หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เสือที่ขี้เหร่ที่สุดในโลก"

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

"เสือที่ขี้เหร่ที่สุดในโลก"

เมื่อไม่นานมานี้มีเสือโคร่งขาวตัวหนึ่งชื่อว่าเจ้า"เคนนี่" เจ้าเสือตัวนี้มีหน้าตาแปลกพิลึก จมูกของมันสั้นและเชิด ประกอบกับใบมีหน้าที่ใหญ่ ตาเล็ก และฟันที่เหยินออกมานอกปาก ทำให้มันได้รับฉายาว่า"เสือที่ขี้เหร่ที่สุดในโลก" และทำให้มันเริ่มโด่งดังในโลกออนไลน์

แต่มีหลายคนที่ไม่รู้ว่าที่จริงแล้วมันเป็นเพียงผลิตผลที่เกิดมาจากของคำสั่งของมนุษย์ที่ให้มีการผสมพันธุ์เสือที่มีสายเลือดใกล้เคียงกันหรือเป็นเครือญาติกันนั่นเอง

เสือโคร่งขาวเป็นสัตว์ที่หลงเหลืออยู่น้อยมากในปัจจุบัน ทั่วไปแล้วในการเพาะพันธ์ุเสือโคร่งขาวที่มีสายเลือดใกล้เคียงกันอัตราการเกิดของลูกเสือสูงถึงร้อยละ 80
แต่อายุของเสือเหล่านี้จะสั้นลง และยังทำให้เกิดปัญหาสุขภาพหลายๆอย่างตามมาอีกด้วย เช่นตาเหล่ มีอาการทางสมอง ปากแหว่งเพดาโหว่ ตาโปน หรือรูปหน้าผิดปกติเป็นต้น

 

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: aoaoo+am, ginger bread, Tikker, ninkasem, ไข่เจียวหมูสับ, พริ้มพลอย, โยนี หมีระบม, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพมีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?guess: การเดา การคาดคะเนตำรวจจีนพานักพนันและฉ้อโกงกว่ากลับจากเขมรครบแล้วลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ดอกไม้ประจำเดือนเกิด มาดูกันว่า แต่ละเดือนเกิดนั้น ดอกไม้ประจำเดือนนั้น จะเป็นดอกอะไรกันบ้างได้เลยน๊านุดทำตัวเล็กๆ เข้าประตูบ้าน"เบิ้ล-ก้อง" ท้าสาดน้ำวันสงกรานต์..บ่ย่านไมค์เปียก เพราะป้องกันอย่างดีซอฟต์พาวเวอร์สงกรานต์..บรรดาผู้โดยสารโหลดปืนฉีดน้ำ เป็นที่ระลึก
ตั้งกระทู้ใหม่