หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยู่ตัวจะอยู่ไกล แต่ใจไม่เคยห่างกัน

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

อยู่ตัวจะอยู่ไกล แต่ใจไม่เคยห่างกัน

เทศกาลโคมไฟ (元宵节) ผ่านไปแล้ว ถึงแม้ว่าจะเป็นเทศกาลที่ให้ครอบครัวกลับมาเจอกันหน้ากันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ก็มีหลายครอบครัวที่ต้องอยู่ไกลจากกันด้วยความจำเป็นบางอย่าง

หนึ่งในนั้นก็คือครอบครัวของ เหมิง อ้ายหลิน ที่อาศัยอยู่ในบ้านเช่าแห่งหนึ่งที่หมู่บ้านจิ่งโถว เขตเฟิ่งกั่ง เมืองตงก่วน มณฑลกวางตุ้งกับครอบครัวของเธอที่อาศัยอยู่ในมณฑลกวางสี ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นห่วงและคิดถึงกันขาดใจแต่ก็ต้องจนใจยอมรับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Ployza, นางเบิร์ด, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, willbe, โยนี หมีระบม, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...เรื่องราวสุดหลอน สาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสานชายหนุ่มชวนไปห้องเจอคราบเลือดพร้อมถุงใหญ่ปริศนาหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทาง
ตั้งกระทู้ใหม่