หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ข้อดี ของการไม่เชื่อเรื่องดวง

หากคุณเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ และเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น จะต้องมีเหตุมีผลของมัน โดยมีความคิดว่า เราทำอะไร จะได้แบบนั้น และผลที่ตามมาไม่ได้เกิดจากดวงดี หรือ ความซวย แต่เกิดจากการกระทำของเราต่างหาก นั้น ไม่ได้แปลว่าคุณ เป็นคนขว้างโลกหรอกนะ แต่แปลว่า คุณเป็นคนที่เชื่อมั่นในการกระทำของตนเอง และเชื่อไม๊ว่า การที่เราไม่เชื่อเรื่องดวง โชคลาภ นั้นก็มีข้อดีนะ

5 ข้อดี ของการไม่เชื่อเรื่องดวง

1. คุณมีสิทธิ์ ที่จะฝันอย่างไรก็ได้ เพราะการที่คุณไม่เชื่อเรื่องดวงนั้น คุณมักจะกำหนดทุกอย่างด้วยตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็น อาชีพ การงาน ไม่กลัวที่จะทำตามความฝันของตนเอง เชื่อมั่นในการตัดสินใจ กล้าที่จะตลุยไปให้ถึงฝั่งฝัน เพราะไม่ต้องพึ่งหรือหาความมั่นใจจากการทำนายดวง ที่อาจจะบอกว่าคุณควรจะเป็นอีกแบบหนึ่ง ทำให้เกิดความลังเล และท้ายที่สุดก็ไม่ประสบความสำเร็จ

5 ข้อดี ของการไม่เชื่อเรื่องดวง

2. เจอปัญหา เลือกผลลัพธ์ได้ ส่วนมากแล้ว เมื่อมนุษย์ต้องพบเจอกับปัญหาหนักๆเข้ามาช่วงเวลาของชีวิต มักจะหยิบยกเรื่องโชคชะตามาปลอบใจตัวเอง แล้วเราก็ไม่ยอมแก้ไขอะไรเพราะเราคิดเอาเองว่าโชคชะตาลิขิตให้เราเป็นอย่างนี้ อย่างนั้น ทำให้เราพลาด กับความสุขที่อยู่ตรงหน้า เพราะไม่รู้จะแก้ไขมันอย่างไร แต่ในทางตรงกันข้าม การที่เราไม่มองเรื่องของดวง ไม่มองว่าปัญหาที่เข้ามานั้น คือส่ิงที่ลิขิตเอาไว้ให้เป็น ทำให้ชีวิตของเราแย่ แต่มองว่ามันคือบันได เพื่อผลักดันให้เราเดินสูงขึ้น ทำให้ชีวิตคุณก้าวไปข้างหน้า

5 ข้อดี ของการไม่เชื่อเรื่องดวง

 

3. ไม่มีคำว่า “ไม่” ถ้าคุณศึกษาให้ลึกถึงความเป็นจริงคุณจะค้นพบว่ามหาเศรษฐีทุกคนต้องเคยล้มเคยเจ็บมาก่อน ถ้าบอกว่ากรรมเก่าลิขิตให้เขารวย ทำไมต้องมีบทพิสูจน์หรืออุปสรรคมาทำให้เขาล้มลงก่อนและลุกขึ้นสู้ใหม่ด้วย ถ้าคุณไม่เชื่อเรื่องดวง คุณจะเชื่อมั่นว่าเราก็สามารถเป็นแบบนั้นได้ ขอเพียงเรามีหัวใจและแนวทางที่ถูกต้องตรงทางเท่านั้น

5 ข้อดี ของการไม่เชื่อเรื่องดวง

 

4. เพิ่มเพดานความเป็นไปได้ ถ้าหากคุณเชื่อดวง คุณจะค้นพบว่าชีวิตคุณมีลิมิต เช่นคุณอาจจะมีตังค์ได้แค่หลักแสนเพราะดาวเรื่องการเงินไม่ดี คุณอาจจะค้นพบว่าคุณไม่มีสิทธิ์จะว่ายน้ำเพราะนั่นเป็นสาเหตุที่จะทำให้คุณตายในดวง คุณไม่สิทธิ์จะทำตามความฝันเพราะดาวกำหนดให้คุณเป็นอะไรบางอย่างทั้งชีวิต คุณจะไม่มีสิทธิ์แหกคอกไปทำตามความฝันเพราะดวงดาวบอกว่าสิ่งที่คุณทำมันไม่เหมาะกับคุณ อย่าให้ดวงมากดให้คุณเป็นในสิ่งที่คุณไม่อยากจะเป็นอีกต่อไป

5 ข้อดี ของการไม่เชื่อเรื่องดวง

 

5. สามารถโทษตัวเองได้เต็มปาก และปรับปรุงตัวเองได้เต็มที่ ถ้าหมอดูทักว่าช่วงนี้ให้คุณระวังภัยจากพาหนะ แล้วคุณเชื่อ คุณจะค้นพบว่าหมอดูช่างแม่นจริงๆ เพราะทุกๆวันเราต้องพบปะกับพาหนะเยอะมากๆ บางทีคุณอาจจะถูกมอเตอร์ไซด์บีบแตรใส่บนทางเท้า ข้ามถนนแล้วรถไม่เบรค ขับรถเฉี่ยวฟุตบาร์ท หรือโดนรถชน สิ่งเหล่านี้ต้องเกิดขึ้นกับชีวิตคนอยู่แล้วไม่ว่าจะเวลาไหน ทีนี้เปลี่ยนคำถามถ้าวันนี้คุณยังไปไม่ถึงฝั่งฝัน แฟนคุณอยากขอเลิกกับคุณ พ่อแม่ทะเลาะแยกทาง งานทำไม่สำเร็จ แทนที่จะไปหาเหตุว่าดวงดาวอะไรทำร้ายคุณขนาดนี้ หรือไปหาพิธีแก้กรรมให้คุณผ่านปัญหาอย่างง่ายขึ้น ถ้าคุณไม่เชื่อเรื่องดวง สิ่งแรกที่คุณจะทำคือการค้นหาว่าอะไรเป็นสาเหตุ ตัวคุณพยายามพอแล้วหรือไม่ และคุณจะแก้ไขปัญหาได้อย่างไร นี่คือปัญญาที่เกิดขึ้นจากการศรัทธาตัวเอง

5 ข้อดี ของการไม่เชื่อเรื่องดวง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: จิ๊บจิ๊บ, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, willbe, makhamdong, ปุ้ม, Crazy smooth
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจทาสแมวใจสลาย..รับไม่ได้ เอาแมวมาขอทานประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้ราหูอมจันทร์ 24-25 มีนาคม: 2 ราศีต้องระวัง พร้อมวิธีแก้เคล็ด
ตั้งกระทู้ใหม่