หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ข้อดี ของการไม่เชื่อเรื่องดวง

โพสท์โดย นางเบิร์ด

หากคุณเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ และเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น จะต้องมีเหตุมีผลของมัน โดยมีความคิดว่า เราทำอะไร จะได้แบบนั้น และผลที่ตามมาไม่ได้เกิดจากดวงดี หรือ ความซวย แต่เกิดจากการกระทำของเราต่างหาก นั้น ไม่ได้แปลว่าคุณ เป็นคนขว้างโลกหรอกนะ แต่แปลว่า คุณเป็นคนที่เชื่อมั่นในการกระทำของตนเอง และเชื่อไม๊ว่า การที่เราไม่เชื่อเรื่องดวง โชคลาภ นั้นก็มีข้อดีนะ

1. คุณมีสิทธิ์ ที่จะฝันอย่างไรก็ได้ เพราะการที่คุณไม่เชื่อเรื่องดวงนั้น คุณมักจะกำหนดทุกอย่างด้วยตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็น อาชีพ การงาน ไม่กลัวที่จะทำตามความฝันของตนเอง เชื่อมั่นในการตัดสินใจ กล้าที่จะตลุยไปให้ถึงฝั่งฝัน เพราะไม่ต้องพึ่งหรือหาความมั่นใจจากการทำนายดวง ที่อาจจะบอกว่าคุณควรจะเป็นอีกแบบหนึ่ง ทำให้เกิดความลังเล และท้ายที่สุดก็ไม่ประสบความสำเร็จ

2. เจอปัญหา เลือกผลลัพธ์ได้ ส่วนมากแล้ว เมื่อมนุษย์ต้องพบเจอกับปัญหาหนักๆเข้ามาช่วงเวลาของชีวิต มักจะหยิบยกเรื่องโชคชะตามาปลอบใจตัวเอง แล้วเราก็ไม่ยอมแก้ไขอะไรเพราะเราคิดเอาเองว่าโชคชะตาลิขิตให้เราเป็นอย่างนี้ อย่างนั้น ทำให้เราพลาด กับความสุขที่อยู่ตรงหน้า เพราะไม่รู้จะแก้ไขมันอย่างไร แต่ในทางตรงกันข้าม การที่เราไม่มองเรื่องของดวง ไม่มองว่าปัญหาที่เข้ามานั้น คือส่ิงที่ลิขิตเอาไว้ให้เป็น ทำให้ชีวิตของเราแย่ แต่มองว่ามันคือบันได เพื่อผลักดันให้เราเดินสูงขึ้น ทำให้ชีวิตคุณก้าวไปข้างหน้า

 

3. ไม่มีคำว่า “ไม่” ถ้าคุณศึกษาให้ลึกถึงความเป็นจริงคุณจะค้นพบว่ามหาเศรษฐีทุกคนต้องเคยล้มเคยเจ็บมาก่อน ถ้าบอกว่ากรรมเก่าลิขิตให้เขารวย ทำไมต้องมีบทพิสูจน์หรืออุปสรรคมาทำให้เขาล้มลงก่อนและลุกขึ้นสู้ใหม่ด้วย ถ้าคุณไม่เชื่อเรื่องดวง คุณจะเชื่อมั่นว่าเราก็สามารถเป็นแบบนั้นได้ ขอเพียงเรามีหัวใจและแนวทางที่ถูกต้องตรงทางเท่านั้น

 

4. เพิ่มเพดานความเป็นไปได้ ถ้าหากคุณเชื่อดวง คุณจะค้นพบว่าชีวิตคุณมีลิมิต เช่นคุณอาจจะมีตังค์ได้แค่หลักแสนเพราะดาวเรื่องการเงินไม่ดี คุณอาจจะค้นพบว่าคุณไม่มีสิทธิ์จะว่ายน้ำเพราะนั่นเป็นสาเหตุที่จะทำให้คุณตายในดวง คุณไม่สิทธิ์จะทำตามความฝันเพราะดาวกำหนดให้คุณเป็นอะไรบางอย่างทั้งชีวิต คุณจะไม่มีสิทธิ์แหกคอกไปทำตามความฝันเพราะดวงดาวบอกว่าสิ่งที่คุณทำมันไม่เหมาะกับคุณ อย่าให้ดวงมากดให้คุณเป็นในสิ่งที่คุณไม่อยากจะเป็นอีกต่อไป

 

5. สามารถโทษตัวเองได้เต็มปาก และปรับปรุงตัวเองได้เต็มที่ ถ้าหมอดูทักว่าช่วงนี้ให้คุณระวังภัยจากพาหนะ แล้วคุณเชื่อ คุณจะค้นพบว่าหมอดูช่างแม่นจริงๆ เพราะทุกๆวันเราต้องพบปะกับพาหนะเยอะมากๆ บางทีคุณอาจจะถูกมอเตอร์ไซด์บีบแตรใส่บนทางเท้า ข้ามถนนแล้วรถไม่เบรค ขับรถเฉี่ยวฟุตบาร์ท หรือโดนรถชน สิ่งเหล่านี้ต้องเกิดขึ้นกับชีวิตคนอยู่แล้วไม่ว่าจะเวลาไหน ทีนี้เปลี่ยนคำถามถ้าวันนี้คุณยังไปไม่ถึงฝั่งฝัน แฟนคุณอยากขอเลิกกับคุณ พ่อแม่ทะเลาะแยกทาง งานทำไม่สำเร็จ แทนที่จะไปหาเหตุว่าดวงดาวอะไรทำร้ายคุณขนาดนี้ หรือไปหาพิธีแก้กรรมให้คุณผ่านปัญหาอย่างง่ายขึ้น ถ้าคุณไม่เชื่อเรื่องดวง สิ่งแรกที่คุณจะทำคือการค้นหาว่าอะไรเป็นสาเหตุ ตัวคุณพยายามพอแล้วหรือไม่ และคุณจะแก้ไขปัญหาได้อย่างไร นี่คือปัญญาที่เกิดขึ้นจากการศรัทธาตัวเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: จิ๊บจิ๊บ, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, willbe, makhamdong, ปุ้ม, Crazy smooth
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อกระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนรวมดวงเด่น ดวงปัง ดวงดี ในเดือนพฤษภาคม ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ทำนายโดย: อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสPick a Card "การเงินของคุณในเดือนพฤษภาคม" ทำนายโดย แม่หมอนิชาดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนพฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย กชกร พรหมญาณ
ตั้งกระทู้ใหม่