หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กล้วย อาร์สยาม เจอแขวะ เลี้ยงอาหารสุนัขจรจัดเรียกเรทติ้ง ทำเอาหน้า เอาอาหารมาน้อยไม่พอกิน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กล้วย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งเพลงฮิต รักแท้แชร์ไม่ได้ และ คนหมดใจรั้งให้ตายก็ไปอยู่ดี รู้สึกน้อยใจหลังจากที่โดนคนแขวะ ว่าการที่ตนนำอาหารไปเลี้ยงสุนัขจรจัดที่ชะอำนั้นเป็นการสร้างภาพให้ดูเป็นคนใจบุญสุนทาน เรียกเรทติ้งใส่ตัว และอาหารที่นำมานั้นไม่เพียงพอเลยต่อสุนัขเป็นพันตัว และชอบอัพภาพเชิญชวนให้คนมาร่วมบริจาคอีกด้วย

ทำให้กล้วย ออกมาชี้แจงในเฟสบุ้ค ศิริรัตน์ จันทร์เทศ ว่า

-คนเอาข้าวไปให้หมา แทนที่จะดีใจ ก็ มาพูด แขวะ
-คุณพูดได้ยังไงว่า คนที่เอาอาหารเข้าไปให้ สร้างภาพ

เราไม่ได้หมายถึงคุณว่าแค่เรานะ มีหลายคนที่เข้าไปให้ และ มีหลายคนที่เฟสมาหากล้วย โทรมาหากล้วยกับแพท เพื่อที่จะเข้าไปให้ อาหารน้องหมา และไปกันทีไม่ต่ำกว่า 30 กิโล ทุกคน เช่น พี่กระแต กระต่าย คุณบี เป็นต้น

คุณบอกว่าหมามีเป็นพันตัว ใช่ครับ หมาเป็นพัน ตอนกล้วยเข้าไปครั้งแรก เป็นมาเชิญชวนจากพี่ชาย ว่า มีพี่จากมูลนิธิชะอำ ขอความช่วยเหลือ เราก็เลยไปช่วย พอแกทราบว่าเราเป็นศิลปิน แกดีใจมาก ที่มีคนมีชื่อเสียง (ในระดับหนึ่งจะเข้ามาช่วยเหลือ) กล้วยยังจำคำพูดตัวเองได้เลย ว่า พี่เดี๋ยวกล้วยช่วยโพสนะ คนจะได้เข้ามาให้ ข้าว ให้ อาหารน้อง เยอะๆ ทุกคนยิ้ม และมีความสุข วันนั้นเอาเข้าไป 50 โล รถ 2 คัน ให้จนทั่ว ไปกันหลายจุด แต่ก็ให้ได้ไม่หมดทีเดียวหรอกครับ เพราะหมาเยอะก็จริง แต่ออกมาบ้างไม่ออกบ้าง

หลังจากนั้นเราก็ไปให้กันเอง แต่ไปครั้งหนึ่งไม่มากหรอกครับ 3 หม้อ บ้าง 2 หม้อบ้าง แล้วก็ไปซื้อไก่บดตุ่นเครื่องใน มาใส่ ทุกครั้งที่เราเข้าไป เราไปด้วยใจ ไม่ใช่หน้าทีของเรา เราจะไปกันก็คือหลังจากว่างจากงานร้องเพลง กล้วยก็จะไป ทุกครั้ง บางครั้งก็ 2 วันติดๆกัน

ใช่ ทุกครั้งที่ไป เราถ่ายรูป ถ่ายเพื่ออะไร สร้างภาพไหมหรอ เราไม่ได้คิดแบบนั้น แค่เรา อยากจะให้ บ่อขยะนี้ดัง ดังจนมีคนเข้ามาให้ข้าวน้องหมาเยอะๆแค่นั้นเอง

คนเรามีทั้งด้านดีและไม่ดี ด้านดี ของคุณ เรื่องให้ข้าวให้น้ำหมา เราชื่นชมและยินดีครับ แต่เราขอแค่พื้นที่เล็กๆที่จะเข้าไปเลี้ยงน้องหมาเถอะครับ เจอกันก็ต่างคนต่างให้ อย่ามาแขวะกันเลย ถึงพวกเราจะมี แค่ข้าวเพียงหม้อเดียว "มันก็เงิน ของฉัน ไม่ใช่ของใคร" และไม่ได้ขอเงินใครมาเลี้ยงหมา จำไว้

-- งดคอมเม้นท์ประเด็นเรื่องเพศสภาพนะ ฝ่าฝืนมีบล๊อคนะจ๊ะ --

โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
แหล่งที่มา: : https://www.facebook.com/photo.php?fbid=581839208640405&set=a.132095680281429.28548.100004429927341&type=3&theater
ศิริรัตน์ จันทร์เทศ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายนกนอร์เธิร์น คาร์ดินาล (Northern Cardinal) อาจจะเป็นนกชนิดเดียว ที่พบว่า มีสองเwศในตัวเองได้ !!!เพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณหลุมสิวหายได้เพียงแค่ ??รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายsmash: ทุบ ตีแตกฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่พบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่