หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมคอัพยุคใหม่ที่ลบทุกปัญหา สิวฝ้ากระ ใต้ตาดำ หมดจดเป็นคนละคน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ต้องยกความดีให้เครื่องสำอางค์ยุคนี้ที่ผลิตออกมาได้ตอบโจทย์ทุกปัญหาของสตรีจริงๆ เมคอัพครั้งเดียวก็ลบปัญหากวนใจได้หมดเลย

คนนี้มีปัญหาเป็นกระ อันเกิดจากความผิดปกติของของเซลล์เมลาโนไซต์ที่สร้างเม็ดสีเมลานินมากเกิน ซึ่งสัมพันธ์กับปัจจัยหลัก 3 ประการคือ

  • ฮอร์โมนเพศ
  • แสงแดด
  • กรรมพันธุ์

มักพบมากในผู้มีผิวขาว ยากที่จะแก้ไขให้หมดไปด้วยการทำเลเซอร์ครั้งเดียว และย้ำว่าไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ 100% แต่เม๊คอัพช่วยได้

คนนี้โครงหน้าสวยอยู่แล้ว แต่ใต้ตาดำและลึกลงไปทำให้ดูแก่ก่อนวัย ไม่สดชื่น เม๊คอัพเปลี่ยนให้สดใสขึ้นได้

สิวใหม่ขึ้นระหว่างคิ้วซึ่งคนที่เคยเป็นจะรู้ว่าเจ็บมาก ต้องรอให้หายอักเสบ ยุบตัวหลายวัน และมีหูดที่ยังไม่ได้ไปจี้ออก เม๊คอัพกลบให้ได้

ใบหน้าอ่อนเยาว์แต่มีปัญหาสิว รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ก็ปรับให้เปรี้ยวโฉบเฉี่ยวเป็นนางแบบ

สีปากที่ไม่สวย มีร่องมาก และปัญหารอยดำหน้าผาก แก้ไม่ยากเลย

สาเหตุการเกิดร่องใต้ตาลึก

ลักษณะทางกายภายของคนทั่วไปแล้ว มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่จะมีปัญหาเรื่องร่องตาลึกมาตั้งแต่กำเนิด เพราะส่วนใหญ่แล้วเราจะพบปัญหานี้ในกลุ่มคนสูงอายุ เนื่องจากไขมันบริเวณใต้ตาจะฝ่อตัวลงไปตามวัย ประกอบกับร่องตาของคนเรานั้นจะยิ่งขยายกว้างมากขึ้นตามอายุ จนทำให้ร่องตาดูลึกขึ้น หรือในกรณีของคนที่ทำศัลยกรรมผ่าตัดถุงใต้ตา โดยเอาไขมันบริเวณใต้เปลือกตาล่างออกมากจนเกินไป รวมไปถึงคนที่ทำศัลยกรรมตัดแต่งเปลือกตาบน ก็อาจส่งผลให้เกิดปัญหาร่องตาลึกหรือเบาตาลึกโบ๋ได้เช่นกัน เนื่องจากการตัดหนังที่ชั้นเปลือกตาบนออกมากเกินไปจนเสียรูป จึงส่งผลทำให้ใต้ตาเป็นร่องยุบลึกลงไป และเปลือกตาบนก็มีชั้นตาที่ลึกมากเกินไปคล้ายสระอิ ทำให้ใบหน้าดูอิดโรยไม่สดใส และยังทำให้ดูเหมือนว่าหางตาตกอีกด้วย และมักจะลงเอยทำให้ตาลึกโบ๋ในที่สุด

คนที่เป็นสิวแล้วแกะ ขูด แคะ จากนั้นไม่ดูแลให้ดีก็มักเกิดหลุมสิว รวมถึงการที่เป็นสิวอักเสบแล้วละเลยไม่สนใจ ปล่อยทิ้งไว้ไม่ยอมดูแลให้หายอีกด้วย เนื่องจากการอักเสบมันมีมากและไม่ได้รับการรักษา ทำให้ผิวหน้าในส่วนนั้นถูกทำลายซ่อมแซมตัวเองไม่ได้ จึงเกิดเป็นหลุมสิว นอกจากนี้หลุมสิวก็ยังเกิดจากกรรมพันธุ์ได้อีกด้วย

