หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ที่มาของปลาตะเพียนสวยๆ นี้ ทำให้ดิฉันน้ำตาไหลและปลื้มใจที่ได้ซื้อมาค่ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

BoTun WinkWink ได้แชร์เรื่องนี้— รู้สึกมีกำลังใจที่ โลตัสเอ็กเพลส โต้รุ้งวาริน

มีเรื่องอยากจะแชร์ค่ะ 20/02/2559

🐠🐠 โบว์กำลังกลับบ้านบังเอิญติดไฟแดงอยุ่มองไปเห็นพี่ท่านหนึ่งนั่งสานปลาตะเพียนอยู่หน้าโลตัส เลยบอกให้แฟนให้วนรถกลับมาเพื่ออุดหนุน เลยได้เข้าไปนั่งสอบถามแกชื่อ"พี่เป๋"คะ เป็นคนพิการไม่มีบ้านอาศัยนอนที่ใต้ต้นไม้สถานีรถไฟวารินทุกวันจะมานั่งสานปลาตะเพียนขายที่หน้าโลตัส แกบอกนั่งตั้งแต่เย็นถึงดึกก็ไม่ค่อยมีใครสนใจเลยน่าสงสารมาก เลยช่วยอุดหนุนแกมา 2 ตัวแกขายตัวละ 50 บาท แต่โบว์จ่ายแกไป 1,000 บาท ตอนแรกแกไม่รับคะ โบว์เลยบอกไม่เป็นไรนะ พี่เอาไว้เป็นค่ายาเผื่อเวลาที่พี่ไม่สบาย แล้วโบว์ก็เดินเข้าไปในโลตัสไปซื้อขนมปังกับน้ำผลไม้มาให้แก 2 ถุง ให้แกไว้แกก็งงๆ แล้วก็ยกมือไหว้ค่ะ เราก็ไหว้คืนสงสารมาก หนาวมากด้วยวันนี้

ในความโชคร้ายในโชคชะตาชีวิตของแกก็ยังมีความโชคดี มีคุณตาแก่ๆท่านนึงท่านกลับไปเอาผ้าห่มนวมที่บ้านใส่ถุงห่ออย่างดีเอามาให้พี่แกห่มนอน อีนี้ซึ้งคะน้ำตาแตกพราก คือมันดีใจอะว่าสมัยนี้คนที่มีน้ำใจเห็นอกเห็นใจคนอื่นยังมีอยู่มากในสังคมดีใจนะ

สุดท้ายนี้หากใครผ่านไปมาแถวโลตัสเอ็กเพลสตลาดโต้รุ่งวาริน จะช่วยอุดหนุนปลาตะเพียนสานมือของพี่เป๋สักตัวสองตัวพอให้แกได้มีกำลังใจก็ได้น่ะแกสานสวยด้วยนะปราณีตทุกตัว

"คนเราเลือกเกิดไม่ได้ไม่มีใครอยากเกิดมาจนหรอกนะ คนที่แย่ก็เรายังมีอีกเยอะใครที่กำลังท้ออยู่ก็สู้ๆนะ" 🏻🏻

ปล.โบว์ขออนุญาติพี่เป๋แชร์เรื่องราวแล้วคะไม่ได้อยากให้ใครมาชมแต่อยากให้ช่วยแชร์ก็จะดีมากเลยคะ ทำบุญร่วมกันนะคะ🙏🏻🙏🏻😊😊

พี่เป๋ไม่มีเบอร์โทรศัพท์และไม่มีเลข บช.นะคะ*****

ปลาตะเพียนสวยๆ ที่ภูมิใจได้เป็นเจ้าของมากคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: willbe, ท่านฮั่วหน้าง้ำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่