หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอบคุณแบงก์ 20 ใบนี้ ที่มีค่า ยิ่งกว่าแบงก์ใดๆที่เคยได้มา

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Wayoon Cindy Salaanukulkit โพสต์เรื่องนี้

เมื่อวานตอนตีห้ากว่าๆ ขับรถจะไปสนามบินสุวรรณภูมิ ผ่านด่านที่ต้องจ่ายค่าผ่านทาง 30 บาท คุณพระ ลืมเอาเงินมา ค้นเงินในรถมีเหรียญอยู่ 20 บาท ทำงัยๆ เลยบอกเจ้าหน้าที่ว่าลืมเอาเงินมา เอา บัตรประชาชนไว้ก่อนได้มั้ย เด่วมาจ่ายตอนขากลับ เจ้าหน้าที่เรียกหัวหน้าอีกคนนึงมา เค้าบอกให้ขับรถไปจอดข้างๆทาง

ตอนนั้นคิดในใจ ทำงัยๆ ระหว่างที่เปิดกระจกจะคุยกับเจ้าหน้าที่ มีรถกระบะ(น่าจะต่อท้ายรถเราตอนจ่ายตัง) ตะโกนมาว่า จ่ายให้แล้ว ไปได้เลย ตกใจมาก น้ำตาจะไหล หลังจากนั้น เราก้อขับรถจะไปต่อ แล้วเค้าก้อพยายามเรียกเราให้จอดรถ เลยจอดเพื่อขอบคุณพี่เค้า

แต่สิ่งที่เค้าถามคือ ข้างหน้ามีอีกด่านนึงนะ จะไปไหน เอาเงินไปอีก ให้เงินมาร้อยนึง เลยบอกว่า มีอยู่แล้ว 20 บาทค่ะ ขออีก 10 บาทพอ เค้าเลยให้แบงก์ 20 มา เราขอบคุณเค้า เค้าบอกว่า ไม่เป็นไร คนไทยด้วยกัน ต้องช่วยกัน

พี่ที่ขับรถกระบะสีดำ ทะเบียน ขค 9006 ชลบุรี คะ ขอบคุณมากค่ะ ที่ช่วยเหลือ ขอบคุณน้ำใจที่สวยงามของพี่ทั้งสอง ขอบคุณแบงก์ 20 ใบนี้ ที่มีค่า ยิ่งกว่า แบงก์ใดๆที่เคยได้มา

รักและเคารพ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, princesleep, riddle, frozenstranger, ฟ้าเคียงดิน, พี่ใหญ่ ใจดี, โยเกิร์ตคึกคัก, ติ่งล้มละลาย, นางเบิร์ด, BumBleBom, ginger bread, ท่านเเมวฮั่วหน้าง้ำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ก้อย อรัชพร" ถาม A.I. ว่าตอนนี้ฉันเป็นแฟนใคร..คำตอบที่ได้ถึงกับฮาลั่น!6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!smash: ทุบ ตีแตกcareless: ไม่ระมัดระวังน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่