หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“เวียร์” โต้อัพค่าตัว หลังขึ้นแท่นเป็นพระเอกเบอร์หนึ่ง (มีคลิป)

โพสท์โดย ปิง

 

 
เป็นพระเอกที่การันตีฝีมือการแสดงละครว่าเข้าขั้นเทพไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะเล่นบทพระเอกมาดคุณชายหรือบทตบจูบก็ตีบทแตกกระจุย ไม่แปลกใจเลย ถ้าหนุ่มเวียร์จะเป็นพระเอกเบอร์หนึ่งของช่อง แต่ว่ามันดั๊นมีข่าวออกมาว่าเพราะได้เป็นเบอร์หนึ่งนี่ไง ก็เลยอัพค่าตัวแซงหน้าพระเอกคนอื่นไปเยอะอยู่เหมือนกัน
แล้ววันเกิดของคุณเวียร์ (18เมษา) ที่ใกล้จะถึงนี้ เห็นว่าจะไปหาคุณแม่ที่ขอนแก่นบ้านเกิด แบบนี้มีชวนๆสาวคนสนิทเบลล่า ไปฝากเนื้อฝากตัวกับคุณแม่ด้วยหรือเปล่า ไปฟังจากหนุ่มเวียร์กันค่ะ
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ปิง's profile


โพสท์โดย: ปิง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: CARE AND FAIR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้วก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี
ตั้งกระทู้ใหม่