หมอผิวหนังจะช่วยลดปัญหานี้ได้ด้วยเลเซอร์ที่มีราคาสูงหลายๆ ครั้ง เพื่อให้ผิวฟูขึ้น แต่ก็ต้องเจ็บเช่นกัน เพราะเลเซอร์พื้นๆราคาถูกๆ ไม่ช่วยกระตุ้นหลุมสิวให้ตื้นได้ (และในกรณีเป็นมานาน ยาตามตลาดก็ไม่ช่วยนะครับ เลเซอร์อย่างเดียวเลย)

หลุมสิวนั้นที่พบเห็นกันส่วนใหญ่จะแบ่งเป็น 3 ประเภท ตามลักษณะ

1. Icepick Scars – เป็นลักษณะหลุมสิวที่ปากหลุมจะกว้าง ส่วนก้นหลุมจะแคบ จึงเป็นรอยสังเกตเห็นได้ยากกว่าแบบอื่น

2. Box Scars – ลักษณะหลุมสิวประเภทนี้ ปากหลุมจะกว้าง แต่ไม่ลึก สังเกตเห็นได้ง่ายเพราะมักจะเป็นรอยกว้าง

3. Rolling Scars – ลักษณะจะเป็นรูเล็กๆ แต่ก้นหลุมลึก และหลุมสิวประเภทนี้รักษายากที่สุด

รอยใต้ตาลึกสีคล้ำและมีร่องน้ำหมาก จึงดูแก่ แต่ลดปัญหาได้หมดด้วยเม๊คอัพ

โครงกรามใหญ่ ต่อให้ฉีดโบท๊อกซ์ก็ไม่ลด นอกจากทุบกรามทิ้ง ด้วยศัลยกรรมผ่าตัด แต่ก่อนจะถึงขั้นนั้น แค่เม๊คอัพเพิ่มความเด่นให้ดวงตาและสีปาก เบี่ยงเบนความสนใจให้คนโฟกัสที่ตาและปากของเราแทน

เธอดูเหนื่อยๆ เพราะถุงใต้ตาเยอะและเป็นร่องลึกมาก ต้องแก้ไขจุดนี้ด้วยคอนซีลเลอร์สีอ่อนกว่าสีรองพื้น 1 เบอร์ 

สาวน้อยที่หน้าเหมือนเลดี้กาก้านี้ ดูหน้าสดแล้วน่าตกใจ คิ้วเธอไม่เข้ม จึงต้องเติมให้คิ้วให้โค้งงดงาม เสริมโหง้วเฮ้งสุดๆ

พี่บีคงจะไม่เลือกสาวหน้าบ้านๆ คนนี้มาเป็นเดอะเฟสแน่ๆ แต่ถ้าเม๊คอัพแล้ว ก้จำเธอไม่ได้เลย แม้จะไม่ได้ไลท์คิ้วให้ดูมีดั้งโด่งแต่ดูรวมๆ แล้วเหมาะสมลงตัว

ผู้ชายจะเข้าไปทักหรือจีบสาวซ้ายมือไหม?

100 คนคงปฏิเสธ....เพราะความไม่สวยและดูมีสุขภาพผิวไม่ดีเลย ปัญหาเพียบ ปากแห้งแตก สิวอักเสบ รอยแดง ไฝริมปาก ใต้ตาช้ำเบ้าลึก เม๊คอัพเข้าไปฮ่ะ กลายเป็นสาวบอนด์ 007 ทันใด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: aoaoo+am, makhamdong, ไข่เจียวหมูสับ, แม่เสือ, vho, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, ชาวเนตตัวจริงครับผม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่