่านี้ควรได้รับการมองเห็นอย่างเต็มที่ ไม่ควรให้มีจนมาปกปิด นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดโลกกว้างให้กับพวกมันอีกด้วย
ดูสิ ขนรกปรกตาไปหมด พอตัดแล้วอะไรๆก็สว่างสดใสขึ้น
ตัวนี้ดู Happy และเบาขึ้นเยอะ
ใจดีแบบนี้ มีจิตอาสาแบบนีต้องขอบคุณและปรบมือให้คุณ Mark แทนน้องหมาเหล่านี้ด้วย
นี่แหละนะ ความรักระหว่างเพื่อน :)
หวัดดีค้าบบ~
สุนัขก็เปรียบเหมือนเพื่อนสนิทของมนุษย์ อย่าลืมใส่ใจดูแลพวกมันกันด้วยนะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: comen, Betatia, ข้าวโพดคั่ว, John thongpoon, มาดามย็อนคาทีเนส, makhamdong, ซาอิ, ป้าสวย, SiamSith, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิสราเอลเผย "ตัวประกันคนไทยในกาซา ดับเพิ่ม 2 ราย"ลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงย้อนอดีตสยามผ่านภาพถ่าย: มุมมองผ่านกาลเวลาสื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"นายกไทยอาลัย ตัวประกันไทยดับ 2 ราย ในกาซาCannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียเครื่องบินโบอิ้งตกรัวๆ! บริษัทถูกสอบหนัก! คนแฉดับปริศนา2ราย!อาการ"ปารีสซินโดรม"คืออะไรบริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน สูงเกือบ 8,000 ฟุต หวั่นเกิดหายนะ5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ลักซูสุดๆ!! เจ้าเหมียวลูกคุณหนู กับการฉลองวันเกิดของเธอในร้าน Louis Vuittonทำไมแมลงเม่าชอบบินเข้ากองไฟหรือหลอดไฟความห่วงใยนอกรั้วโรงเรียนของแม่..ในวันเปิดเทอมวันแรกของลูกน้องอนุบาลช่างน่าเอ็นดู..รู้ว่าคุณครูจะดักหน้าดักหลัง ลั่น! หนูอยากกลับบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่