หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจี๊ยบเลียบด่วน บอกรักเฮียสรยุด แต่อยากให้หยุดออกอากาศช่อง 3 ด้วย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

52 นาที · กรุงเทพมหานคร ·

มาๆๆๆ ว่างคุยเรื่องเฮียสอเค้าหน่อย
ปรามก่อนเลยว่า ไอ้พวกมาแนวเรื่องการเมืองกีฬาสี เรื่องไปพูดแขวะศาล ประชดศาล เก็บเห็ดซีดี แพรวาห่าเหว อะไรกูขอนะ เพราะไปตามเพจต่างๆ เจอไอ้พวกนี้แล้ว เซ็งกาเจี๊ยวชิบหาย 55555

เรื่องข้อกฎหมาย คดีความ จริยธรรม อะไรก็คงอย่างที่เห็นกันแหละ คนพูดเยอะแล้ว กูว่าเรื่อง ถ้าวันนึงทีวีไม่มีเฮีย ดีกว่า 55555

อย่างที่เห็นกันแหละ 10 กว่าปีนี้ ไม่มีวันไหนที่คนไทย ...จะไม่เจอเฮีย จันทร์ถึงอาทิตย์ บางคนเจอบ่อยกว่าผัวอีก นับว่าเป็นคนทำงานแบบบ้าคลั่งมากๆ และถ้าวันนึงเปิดทีวีมาไม่เจอเฮีย ไม่ต้องทั้งอาทิตย์หรอก สักสองสามวันก็แปลกๆแล้ว

กูเนี่ยยอมรับอย่างแรก กูติดรายการแก กูเนี่ยโคตรแฟนรายการเลย ไม่ได้ดูแกกูตาย ด่าบ้างแซวบ้างรำคาญน้องไบรท์บ้าง รำคาญพี่โก๊ะตี๋บ้างแต่กูก็ดูแม่งทุกวัน ไม่ต้องถามว่ากูอยากให้แกหายไปจากจอไม๊ 55555

คือคนที่ด่าๆกันเนี่ย ...ก็ยอมรับเหมือนกันกูรู้ ว่าแกแม่งคือปรากฏการณ์ของวงการข่าว แกคือสเปเชี่ยนวัน ทั้งบุคลิคน้ำเสียงไหวพริบอารมณ์ขันความดูน่าเชื่อถือคือแม่งครบ
แกเด่นมาตั้งแต่เนชั่นแล้ว พอมาช่องเก้า(ที่มีคดีนี่แหละ)แกก็ขึ้นเป็นคนข่าวอันดับหนึ่ง พอมาช่องสามราคาออกทะเลเลยตะนี้ อันดับหนึ่งแบบทิ้งห่างเยอะมาก เรียกว่าพูดถึงเบอร์รองลงมา อย่างกนก กิตติ นี่มองกันแทบไม่เห็นในเรื่องของความนิยม

แต่ผมเห็นว่าเหนือมากๆคือ ผลกระทบต่อปัญหาสังคม สอยุดแม่งอิมแพ๊คแรงกว่าเจ้าหน้าที่รัฐอีก เรื่องไหนเงียบๆไม่มีการแก้ไขจัดการ ช่วยเหลือ ถ้าไปถึงสอยุด ยังไม่ทันจบรายการดี บ้านน้องที่แม่พิการคนนั้นแน่นไปด้วยผู้ว่า นามเภอ อบต อจต กลุ่มแม่บ้าน ตำรวจทหารมูลนิธิมากันครบ อาหารแน่น ผ้าห่มแน่น จะเหยียบตีนกันตายทั้งๆที่ก่อนหน้ารายการออกสองนาที ตรงนั้นแม่งเงียบเป็นป่าช้าเก่าเลย

