หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การคว้าออสก้าร์ภายในเวลา 16 นาที

โพสท์โดย AdamS JaideE

แอนโธนี่ ฮอปกินส์ ปรากฏตัวในหนัง Silence of the Lambs เพียง 16 นาที จากหนัง 120 กว่านาที แต่สามารถคว้าออสก้าร์ได้ในแบบที่สองตัวเต็งในปีนั้นอย่าง โรเบิร์ต เดอ นีโร่ ที่เข้าชิงจาก Cape Fear และ โรบิน วิลเลี่ยมส์ ที่เข้าชิงจาก The Fisher King ต้องยอมแพ้ตั้งแต่มีชื่อ แอนโธนี่ เข้าชิง แม้พวกเขาจะขึ้นชื่อว่าเป็นเต็งหามไม่คนใดคนหนึ่งก็ต้องได้ แต่หลังจากที่ทั้งคู่ได้ดูหนังแบบเต็มๆแล้ว ทั้งโรเบิร์ต และ โรบิน ก็ไม่คิดว่าพวกเขาจะได้ขึ้นไปบนแท่นรับรางวัลแน่นอน แต่สื่อก็ยังประโคมกระแสว่าสองคนนี้ไม่คนใดคนหนึ่งต้องได้แน่นอน
.
โดยนักวิจารณ์ต่างพูดเป็นทำนองเดียวกันว่า มันเป็น 16 นาที ที่น่าสะพรึงกลัวทุกวินาที ไม่คิดว่าจะมีใครที่แค่ยืนพูดเฉยๆจะน่าหวาดหวั่นได้ถึงเพียงนี้ มันน่ากลัวกว่าตอนที่เขากระโดดงับหน้าคนเสียอีก บางคนบอกว่า ไอ้เสียงประหลาดๆที่เขาทำตอนคุยกับ เจ้าหน้าที่ สตาร์ลิ่ง มันรบกวนจิตใจนักวิจารณ์คนนั้นไปหลายวันเลย
.
แอนโธ่นี่ ฮอปกินส์ มาเฉลยหลังจากได้รางวัลออสก้าร์มาครองแล้วว่า ไอ้เสียง "hssssss" ที่เขาทำนั้นมันคือการด้นสด แบบไม่มีในบท เพราะเขาได้ลองกิน ตับสดๆกับ ถั่วปากอ้า อย่างที่เขาพูดในหนังจริงๆเพราะอยากรู้ความรู้สึกเวลากินของแบบนั้น แล้วความรู้สึกก็ออกมาอย่างที่เห็น และดูเหมือนว่าซีนนี้ โจดี้ ฟอสเตอร์ ก็ดูจะจิตตกไม่น้อยเช่นกันที่ได้ยินเสียงอันน่าสะพรึงกลัวแบบใกล้ๆตัวเป็นๆ ใกล้กว่าทุกคนบนโลกใบนี้ด้วยซ้ำ
.

นี่คือฉากที่ว่า 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: AdamS JaideE, comen, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนเขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?โอซาก้าจะเลียนแบบเวนิสในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดนักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิว UNKNOWN คนนิรนามเดือดระอุ ในรูปแบบ DVDมารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง
ตั้งกระทู้ใหม่