หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวย เซ็ก เอ็ก อึ๋ม ! 7 ลูกทุ่งสาว Sexy ที่สุดในเมืองไทย

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

นักร้องลูกทุ่งสาวยุคโซเชียลจะอาศัยแค่ลูกคอ 9 ชั้น เสียงไพเราะนวลแก้วหู เห็นทีจะเอาไม่อยู่! พ.ศ. นี้ต้องเน้นสวย เอ็ก อึ๋ม โชว์มุมเซ็กซี่ขย่มใจชายให้เห็นกันบ้าง PaiNaiDii เลยคัดสรรภาพนักร้องสาวลูกทุ่ง ที่หลายคนยกนิ้วให้ว่าเธอ “แซ่บ” จริง ขอเตือนหนุ่มๆ ว่าวินาทีต่อจากนี้ไป หัวใจจะเต้นในจังหวะที่สั่นระรัวชนิดสามช่ายังอาย....

 

01

แคนดี้-รากแก่น

 

 

 

** คลิกชมอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ แคนดี้-รากแก่น **

 

ผิวขาวราวไข่ปอก มาพร้อมทรวดทรงองค์เอวที่ได้รูป บวกกับใบหน้าสวยเฉี่ยวของสาวแคนดี้-รากแก่น ทายาทราชินีหมอลำ บานเย็น-รากแก่น และเป็นพี่สาวของดาราหนุ่มหน้าตี๋ดีกรีช่างตัดผมฝีมือเยี่ยมโทนี่-รากแก่น กลายเป็นเสน่ห์ที่ใครหลายคน (โดยเฉพาะหนุ่มๆ) เห็นแล้วเป็นต้องหลงใหล โดยเฉพาะผลงานการถ่ายแบบลงนิตยสารเซ็กซี่ เล่นเอาดีกรีความร้อนแรงเพิ่มทวีคูณ แถมยังมีซิงเกิลชวนคิดลึกอย่าง “ฉันช่วยตัวเองได้” ปล่อยออกมาอีก งานนี้เล่นเอาจิ้นกันไปถึงไหนต่อไหนแล้วจ๊ะสาวน้อย....


 

 

02

เก๋-เลเดอร์เรอร์

 

 

 

** คลิกชมอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ เก๋-เลเดอร์เรอร์ **

 

“ไม่แรง ไม่ฉาว เราไม่ทำ” สโลแกนชวนสะดุ้งของเก๋-เลเดอร์เรอร์ อดีตนางงามผิวสวยจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ ที่สร้างกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลได้สมใจอยาก กับการปล่อย MV สุดสยิวเรต18+ อย่างเพลง “เป๊ะ” และ “ติดเรต R” ภายใต้ค่ายเลเดอร์เรอร์ของเธอเอง จนเป็นที่เมาท์มอยว่าเอ็กแตก! เพราะเก๋เล่นโชว์ความใจป้ำ อวดทรวดทรงและเชฟอึ๋มให้ชมกันจนเต็มคราบ ระดับหนังอีโรติคมีอาย ล่าสุดยังไม่เพลาดีกรีร้อนแรง ปล่อย MV สร้างกระแสอย่างเพลง “ไม่ง่าย” ออกมาอีกระลอก แถมยังแว่วข่าวว่ามีคนตาดี เห็นช็อตหลุดสุดวาบหวิวในเพลงอีกต่างหาก ใครอยากพิสูจน์ความตาไว ลองคลิกไปชมคลิปกันดู
 

 

03

กุ๊กกิ๊ก-รุ่งนภา

 

 

 

** คลิกชมอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ กุ๊กกิ๊ก-รุ่งนภา**

 

อนุญาตให้ขยี้ตาอีกหลายครั้ง เพื่อยืนยันว่าสาวสวยเซ็กซี่คนนี้ไม่ใช่พริตตี้ แต่เป็นหมอลำสาวดาวรุ่งพุ่งแรง กุ๊กกิ๊ก-รุ่งนภา  ที่จัดมาชนิดครบเครื่อง! ทั้งขาวทั้งสวย เรื่องหุ่นก็ระดับนักร้องเกาหลี เอวบางแต่ยังงอนงามไม่มีที่ติ แถมฝีไม้ลายมือยังระดับมืออาชีพ มีเพลงฮิตติดหูอย่างสาวเลยยังรอ, ลำกลอนสามช่า แต่ที่เด็ดสะระตี่กว่าอะไรทั้งหมด คือเธอขยันโพสภาพน่ารักปนเซ็กซี่บนโลกโซเชียล ทั้งโชว์เรียวขา อวดหุ่นสวยในชุดทูพีช ก็มีของดีแบบนี้ ไม่ควรเก็บไว้ดูคนเดียวอ่ะถูกแล้ว ^ ^

 

04

ครีม-ธิชา

 

 

** คลิกชมอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ ครีม-ธิชาชา **

 

อดีตดาราวัยใสกับบทบาทสุดแบ๊ว ที่หายหน้าจากวงการไปพักใหญ่ ก่อนครีม-ธิชาชากลับมาอีกครั้งพร้อมการพลิกคาแรกเตอร์ชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ กลายเป็นสาวอึ๋มเซ็กซี่ร้อนแรง ในภาพยนตร์ติดเรทผู้หญิง 5 บาป รวมทั้งยังหวนคืนจอแก้วเล่นละคร และโดดมาจับไมค์ในฐานะนักร้องลูกทุ่งสุดเอ็กกับซิงเกิลน่ารัก “เริ่ดมากค่ะ” แถมล่าสุดก็ไปอัพไซส์ระเบิดหน้าอกภูเขาไฟให้ตูมตามขึ้นกว่าเดิม คราวนี้กลายเป็นจุดขายมีเพียบทั้งหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวๆ หุ่นโค้งเว้า และดูมดูมสุดบึ้ม ไม่น่าแปลกใจที่หลายงานเซ็กซี่จะเห็นเธอปรากฏโฉมอยู่ตลอด