ฉะนั้นถ้าสอยุดไม่อยู่ หลายคนรวมทั้งผมแม่งก็เฟ้ง นะ เชี่ยแล้วไง กูจะดูอะไรวะ แม่กูก็เป็น แม่...ก็ด้วย แล้วเค็กชิ้นส่วนแบ่งตลาดที่ช่องสามถือครองอยู่กว่าครึ่งก้อน กูว่าแม่งจะเหลือนิดเดียว คนหนีไปช่องอื่นหมด ซึ่งคนทำทีวีกลัวมากนะ ถ้าแม่งหนีไปแล้วไปเจอว่า อ้าวช่องนี้แม่งก็ดีนี่หว่า ไปติดช่องอื่น คราวนี้ต่อให้เฮียไม่ผิด กลับมาแม่งก็ไม่เหมือนเดิม เสียคนดูให้เค้าไปแล้ว

ถ้าเฮียเลิกจัดจริงๆ หนูเสียดายความสามารถพิเศษ กี่สิบปีจะมีแบบนี้ขึ้นมาสักคน เสียดายอิมแพ๊คต่อสังคมของเฮีย เสียดายตัวกูเองว่า แล้วจะดูเ...้ยอะไรวะเนี่ย โธ่ เซ็งชิบหาย

แต่ถ้าถามว่า ...โอเคที่เฮียจัดต่อไม๊ ตอบ ไม่โอเคเลยว่ะเฮีย T_T
คือไอ้ขั้นตอนเริ่มเป็นคดีน่ะหนูโอเคนะ แหม่งๆ แต่โอเคด้วยความรักชอบเฮียมาก
แต่เมื่อวานมาถึงขั้นตอนตัดสินแล้วว่าผิด แม้จะแค่ชั้นต้น เฮียยังสู้ต่อได้อีกชั้น หรือสองชั้น แต่หนูว่าเฮียน่าจะหยุดก่อนว่ะ อย่าน้อยให้แม่งเป็น Band Tusktant ให้คนข่าวหรือสังคมได้เห็นว่า เฮียมีความรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำไป หนูไม่รู้หรอกเฮียผิด เฮียถูก เพราะยังไม่สิ้นสุด
แต่ถ้าศาลชั้นต้น ท่านบอกแล้วว่าเฮียผิดจริง หนูว่าเฮียและช่องควรคิดเรื่องพักออกอากาศก่อน แล้วไปสู้คดีกันให้จบ ให้ตัวเองสะอาด พ้นข้อครหา แล้วกลับมาอย่างนกฟีนิกซ์ แม่งโคตรเท่เลย

บอกตามจริงนะ เมื่อเช้า เห็นเฮียมาแล้วหนูดีใจนะ เย้!!! ยังจัดโว๊ย แต่พอดูไปเรื่อยๆแล้วหนูรู้สึกไม่เหมือนเดิมว่ะ ไม่ภาคภูมิใจ ไม่รู้สึกว่าเฮียเก่ง เฮียเท่ เฮียสุดยอดเหมือนเดิม

ถ้ามีข่าว นักการเมือง คนมีอำนาจถูกตัดสินว่าทำผิดอะไร ไม่ลาออก หรือข่าวอะไรเกี่ยวกะเรื่องโกง เรื่องคอรัปชั่นของคนอื่นๆ เวลาเฮียอ่านหนูคงหมดความอินกะข่าวนั้นอาจะเบ้ปากใส่ หรือ ทำหน้าแปลกๆ และถ้าเฮียยังจัดอยู่หนูก็คงรู้สึกแย่กะเฮียขึ้นเรื่อยๆ จนเลิกดูในที่สุด

เฮียคงไม่สนหนูหรอก คนดูคนเดียว เฮียอาจจะจัดต่อไป ไม่แม้จะได้อ่านที่หนูเขียน

แต่ถ้าเฮียได้อ่านนะ หนูรักเฮียนะ แต่หนูว่า เฮียพักก่อนเหอะุ

ที่มา: อีเจี๊ยบ เลียบด่วน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ShadowMan, มานี่เดี๋ยวพี่ทำให้, ปุ้ม, smileyjookjik, AdamS JaideE, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณโลกเตรียมต้อนรับ ‘มินิมูน’ ดาวเคราะห์น้อยที่เหมือนดวงจันทร์ดวงที่ 2 ของโลก10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดsmash: ทุบ ตีแตกหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่พบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่