หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนรักแมวประสานกำลังช่วยแมว....หนุ่มคาร์แคร์ ฉุนแฟนสาวไม่รับโทรศัพท์ อัดคลิปบีบคอแมว-โยนลงพื้น

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

อัพเดท 12.00 น. 23 กุมภาพันธ์ 2559

จากเรื่องเดิม
https://www.facebook.com/media/set/…

Minworasara Kreenapa

เวลาประมาณ 22.00 น. กำลังคุยกับองค์กร Watchdog แจ้งว่าตัวผู้ชายปิดเฟสหนีไปแล้ว ส่วนพิกัดน้องแมวอยู่ที่ร้านคาร์แคร์ ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี ทางฝ่ายหญิงมาทำงานที่ กทม. และผู้ชายจะให้นั่งรถจาก กทม-กาญจนบุรี ไปหา แต่ฝ่ายหญิงไม่มีเงินค่ารถ จนมันทะเลาะและอัดคลิปทำร้ายแมวส่งมา ส่วนที่อยากให้แชร์เพราะเรารับเรื่องมาอีกที และตอนนี้ก็ช่วยประสานทุกทาง อยากให้เห็นใจกันนิดนึง เพราะเรากำลังเดินทางกลับบ้าน อาจจะตอบอะไรใครไม่ทัน ถ้ามีอะไรจะอัพเดทอีกทีค่ะ cr. Clip คุณแม่น้องต๊อด ฝากมาให้ช่วยแชร์อีกทีค่ะ

เวลา 23.10 น. เพจ Watchdog คุยกับฝ่ายหญิงพร้อมยื่นมือเข้าจัดการเรื่องนี้แล้วค่ะ แต่ฝ่ายหญิงกลัวตาย และไม่มีทีท่าจะช่วยแมว เราเลยจะรับเคสตามต่อและหากช่วยออกมาได้เราจะรับเรื่องน้องแมวและรอหาบ้านใหม่ให้เค้าค่ะหลัง WDT ประสาน สภ.ท่าม่วง กู้ภัยกาญจนบุรี มูลนิธิขุนรัตนาวุธ และเจ้าของแมว

00.30 น. ได้คุยกับทางเพื่อนของฝ่ายหญิงแล้ว ทางฝ่ายหญิงมีความประสงค์จะขอดูแลน้องต่อและเตรียมจะเข้าไปรับน้องแมวมา แต่ในขณะเดียวกันทางเจ้าของน้องลาเต้คนก่อนได้เห็นคลิปและต้องการรับตัวน้องกลับมาดูแลเอง จึงกำลังหารือว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ เพราะห่วงน้องลาเต้เช่นกัน ทั้งนี้ ทั้งนั้น ต้องขอขอบคุณในพลังโซเชียล และทุกคนที่คอยให้ข้อมูลและอัพเดทความเป็นห่วงลาเต้ ขอให้ผลบุญกุศลครั้งนี้ส่งผลให้ทุกคนพบแต่ความสุข ความเจริญด้วยนะคะ ถ้ามีรูปการช่วยเหลือออกมาจะลงอัพเดทอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณค่ะ

ในที่สุด เจ้าหน้าที่มูลนิธิ มิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ก็สามารถประสานเจ้าของคาร์แคร์ได้

โดยเปิดบ้าน และอนุญาตให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย นำน้องแมวออกมาได้อย่างปลอดภัย
และนำฝากไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง
โดยน้องผู้หญิงเจ้าของแมวจะเดินทางมารับน้องแมวในวันรุ่งขึ้น

สำหรับหลักฐานคลิปวิดีโอ WDT จะได้นำส่งมอบให้พนักงานสอบสวน
สภ.ท่าม่วง เพื่อทำการเรียกตัวผู้ก่อเหตุทารุณกรรมตามคลิป
มารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีต่อไป

เนื่องจากคดีทารุณกรรมสัตว์เป็นอาญาแผ่นดิน รัฐเป็นผู้เสียหาย
ไม่จำเป็นต้องมีผู้ร้องทุกข์กล่าวโทษ เมื่อมีหลักฐานทารุณกรรมชัดเจน

โดยเฉพาะ ณ ขณะเวลานี้ เจ้าของแมวเกิดความเครียดและความหวาดกลัวอย่างมาก
หากเรื่องราวคลี่คลายลงและสบายใจขึ้น
เจ้าของแมวสามารถไปร้องทุกข์กล่าวโทษ ในข้อหาอื่นๆได้
เช่น ขู่กรรโชก หรือทำร้ายร่างกาย

WDT จะติดตามความคืบหน้าในการดำเนินคดีต่อไปครับ

สรุปเวลา 04.00 น. น้องแมวทั้งสามตัวที่ช่วยออกมาได้ หาเจ้าของคนเก่าเจอจนครบแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงน้องแมวนะคะ ของคุณจริงๆค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Betatia, Thorsten, ท่านฮั่วชวี่ปิ้ง, willbe, ซาอิ, โยนี หมีระบม, หล่อลงเบื้อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่