หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณคิดว่าการทำหน้าที่เป็นพยาบาลสมัยนี้สามารถแย่งแฟนใครต่อใครก็ได้ด้วยหรอ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คุณคิดว่าการทำหน้าที่เป็นพยาบาลสมัยนี้สามารถแย่งแฟนใครต่อใครก็ได้ด้วยหรอ?
ไม่เข้าใจก็แค่เป็นพยาบาลพึ่งจบใหม่ถึงจะรักษาคนได้ แต่ทำไมพยาบาลบางคนถึงรักษาสันดานตัวเองไม่ได้ กำๆโทษๆลั่น

ก็คงอาจจับมือกันไม่แน่นพอ แต่ทะเลาะทุกครั้งไม่ว่าจะร้ายแรงขนาดไหนก็ไม่เคยจะเลิกกันจริงๆได้เลย   จนมีมือที่สาม นักเรียนพยาบาลเนี้ยแหละค่ะ รู้ทั้งรู้ว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้ว แต่นางก็ไม่สนใจค่ะ  ก็พยายามจน เรา 2 คนต้องเลิกกันแบบที่ไม่ได้ตัดขาดสะด้วย

เราไม่ได้โทษคนอื่นหรอกค่ะ หลักๆ เราโทษคนของเราเนี้ยแหละ แต่ คือมันมีจุดหนึ่งที่ผู้หญิงคนนั้นก็รู้ว่ามีแฟนอยู่แล้วไง แต่แบบนางก็ไม่ได้สนใจว่าเขามีเจ้าของอยู่แล้ว  อย่างงี้สมควรถีบยอดหน้าทั้ง 2 คนเลยดีไหมค่ะ??

คือเราก็คิดอีกแง่มุมหนึ่งไง ว่าแบบ..ผู้หญิงเรียนพยาบาลนี่แบบต้องเพอร์เฟค ผู้ชายส่วนใหญ่คงชอบกันแหละมั้ง คงแย่งใครต่อใครได้มั้งอะไรอย่างงี้ 5555  #สาวเทคโนโลยีอย่างเราต้องแพ้พยาบาลหรอไงเนี้ย เฮ้อ

..ขอบคุณค่ะ..

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Basili, ท่านฮั่วหน้าง้ำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!เส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่