หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เว็บไซต์ต่างชาติลงภาพรอยสักพระพุทธเจ้าที่บริเวณไม่เหมาะสม แถมไม่ยอมลบอีกด้วย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เว็บไซต์ Tattoo Chief เป็นเว็บไซต์ของชาวต่างชาติ ที่อนุญาตให้คนที่มีรอยสักจากทั่วโลก ถ่ายภาพรอยสักมาแสดงในเว็บ แต่กลับพบว่าทางเว็บไซต์ได้แสดงภาพสักเกี่ยวกับพระพุทธเจ้าเป็นจำนวนมาก โดยมีภาพที่มีคนสักรูปพระพุทธเจ้าในบริเวณที่ต่ำเช่น เท้า และ น่อง สร้างความเจ็บปวดต่อพุทธศาสนิกชนที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมาก

องค์กรโนอิ้งบุดด้าจึงได้เขียนจดหมายขอร้องให้ทางเว็บพิจารณาลบภาพเกี่ยวกับการสักรูปพระพุทธเจ้า โดยเฉพาะภาพที่เท้าดังกล่าวออก ทางเว็บไซต์ตอบกลับมาอย่างขาดจิตสำนึกว่า เว็บไซต์ไม่สามารถลบภาพดังกล่าวออกได้ เนื่องจากไม่ได้ผิดตามข้อห้ามของทางเว็บไซต์ และถึงแม้เว็บนี้จะไม่นำรูปพระพุทธเจ้ามาลง เว็บไซต์อื่นๆก็เอารูปสักพระพุทธเจ้ามาลงอยู่ดี ทางเราจึงได้ส่งจดหมายขอร้องกลับไปอีกครั้ง เพื่อให้ทางเว็บไซต์แสดงการให้เกียรติต่อพระสัญลักษณ์แห่งพระบรมศาสดา และต่อเพื่อนมนุษย์ แต่ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆมาอีก และยังคงแสดงภาพดังกล่าวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ขอพวกเราชาวพุทธจงช่วยกันเถิด โปรดช่วยกันแสดงพละความกตัญญู ข้างภาพรอยสักทุกภาพในเว็บไซต์จะมีปุ่มกดรายงานคำว่า " report abuse " ขอพวกเราจงช่วยกันกดรายงานที่คำนี้ และเข้าไปบอกกับเจ้าของเว็บไซต์ Tattoo Chief ให้เคารพผู้ที่พึงเคารพ พระพุทธองค์เป็นผู้ที่เสียสละและเป็นผู้มีคุณต่อโลกอย่างหาที่สุดมิได้ ควรแล้วหรือ ที่จะหมิ่นพระเกียรติพระองค์ด้วยการสักโดยเฉพาะในที่ต่ำเช่นนี้

แม้เจ้าของเพจจะไม่ใช่คนสัก แต่การแสดงภาพดังกล่าวในเว็บไซต์ ก็เหมือนกับเห็นดีเห็นงามกับการกระทำนั้นด้วย การเคารพนั้นเป็นสามัญสำนึก เมื่อมีคนเตือนว่าไม่เหมาะสม ก็ควรจะระลึกได้ หาใช่ตอบกลับมาอย่างไม่สะทกสะท้านเช่นนี้

โดยท่านสามารถเข้าไปกดรายงานภาพนี้ได้ตามลิ้งค์นี้

ภาพสักพระพุทธเจ้าที่เท้า
http://www.tattoochief.com/tattoos/cool-buddha-tattoo-2
Facebook: https://www.facebook.com/tattoochief/
E-mail : info@tattoochief.com
และท่านยังสามารถร่วมช่วยหยุดยั้งได้ใน
http://campaignfe.techovipassana.org

1 พลังเสียงของท่าน ร่วมเปลี่ยนแปลงและสร้างจิตสำนึกที่ดีงามสู่โลก

องค์กรโนอิ้ง บุดด้า
เพื่อการปกป้องพระพุทธศาสนา
1 มีนาคม 2559

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: I AM THOR, eee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!พบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่พบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่