หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟังแล้วอึ้ง เมียตามเก็บเงินผมทุกบาทสตางค์ ขอ 50-100 บาทก็ด่า คนหาเงินแต่ไม่ได้ใช้วะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

 

สมาชิกหมายเลข 1910977 จากพันทิพ โพสต์ว่า

ตังที่หามาได้แม้งก็ไม่ได้ใช้ยึดไปหมดพอเราจะขอสัก 1 ร้อยก็โดนด่าเอาไปทำไรเยอะแยะ   พอวันนี้เราอยากกินกระเพราเครื่องในไก่จะเอาตังไปซื้อเครื่องในไก่มาทำกินเอง แม้งโดนด่าเฉย "ของกินในตู้มีเยอะแยะจะไปซื้อทำไม" ทีนี่อยากกินอะไรสตาร์ดรถ ทซึ่ม!!!! หมดไปเจ็ดแปดร้อยไม่เป็นไรแต่เราขอแค่ 50 บาทโดนด่า. วันนี้เลยทนไม่ไหวโทรไปยืมเงินพ่อ 10000 พีโอนให้ใน 5 นาทีเท่านั้นแหละ เรื่องแดง ผมโดนยึดบัตรแล้วมันก็เอาตังมาให้ผม 100 แล้วบอกว่าเอาไปซื้ออะไรก็ไป !!!! ผมนี่โคตรเซ็งกับมนุษย์เมียเลย ที่มันอยากได้อะไรนี้แปปเดียวเท่านั้นครับ เอามาอวด "สันขวาน"

บางที่เราอยากเจอเพื่อนๆบ้างนี่คือจะขออนุญาตไปหาเพื่อนๆ (ต้องใช้คำว่าขออนุญาตเลยครับ) ยากมาก ยากยิ่งกว่าขอไปลาจากที่ทำงานอีก กว่าจะได้ไปนี่คือต้องนวดต้องทำโน้นทำนี่ให้มันต้องจำกัดจำนวนเงินต้องโน้นนี่นั้น กว่าจะได้ไปเฮ้อ!!!!!  คือคนหาตังก็อยากใช้บ้างอะไม่ใช่จำกัดอะไรตลอดเวลา

คือจะทำไรก็ต้องขอ ไปไหนด้วยกันนี่คือ อยากซื้อน้ำ. ขอตังหน่อยดิ คือในกระเป๋าตังผมมีแค่บัตร ปชช กับใบ ขข นอกนั้นไม่มีไรเลยมันเก็บหมด

ปล.ฝากถึงทั้งวัยรุ่นและคนโสดทั้งหลายครับว่าการจะมีเมียสักคน ควรดูกันยาวๆไม่ใช่ว่าหน้าสวยหุ่นดีแป๊ะเวอร์เห็นแล้วก็อยากได้เป็นเมียควรศึกษากันก่อนแต่งนะครับ ยกตัวอย่างผมคนแรกเลย 10 ปีก่อนเจอเมียผมนี่แหละสวยอยากได้เป็นแฟนแต่พอมาตอนนี้เวรกำล้วนๆ.

แต่ผมก็รักเค้ามากนะ ไม่ได้คิดจะทิ้งเค้า แค่อยากหาพื้นที่ระบายออกมาหน่อย ผมไม่กล้าระบายต่อหน้าเค้าครับ ไม่อยากเข้าโรงหมอ

"ผมไม่ได้จะว่าหญิงทั้งหมดนะ"เพียงมาเล่าประสบการณ์ของผมให้ฟัง.

ขอบคุณครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, แมวดำ เหมียวๆ, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, รักสันติ, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!ชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่