 

05

เดียร์-ดารินทร์

 


 

** คลิกชมอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ เดียร์-ดารินทร์ **


 

ความสวยคมเข้มที่มาพร้อมเชฟสุดสะบึม ทำให้เดียร์-ดารินทร์ กลายเป็นลูกทุ่งสาวที่ถูกจับเข้าทำเนียบนักร้องเซ็กซี่ไปโดยปริยาย ไม่แพ้เพลงฮิตของเธออย่างคนไม่พิเศษ เสน่ห์สะกดใจที่ทำให้แฟนเพลงหนุ่มๆ อ่อนระทวยคือหน้าอกหน้าใจไซส์ไม่ธรรมดา ถึงขนาดที่ช่วงวัยรุ่นยังโดนล้อว่า “แตงโม” หรือ “ล้ำหน้า” เล่นเอาสาวๆ แอบอิจฉาขณะที่หนุ่มๆ ตาเยิ้มกันพัลวัน แต่สาวเดียร์ก็ยังใจดีขยันอัพภาพสุดแบ๊วแนวเซ็กซี่ให้ชมอยู่เป็นระยะ ใครอยากรู้ว่าความสุข “ไซส์ใหญ่” เป็นยังไง เราคัดมาให้คุณดูในอัลบั้มภาพแล้ว

 

06

กอหญ้า-อาร์สยาม

 

 


** คลิกชมอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ กอหญ้า-อาร์สยาม **

 

จากนักร้องสาวมาดนิ่มสไตล์บ้านๆ พอผละมาซบค่ายใหม่กลับสร้าง “เซอร์ไพรส์” ครั้งใหญ่ โดยการพลิกโฉมเป็นสาวเปรี้ยวเซ็กซี่ และเปลี่ยนชื่อเป็นกอหญ้า-อาร์สยาม มีเพลงคุ้นหูอย่างคนคั่นเวลา และมาในลุคผู้หญิงรุ่นใหม่ผิวขาวเนียนจมูกโด่งเป็นสัน จุดเด่นคือเรียวยาวๆ ราวนางแบบ และที่สำคัญคือความอึ๋มที่ผิดหูผิดตาอย่างเห็นได้ชัด แต่ที่เรียกเสียงฮืฮฮาคือภาพหลุดสุดหวิวที่เธอไปถ่ายแบบให้นิตยสารบันเทิงฉบับหนึ่ง ซึ่งใครเห็นเป็นต้องอ้าปากค้าง ถึงขนาดเคยมีคนทำนายว่าเธอคนนี้แหละ มีสิทธิ์มาล้มใบเตยสั้นเสมอหูได้เลย

 

07

จ๊ะ-อาร์สยาม

 

 

** คลิกชมอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ กอหญ้า-อาร์สยาม **

 

หลังส่งเพลง “คันหู” ให้ดังทั่วประเทศ น้องจ๊ะก็ติดปีกซบอกค่ายยักษ์ ก่อนจะโมดิฟายตัวเองใหม่ในชื่อ จ๊ะ-อาร์สยาม กับมาดสาวเปรี้ยวที่เพิ่มความเซ็กซี่ยิ่งกว่าเดิม และมีซิงเกิลติดหูกับท่าเต้นเก๋ๆ ในเพลง “เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ” ที่กลายเป็นประโยคฮิตในโลกโซเชียลอยู่พักใหญ่ ก่อนที่น้องจ๊ะจะตัดสินใจอัพเลเวลความเอ็กอีกระดับ กับการเสริมอกอึ๋มให้บะละฮึ่มกว่าเดิม แม้เธอให้สัมภาษณ์ว่าเจ็บและเข็ดมาก แต่ผลที่ออกมาก็ทำให้แฟนเพลงหนุ่มๆ ตาค้าง โดยเฉพาะผลงานการขึ้นปกนิตยสารเซ็กซี่ ที่เผยให้เห็นน้องจ๊ะเวอร์ชั่นใหม่ในทุกอณู ว่าของเค้าเด็ดจริงๆ



ดูจนครบทุกคน รับรองว่าหนุ่มๆ ใจยังเต้นรัวไม่หยุดแน่ๆ บอกแล้วว่าลูกทุ่งสาวยุคโซเชียล เซ็กซี่ในระดับที่คาดไม่ถึงจริงๆ ชอบใครถูกใจคนไหน รีบสมัครไปเป็นแฟนคลับกันตามสะดวก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นโลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!
Jin Chen @ madame FIGARO China April 2024นางเอกของ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพลNcuti Gatwa @ Attitude UK May-June 2024แสนดีให้กี่ท่า แสนห้าให้กี่ที
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วหนัง การไต่เต้าใน "วงการหนังโ..ป๊" ของผู้หญิงคนหนึ่งเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้วชื่นชม!สยามรัฐอวอร์ด2567 ศิลปินดาราค่ายมหามงคลฟิล์มฯร่วมแสดงความยินดีในโอกาสจัดงานรางวัลสยามรัฐ ณ TruE Digital สุขุมวิท
ตั้งกระทู้ใหม่