หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จับหมอเถื่อน ในคลินิกห้างดังย่านห้วยขวางอ้างเป็นอาจารย์เชี่ยวชาญด้วยสิ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ว้ายย อาจารย์ หมอแป้ป ( ใครอะ )

‪#‎นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า‬

๐ คลินิกหรู อาจจะอู้หูเมื่อมอง --} มีตังก็ตกแต่งด้าย

๐ หมอขาวๆ หน้าตาดี แต่งตัวดี (อ้าง)ว่าเป็น อาจารย์เชี่ยวชาญ --} แหม มัน โม้ กัน เว่อๆ ด้ายย

๐ อยู่ในห้างดีๆหรูๆ --} มีตัง ก็เช่าสถานที่เค้าด้ายยย

๐ ยาที่เอามาฉีด --} รู้จักลักจำเอามา ก้อมาหาซื้อในเวบด้ายยย เถื่อนถูกลูกเทพบันดาล

๐ หน้าเวบ หน้าเพจ ดีๆ รีวิวงามๆ --} ก้อจ้างก้อเมคกันมาด้ายยยย ต๊ายตาย เนตไอดอลลล

๐ อยากสวยอยากหล่อ --} มองให้ลึก นึกให้ดี อย่าผลีผลามตามโปร ไอโฟนมีหาข้อมูลหน่อย อย่าเชื่อเซลถ่อยๆ หรือโดนย่อยด้วยหมอในคราบเซล

จบนะ

‪#‎เชื่อหมีเหอะหมีจริงใจ‬
‪#‎หมีอยากเห็นคนไทยรู้ทัน‬

คลินิกเวชกรรมแห่งนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านพระราม 9 มีการให้บริการเสริมความงามโดยใช้บุคคลที่ไม่ใช่แพทย์ และไม่มีใบประกอบโรคศิลปะ 

คลินิกแห่งนี้มีการขออนุญาตประกอบกิจการสถานพยาบาล และดำเนินการสถานพยาบาลถูกต้องตามกฎหมายแต่นำหมอเถื่อนจบการศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิตแอบอ้างตัวเป็นอาจารย์แพทย์ให้บริการเสริมความงาม โดยการฉีดโบท็อกซ์ ลดริ้วรอยตีนกาที่ใบหน้า ปรับน่องให้ดูเรียวเล็กสมส่วน ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดวิตามินซี และคอลลาเจนเข้าเส้นเลือดเพื่อบำรุงผิวพรรณ ทำมาแล้วเป็นเวลากว่า 1 เดือน และพบของกลาง  4 รายการ ได้แก่ 1.ยาฉีดโบท็อกซ์ 2.กลุ่มยาเมโสฉีดกระชับผิว 3.ยาคอลลาเจน และวิตามินซี 4.กลุ่มยาต้านอนุมูลอิสระ ทั้งหมดไม่มีทะเบียน อย.

ทั้งนี้ได้แจ้งข้อหา3 กระทงคือ 1.ข้อหาประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ขึ้นทะเบียนและรับอนุญาต  มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 30,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ 2.ขายยาไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 5,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และในส่วนของผู้ดำเนินการสถานพยาบาล มีข้อหาปล่อยผู้อื่นที่ไม่ใช่แพทย์มาดำเนินการแทน มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Ployza, ซาอิ, บ่าวสันขวาน, kleoland
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่