หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดซึ้ง “สามีผู้น่ารัก” ปลูกดอกไม้หลายปี เพื่อให้ภรรยาผู้ “ตาบอด” ได้ชื่นชมกลิ่น

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ตัวอย่างของความรักที่ยิ่งใหญ่ อยู่ที่นี่แล้ว

สามีภรรยาคู่นี้เป็นชาวนาอยู่ในชนบทของญี่ปุ่น ทั้งคู่มีลูก 2 คน แต่แล้ววันนึง ภรรยาก็สูญเสียการมองเห็นจากฤทธิ์ข้างเคียงของยาฆ่าแมลง

 

ผู้เป็นสามีได้ทำทุกวิถีทางเพื่อเยียวยาจิตใจของคนรัก เขาได้พยายามปลูกดอกไม้ทั้งสวนเพื่อที่ว่าคนรักของเขาจะสามารถได้กลิ่นดอกไม้หอมๆเหล่านี้ เขาใช้เวลากว่า 2 ปีทีเดียวกว่าดอกไม้นับพันเหล่านี้จะออกดอกส่งกลิ่นหอมสมใจ

และมันกลายเป็นสถานที่แห่งรักแท้ของพวกเขาไปแล้ว

Kuroki มองไม่เห็นอะไรเลย แต่เธอชอบจะออกไปข้างนอก

 

เธอโศกเศร้าและไม่ยอมไปไหน

และสามีของเธอก็ช่วยเยียวยาเธอด้วยวิธีนี้

 

เขาเริ่มปลูกดอกไม้

 

ใช้เวลา 2 ปี

และตอนนี้เธอสามารถยิ้มได้ทุกวัน

ส่งต่อเรื่องราวของความรักดีๆแบบนี้ไปให้คนอื่นๆดูด้วยสิ แชร์เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: In dream, ginger bread, เพ้ยเพ้ย, My Memory, pj talo, ท่านฮั่วชวี่ปิ้ง, willbe, makhamdong, WhiteKiller
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายโรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?เลื่อนเงินเดือน 3 ขั้น 3 ครู เสียชีวิต จากเหตุเพลิงไหม้รถบัส‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรกางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาวชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบโต้ดอกเตอร์ชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดทำไมคนบางคนถึงชอบอยู่คนเดียว?รีวิวหนัง THE FLASH (เดอะ แฟลช)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้ง 4 ข้อกล่าวหาหนัก กับนายสมาน โชเฟอร์ขับรถบัสเพลิงไหมในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบ‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
จักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​เเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรศิลปินมอบรอยสักชั่วคราวให้เด็กป่วยเพื่อสร้างความสนุกในโรงพยาบาลภาพอภิเษกสมรส​ของ เจ้าชายผู่เจี๋ยและเจ้าหญิงฮิโระ ซางะ
ตั้งกระทู้ใหม่