หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดารารุ่นใหญ่ เจอข้อหาข่มขืน ด.ช. วัย 14 ปี

แปลโดย ทิมมี่ ทิมมี่
Mike Dozer ดาราหนังเอ๊กซ์รุ่นใหญ่ หรือชื่อจริงว่า Christopher Steele วัย 35 ปี ถูกตั้งข้อหาหนัก 2 อย่างคือ ข่มขืนเด็กชายวัย 14 ปี และจงใจกระทำการแพร่เชื้อเอชไอวี โดยศาลมลรัฐเพนซิเวเนียจะมีการตัดสินคำพิพาษาในวันที่ 21 เม.ย.2559 นี้ ทางอัยการบอกว่า เขาอาจจะถูกติดคุกถึง 11-22 ปี

Involuntary Deviate Sexual Intercourse (18 Pa. C.S. § 3123)
(a) Offense Defined – A person commits a felony of the first degree when the person engages in deviate sexual intercourse with a complainant:

7. Who is less than 16 years of age and the person is four or more years older than the complainant and the complainant and person are not married to each other.

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ พ.ค.-ต.ค. 2557 ตอนนั้นหนุ่มไมค์เล่นแอพเกย์ jack’d แชทกับเด็กหนุ่มคนนี้ และมีการนัดเจอกัน ตอนแรกไมค์บอกว่าเขาไม่รู้ว่าเด็กคนนี้อายุต่ำกว่าเกณฑ์ นึกว่าเกิน 16 ปีแล้ว

วันหนึ่งพ่อแม่พบเจอแชทของลูกชายที่ไม่เหมาะสมกับผู้ชายหลายคน จึงเข้าแจ้งความแล้วนักสืบก็เข้ามาสืบตามหน้าที่ และปกป้องเด็กที่อาจจะเป็นเหยื่อของพวกนิยมเด็ก

การสืบดำเนินไปจนถึงคิวของไมค์ ซึ่งนักสืบร่วมกับหน่วยงานสังคมสงเคราะห์ และหน่วยงานเด็กก็เข้ามาร่วมด้วย สรุปว่ามีมูลพอจะเอาผิด

ผู้ชาย 6 คนถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ในเดือน ต.ค. 58 ลูกขุนตัดสินให้ไมค์มีความผิด 3 ข้อหาคือ จงใจทำให้เกิดเพศสัมพันธ์กับเด็กที่อายุต่ำกว่า 16 / มีเพศสัมพันธ์กับเด็กต่ำกว่า 16 ปี / มีสื่อลามกของเด็กในครอบครอง

ซึ่งตอนที่เจอกันนั้นเขาไม่เปิดเผยข้อมูลการมีเชื้อเอชไอวีแก่เด็กคนนี้เลย ถือว่ามีความผิดตามกฎหมายสหรัฐ ต้องรอดูว่าศาลจะเอาผิดเขาเพิ่มในเรื่องเอชไอวีหรือไม่

หนุ่มไมค์จะโดนกี่ปีนั้น คงต้องรอให้ศาลตัดสินก่อนแล้วจะรายงานอีกครั้งนะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: JGai, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, กบขึ้นวอ, bgs, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Thorsten, ป้าสวย, นักปราชญ์น้อย, pacific, Eaziie Roliie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่